FIRST BIRTHDAY SURPRISE

62 2 0
                                    

FIRST BIRTHDAY SURPRISE~

"When she smile, she was just like sunshine just brighter so beautiful and a lot perfect."

I was preparing for this surprise for two weeks. (Hirap talaga magsurprise lalo na kapag hindi ka sanay) Humingi ako ng favor kay Nikki, Alyssa and Ashley (sila nga pala yung madalas kasama ni Audrey sa school, sila yung pinaka close niya sa mga kaklase niya) para tulungan ako sa surprise na gagawin kay Audrey ko.

One day nagpunta kami sa mall. Tinatanong ng mga friends ni Audrey kung ano gusto niyang gift sa birthday niya. Sakto naman napadaan kami sa EGG at pinapili si Audrey kung anong gusto niyang bag. Sabi ng mga kasama niya paghatian nalang daw nila. Kaso yung napili nya medyo mahal (Worth P**** XD) at binulong ko na lang kay Nikki na ako na lang ang bibili nun. Sinabi naman ni Nikki na "Ay wag mo na. Masyadong mahal. Iba na lang" Alyssa and Ashley said "Oo nga, tara na." (Yess! May gift na ko sakanya!:D)

--------------------------------------------------------------------

August 27, 2011. It was her 7th birthday! Oh I mean 17th birthday. (HAHA) Today that girl was born, the one I was dying to love. 1year na nung una ko siyang makita at makilala. ^_^

It's already 6pm. After my class, nauna nako sa apartment to make sure that everything is okay. Then pinapunta ko na si na Audrey with her classmates. Pinaakyat ko siya sa taas, pero bago pa siya makaakyat, sinalubong ko na siya, I gave her 3roses and greeted her a Happy Birthday.

She hugged me and say thank you. Nang nakaakyat na siya, di niya alam na nandun na yung friends niyang si Alyssa and Ashley. (Sabi kasi nila di sila makakapunta, pero tinulungan lang talaga nila ko. Hihi) She was surprised for what she saw. Para kasing may party talaga dun sa room. (Children's Party.Lol) Nang nakita niya yun napaiyak siya. Sobrang saya ko sa mga oras na yun, hindi dahil umiyak siya kung di dahil alam kong nasurprise ko siya at sobrang saya niya that time. Tapos pinagkanta na namin siya ng birthday song..

After she blew the candle, pinabukas na niya yung mga gift na binigay namin sa kanya. Una niyang binukas yung gift nila Ashley, Alyssa and Nikki. Hello Kitty siya na lamp. Basta cute siya. Then sunod niyang binuksan yung gift ko sa kanya.

After she opened it, she was shocked na nakita niya yung bag na gusto niya. She hugged me again and say "Ihh. Bhie ganyan ka! Thankyou:''>"

(Bumaba na sila at binigyan nila kami ng mahalagang oras. Haha) Audrey hugged me tight and saying thank you for how many times.

Habang naka-hug siya sakin sinayaw ko siya even without music. I kissed her and said "I love you baby. Sana napasaya kita" and I hugged her again.

She said "Oo naman bhie. Sobra pa sa sobra. I love you! Thank you" Sa dami ng thank you na sinabi niya, bayad lahat ng effort na ginawa ko. Haha. Ang saya lang talaga super! :D

At ang mga panira naming kaibigan umakyat sila at tinawag na kami. Yung ibang nasa ibaba sumigaw sila saying "Tama na yan! Pwedi na yun. Baba na kayo!" Tapos tumawa sila. (Mga panira ng moment! Haha. Joke) After nun bumaba na kami kumain at tapos nag-inuman. Cheers for her birthday! ^__^

9pm ata natapos inuman namin. (Ansaveh ng mga bangag?! Haha) tapos sinundo na si Audrey ko ni mommy and daddy niya, namin. :P All in all, it was really great! ^____^

My First TimeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon