Chap 15: Sợ

180 5 0
                                    

   Đi được hai mươi phút, bước chân anh dừng lại, cô chỉ lo ngắm cảnh cho đến khi đi va vào anh mới thôi.

  Trước mắt cô, một khung cảnh hoành tráng lệ xuất hiện, đập vào mắt cô đầu tiên là hai cái cây to lớn cũng được quấn nhiều đèn màu, nhìn sâu vào trong, hai dãy đèn led màu xanh nhỏ được đặt song song nhau trên những bụi cỏ thẳng tắp, ở giữa là đường đi lát gạch màu trông rất đẹp, những thứ phía trong phải bước vào nữa mới có thể nhìn còn bây giờ cô cũng chỉ có thể thấy được những ánh sáng vàng ấm áp tỏa ra chói cả cảnh phía trong.

- Vào thôi!

  Anh phá vỡ sự ngơ ngác của cô bằng cái lay tay và giọng nói trầm của mình.

- Ừ... Ừm!

  Anh cùng cô bước từng bước vào trong, anh đúng là khiến cô đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, đầu tiên là cảnh đêm hiện đại mà tĩnh lặng ở Magnolia còn bây giờ là...chợ đêm.

- Chợ đêm!?

  Cô tròn mắt nhìn rồi lớn tiếng hỏi

  Lúc này, cô nhìn thấy dọc hai bên là những chiếc đèn led ánh vàng được treo trên cao, thì ra là thứ này đã tỏa ra gam màu ấm áp mà ban nãy cô nhìn thấy, ở giữa là một lối đi rộng được lát gạch màu nâu, hai bên là hàng quán được dựng lên khéo léo dùng để bày bán những mặt hàng,trò chơi, món ăn đang thịnh hành nhất từ khắp nơi trên Magnolia đổ về đây, cô còn được nghe nói có một nơi trong chợ đêm này tụ hợp ẩm thực nổi tiếng của tất cả các quốc gia trên thế giới nên mỗi thành phố một năm cũng chỉ có một lần, vả lại vé vào cũng rất đắt, cô ghét việc ngửa tay xin thêm tiền của ba nên muốn mua được một vé chắc cô phải để dành tiền tiêu vặt mẹ cho cả tháng mới đủ, vậy mà bây giờ cô lại có thể đứng một cách đường hoàng ở đây như vậy, thật không thể tin được.

- Ừm, chợ đêm mỗi năm một lần ở Magnolia!

  Anh cong môi đính chính những gì cô nghĩ là sự thật.

  Nghe xong, cô liền xoay qua nhìn anh, gương mặt lộ rõ vẻ thích thú vui mừng

- Thật sao!?

  Anh gật gật đầu thay cho câu trả lời. Bỗng như nhận ra gì đó cô 'a' lên một tiêng rồi đưa tay chỉ vào tóc anh

- Tóc anh... vuốt keo?  Từ khi nào?

- Từ lúc em lo ngắm nghía đủ thứ, đã diễn rồi phải diễn cho tròn vai chứ!

  Anh liếc mắt lên sờ sờ vài sợi tóc rồi trả lời, trả lời xong anh còn nháy mắt với cô một cái sau đó mới cùng cô bước vào khu chợ lộng lẫy tấp nập bóng người.

  Do dòng người qua lại đông đúc nên cô đi sát bên cạnh anh,lúc này cô càng có dịp được nhìn anh kĩ hơn. Từ góc độ này anh đúng là đang diễn rất tròn vai, từ đầu đến chân cả phong thái và điệu bộ cũng rất trưởng thành, hôm nay, mỗi lần nhìn anh cô lại cứ bắt đầu ước đủ điều và bây giờ cũng vậy, cô ước mình có thể đồng hành cùng anh đến ngày anh thực sự trưởng thành và thành công, cô rất muốn như vậy, chỉ cần ngày mai anh có thể chạy đi vì cô chắc chắn sẽ được nhìn thấy anh như vậy, cô thực sự rất muốn.

[ Jerza ] [ Full ] Nếu Là Một Nửa Của Nhau • Võ Du MiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ