Thiên Yết vừa đi khỏi thì ngay lúc này có một cô gái bước vào phòng làm việc của Nhân Mã. Vừa vào trong cô gái đó nhìn thấy Nhân Mã trong bộ dạng xộc xệch thì lập tức bay đến hỏi ngay.
- Mã Mã cậu bị sao vậy, môi của cậu sưng hết lên rồi kìa.
Nói xong cô nàng còn thâm thúy chăm chú nhìn vào đôi môi nhỏ nhắn của Nhân Mã bị ai kia cưỡng hôn lúc nãy. Nhân Mã không muốn giải thích về vấn đề này nên cô nhanh chóng chuyển sang chủ đề khác.
- Thiên Bình lát nữa tan ca cùng mình đến võ quán nhé ! Lâu rồi hai chúng ta vẫn chưa đến đó luyện tập thư giãn gân cốt nha.
" Luyện tập ? Khả nghi, rất khả nghi ? "
Cô gái tên Thiên Bình vẫn nghi hoặc hỏi lại.
- Sao hôm nay bỗng dưng cậu lại muốn đến võ quán vậy ?
Nhân Mã vừa lắc lắc cổ vừa đáp.
- Đến đó để xả tress được chưa ?
Thiên Bình càng nghe càng thắc mắc.
- Hể. Bác sĩ tâm lí như cậu mà cũng có những lúc phải căng thẳng như thế này sao ?
Nhân Mã đau đầu với cô bạn lắm chuyện này, cô quay sang nhìn thẳng vào cô nàng nhàn nhạt hỏi.
- Rốt cuộc cậu có đi hay không ?
Cuối cùng thì Thiên Bình cũng chịu dừng lại, cô nàng cười cười đáp.
- Đi, đi tất nhiên là đi rồi.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Võ Quán.
Sau khi cả hai vừa đến, Nhân Mã đã lập tức thay đồ rồi tiến thẳng đến mấy cái bao cát đang treo lũng lẳng mà đánh. Miệng còn liên tục lẩm bẩm chửi ai kia " Phàm Thiên Yết cái tên chết tiệt, tôi đánh anh, tôi đánh chết anh". Thiên Bình ở phía xa quan sát Nhân Mã thật kĩ, trong đầu lại hiện lên nhiều câu hỏi. Sau đó cô nàng quyết tâm chờ Nhân Mã xả tress xong nhất định phải hỏi cô cho ra lẻ mới được a.
Sau khi Nhân Mã đánh đấm một hồi thì lúc này cô đã thấm mệt, vội ngồi xuống nghỉ nghơi một lúc thì đã thấy một lon nước ướp lạnh giơ ngay trước mặt cô. Là Thiên Bình cô nàng ngồi xuống bên cạnh rồi bảo.
- Cậu mau uống đi.
Nhân Mã nhìn cô nàng mỉm cười cảm ơn.
- Cảm ơn cậu nhé ! Bình nhi.
Thiên Bình cười hì hì nói.
- Không có chi, hai ta là bạn thân mà. À, đúng rồi cậu có chuyện gì buồn bực sao Mã Mã. Nếu đã là bạn thân rồi thì cậu không nên giấu mình nữa, nói cho mình biết đi nha !
Nhân Mã thở dài rồi nói với cô nàng.
- Haizz... Thật ra mấy ngày nay mình gặp phải một chút rắc rối với cái tên Phàm Thiên Yết. Lúc nãy hắn ta đến tìm mình để đòi bồi thường, mình còn chưa kịp đánh cho hắn một trận thì đã bị hắn cưỡng hôn rồi bỏ đi mất. Thật là tức chết mà.
Thiên Bình mở to hai mắt nhìn cô, ngạc nhiên hỏi.
- Phàm Thiên Yết mà cậu nói là anh chàng nổi tiếng trong nghành luật hiện nay có phải không ?
Nhận được cái gật đầu từ Nhân Mã, cô nàng nhanh chóng hỏi tiếp.
- Vậy anh ta tìm cậu đòi bồi thường là sao a, chuyện gì đã xảy ra với cậu và anh ta. Rốt cuộc thì hai người có mối quan hệ như thế nào ? Cậu mau nói rõ cho mình biết đi.
Thiên Bình dường như sắp không giữ được bình tĩnh nữa cô nàng vừa hỏi vừa lắc lắc cánh tay cô, Nhân Mã uống một ngụm nước rồi trả lời tỉnh bơ.
- Hôm đó mình uống say rồi ngủ với anh ta một đêm, chỉ vậy thôi ! Mình là người chịu lỗ còn không thèm nói thế mà hôm nay hắn lại đến chỗ mình đòi bồi thường mới đau a.
Nghe xong Thiên Bình lắp bắp nói không nên lời.
- Mã... Mã...cậu và...
Cô nàng Thiên Bình còn chưa nói hết câu đã bị Nhân Mã kéo đi.
- Cậu còn định hỏi gì nữa, mau về thôi.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Quay trở lại với Thiên Yết.
Sau khi từ chỗ Nhân Mã về anh cứ cười tủm tỉm suốt cả buổi tối giống như đười ươi nhập vậy làm cho Bảo Bình nổi hết cả da gà với cái tên dị nhân này. Cuối cùng anh chàng không chịu nổi nữa đành cười khổ nhìn Thiên Yết hỏi.
- Thiên Yết hôm nay cậu có chuyện gì vui sao ?
Thiên Yết nghe xong câu hỏi còn cười rạng rỡ hơn.
- Tất nhiên là vui rồi. Tớ sắp được bồi thường rồi a.
Bồi thường ?
Bảo Bình giật giật khóe môi, khóc không ra nước mắt thầm nghĩ " Cái tên này làm thật àh, tội nghiệp cho cô gái nào ( thật ra là tội nghiệp cho bé Mã thì đúng hơn ) vướng phải cái tên này a ". Anh chàng còn không ngừng gào thét với ông trời " Thiên a con không quen biết cái tên mặt dày này đâu nga ".
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Thiên Yết x Nhân Mã ] Quan Hệ Nguy Hiểm
FanficTruyện kể về hai kẻ kiêu ngạo cùng với mối quan hệ nguy hiểm . Thể loại : Hiện đại, xuyên không kèm theo một chút hành động. Mọi người ghé qua xem thử và đóng góp ý kiến nhé . Ta xin chân thành cảm ơn !! ^~^