Thời gian trôi qua thật nhanh, những ngày bình yên đã sắp kết thúc. Tất nhiên ngày đó không còn xa nữa mà chính là hôm nay.
Vẫn là một ngày đẹp trời như mọi khi, bầu trời trong xanh không một gợn mây nhưng Nhân Mã và Thiên Yết không hề biết rằng bão tố đang từ từ kéo đến.
Nhân Mã lúc này đang chơi đùa cùng với Niệm Niệm thì từ bên ngoài có tiếng gọi cô, không còn ai khác ngoài Thiên Yết.
- Mã Mã, ta có thứ này muốn tặng cho nàng này. Nàng xem xem nó có đẹp hay không ?
Trên tay cầm vòng hoa dại mà chính anh vừa mới làm xong, vội vã chạy đến bên cạnh cô sau đó đưa ra cho cô xem. Nhân Mã ngừng chơi đùa với Niệm Niệm một chút, lúc này mới quay sang nhìn anh cười tươi đáp.
- Đẹp lắm !! Ta rất thích a.
- Vậy để ta giúp nàng cài lên tóc nhé !!
Nói xong anh lập tức đặt vòng hoa lên mái tóc đen dài xinh đẹp của cô, rồi còn tranh thủ hôn trộm cô một cái khiến cho Nhân Mã bắt đầu lên cơn tự sướng.
- Ta biết ta đẹp nhưng chàng cũng phải biết tự kiềm chế bản thân mình lại một chút chứ ?
Thiên Yết cũng nhanh chóng bắt lấy cơ hội mà diễn xuất, anh ngồi xuống bên cạnh rồi ôm cô vào lòng khẽ nói.
- Ai nha, nhưng ta lại không thể nào kiềm chế được a.
Bầu không khí ngọt ngào, lãng mạng của hai người diễn ra chưa được bao lâu thì bị sự xuất hiện đột ngột của Bạch Dương phá hỏng. Hắn hiên ngang đi vào và ngồi xuống chiếc ghế đối diện hai người, vị khách không mời quá sức tự nhiên làm cho Thiên Yết vốn định lên tiếng chất vấn nhưng lời còn chưa thốt ra thì đã bị Bạch Dương chặn lại.
- Tiểu Mã, muội có biết muội đang làm trái luật trời hay không ? Hiện giờ Ngọc Đế và Vương Mẫu vẫn chưa biết muội tự ý hạ phàm, kết duyên với người phàm. Bây giờ muội mau theo ta về nếu không chuyện vỡ ra, hậu quả về sau sẽ rất khó lường.
Gương mặt Nhân Mã vô cùng bình thản, trên nét mặt không có chút sợ hãi nào. Cô nắm chặt tay Thiên Yết kiên quyết nói.
- Ta không làm gì sai hết, sao phải sợ... Còn nữa ta cũng không phải là sư muội của ngươi. Kể từ bây giờ xin ngươi đừng làm phiền chúng tôi nữa.
Bạch Dương biết trước sự tình sẽ là như vậy nên hắn cũng không bất ngờ. Hắn tiếp tục giả vờ đánh lạc hướng Nhân Mã, sau đó nhẹ nhàng thả một con rắn độc luồng từ dưới gầm bàn hướng thẳng phía chân Thiên Yết mà ra lệnh cho nó tấn công anh.
- Tiểu Mã, ta cũng chỉ là muốn tốt cho muội thôi !! Kết cục của ngày hôm nay là do muội tự chọn. Nếu muội đổi ý thì hãy đến tìm ta.
Nói xong, hắn liền đứng dậy phất tay áo bước đi. Vừa đúng lúc lướt qua mặt Tiểu Khê nhưng nàng còn chưa kịp gọi hai tiếng sư huynh thì hắn đã biến mất rồi.
Thời khắc Bạch Dương rời khỏi cũng là con rắn độc cắn vào chân Thiên Yết, bỗng nhiên bị đau anh liền kêu lên một tiếng " A " rồi đứng bật dậy kiểm tra xem rốt cuộc là thứ gì vừa mới cắn anh. Nhân Mã vội vàng níu lấy cánh tay anh hỏi.
- Yết Yết, chàng sao vậy ?
Thiên Yết nhìn xung quanh xác định rồi mới lắc đầu trả lời cô.
- Không biết nữa, hình như là có con gì đó vừa mới cắn vào chân ta thì phải.
Cắn ? Ở đây có con gì sao ?
Nhân Mã thắc mắc liền ấn anh ngồi xuống ghế sau đó kiểm tra vết cắn trên chân anh. Có hai dấu răng nhọn và sâu nên cô nghĩ đây là dấu răng của rắn. Không chần chừ cô nhanh chóng xé một mảnh vải buộc vào chân anh, để tránh nếu lỡ là rắn độc thì sẽ rất nguy hiểm.
- Có lẽ đây là vết cắn của rắn ? Chàng ở đây đợi ta, ta lập tức đi tìm đại phu về xem cho chàng.
Cô định xoay người bước đi thì Thiên Yết lại giữ cô lại.
- Mã Mã nàng đừng lo, chắc không phải là rắn đâu.
Nhân Mã lắc đầu kiên định.
- Không được, nhỡ đâu là rắn độc hay là con gì khác có độc thì sao ?
Tiểu Khê đứng ngẩng ngơ ra đó một lúc lâu, giờ phút này khi thấy Nhân Mã bước ra nàng mới hoàn hồn lại khẽ gọi.
- Tỷ tỷ, tỷ đi đâu vậy ?
Nghe Tiểu Khê hỏi cô dừng lại quay sang dặn dò nàng.
- Tỷ đi tìm đại phu, muội giúp tỷ trông coi hai người bọn một lát
Thấy dáng vẻ vội vã của cô nên nàng cũng không tiện hỏi nhiều, nhẹ gật đầu rồi đi vào trong. Nhân Mã xoay người lại tiếp tục đi tìm đại phu.
Khoảng nữa canh giờ sau, Tiểu Khê thấy sắc mặt Thiên Yết không tốt trên gương mặt dần trắng bệch, đôi môi của anh dang tái nhợt dần. Nàng lo lắng hỏi thăm.
- Tỷ phu, huynh sao rồi ? Sắc mặt của huynh kém quá, huynh đừng làm muội sợ a.
...
Biến tới rồi đó mọi người ơi !! Cùng nhau chuẩn bị đón sóng nào. ^~^
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Thiên Yết x Nhân Mã ] Quan Hệ Nguy Hiểm
FanficTruyện kể về hai kẻ kiêu ngạo cùng với mối quan hệ nguy hiểm . Thể loại : Hiện đại, xuyên không kèm theo một chút hành động. Mọi người ghé qua xem thử và đóng góp ý kiến nhé . Ta xin chân thành cảm ơn !! ^~^