Chap 24: Trở về

191 12 1
                                    

------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Chap này tặng bạn rosemary12923

Cảm ơn bạn kể từ lúc bắt đầu đọc đã luôn vote cho Du ^^

------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Anh quyết định nghỉ làm một hôm, từ từ bước vào sân bay, không hiểu sao hôm nay anh có cảm giác là lạ, anh cứ đưa mắt lưu luyến nhìn ngắm từng mảnh thủy tinh, từng dòng người qua lại và mỗi bước chân tiến lên phía trước đều nặng nề như không muốn tiếp tục, phải rất lâu anh mới vào được đến nơi cần đến.

Hôm nay, anh không cầm tài liệu hay cầm thư đọc như một giết thời gian mà dồn hết tập trung vào con đường phía trước trong khi trái tim không ngừng đập nhanh bất thường và cái đầu không thể ngừng mong ước ngu ngốc là chỉ cần cô từ xuất hiện anh sẽ bỏ mặc lời hứa ,bỏ mặc ba mà chạy đến bên cạnh cô mãi mãi không rời.

Sân bay Edolas. 

Tiếng bước chân gấp gáp gõ cộc cộc trên nền đất cùng với tiếng lăn của bánh xe vali khi thu vào màng nhĩ càng khiến tim cô đập nhanh hơn mấy phần, hồi hộp thêm mấy phần.

Cô đặt vé gấp nhưng cũng may vẫn còn một chỗ người ta vừa mới hủy, chiều nay sáu giờ chắc là có thể về rồi.

Nghĩ đến đây lòng cô vừa lo lắng cho bệnh tình của ba mình lại vừa có một cảm giác nôn nao lạ thường.

Cô nôn nao? Vì điều gì chứ?

Là vì...anh sao?

Không thể và cũng không được, cô không muốn mình xấu xa như vậy. Sáu năm trước cô viết thư nói anh hãy chăm sóc tốt cho Ultear vậy mà khi nhìn thấy những bài báo nghi ngờ Ultear và anh hẹn hò lòng cô lại đau thắt, lại sinh ra một thứ tình cảm gọi là đố kỵ, cô hai mặt như vậy đã tự cảm thấy xấu hổ lắm rồi vậy mà bây giờ trong cô có một góc nhỏ tâm hồn nào đó đang muốn gặp anh, anh không chửi cô cô cũng tự nhục nhã.

Bỗng dưng tiếng thông báo cho chuyến bay vang lên cuốn dòng suy nghĩ bừa bộn trong cô đi mất để lại những bước giày gấp gáp hòa nhập vào biển người mênh mông.

Sân bay Magnolia. 

Ánh trăng nhẹ nhàng mà mập mờ chiếu rọi xuống mặt đất.

Theo sự xuôi chiều của thời gian, sự hy vọng trong đôi mắt xanh thẳm đang dần phai đi, trái tim bên dưới lớp áo trắng cũng càng ngày càng như bị bóp nghẹn, anh đang khó thở và tuyệt vọng lắm. Trái tim này vì cô mà đập, hơi thở này cũng vì cô mà phả ra, tình yêu này cũng vì cô mà sống, kể cả con người anh...cũng vì cô mà tồn tại. Vậy mà bây giờ tất cả sắp được thêm vào hai chữ 'đã từng'.
Đang mãi mê với đống hỗn độn trong đầu, bỗng nhiên điện thoại bên trong túi quần reo lên vài tiếng, anh lấy ra, trên điện thoại hiện lên vỏn vẹn một chữ 'ba', anh nhấc máy:

- Con nghe.

Sau khi anh vô lực cất giọng đầu dây bên kia liền có tiếng trả lời,mang chút lo lắng:

[ Jerza ] [ Full ] Nếu Là Một Nửa Của Nhau • Võ Du MiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ