Erick's P.O.V
Wala silang puso..-,- Binuksan ko yung ilaw. Lumapit ako kay Xyla at binuhat siya..Grabe naman tong babae toh natitiis niya matulog sa sahig, panigurado pag gising neto sesermonan ako na...
"oh ano nakonsensya ka na?"
"ang sama mo di ka gentleman"
*sigh*
Ang bigat ng babaeng toh -_-
Erick konting tiis nalang malapit na kayo sa hideout..3......2......1......
yess nakarating ako ng buhay, ang bigat ni Xyla!!!!
Nilapag ko muna siya para buksan yung pinto nang...
"Erick?Anong ginagawa natin dito?"tanong niya.
" Pasok ka nalang ginabi kasi tayo sa office ni Maam Johnson, hindi sumulpot eh dito nalang tayo matulog?" i said sabay bukas ng pinto
"Eh?!?"
Xyla's P.O.V
"Eh?!?" Ano daw ?! so binuhat niya ako ganon? Mabigat kaya ako 0///0
"Namumula ka!uy kinikilig" pagkasabi nun ni Erick binatukan ko siya
"Aray!!Ano na naman?!?"
"Baliw ba't ako kikiligin ha?" i said with a sarcastic tone..
"Kasi crush mo ako?" sabi niya na may pang aasar na tono...Natigil ako sa paglalakad nang may binuksan siyang pinto....Nakapasok na si Erick pero nakatayo lang ako sa harap ng pinto..
"Oy!" sumilip naman ako nung tinawag ako ni Erick..nakita ko siyang nakahiga sa kama...
"What?" i asked
"Ayaw mo? Dito muna tayo matulog mahirap doon sa office walang higaan, mabuti dito malaki yung bed di mo na kailangan matulog sa baba.." he said...di na ako nakapagsalita pa dahil bigla nalang niya ako hinila papasok.."Xyla...." he called out then pinat niya yung bed(senyas na tumabi ako sa kanya)
He looks cute tho, he acts like a child earlier when he pulled me, he was like a kid forcing his older sibling to buy him a candy...."Why are you smiling? Stop smiling like that I'm not used to it, you creep.." he said then nagtalukbong na ng kumot...
Namula naman ako nang marealize ko kung ano yung inakto ko kanina..
"h..ha..hala!"
"shhhhhss lower your voice Xyla, if you don't want to sleep then make me sleep"he said...lumapit nalang ako at humiga pero pinagitna ko sa aming dalawa yung pillow sa sofa ng hideout nila....
__________
Erick's P.O.V
Naramdaman kong may humiga sa tabi ko...
" tatabi ka rin naman pala eh" i said syempre sa isip ko....
teka ang init... whoooo
lumabas ako sa kumot...Kaya pala mainit eh..patungan daw ba naman ako ng unan tskk...napatingin ako kay Xyla...
"Xy?" tsk tulog agad?Xyla's P.O.V
ugh kahit anong pikit gawin ko di ako makatulog. First time ko makatabi ang isang lalaki sa pagtulog, kahit si dad nga di ko pa nakatabi sa pagtulog even once......i was about to open my eyes when..."Xyla Victoria Smith ako pala si Lenard Erick Kendrickson isang baliw na kumakausap sa isang tulog na tao...May sasabihin ako..Baliw siguro tong isip ko hinihiling ko na sana marinig mo yung sasabihin ko at the same time hinihiling ko na sana di mo marinig..Xy gusto kita ever since nung ewan ko. Basta alam kong gusto kita, tarantado man ako pero kaya ko magseryoso i mean ill try.." O////O
"Xyla gising ka?!?! I mean...." di na tinapos ni Erick yung sasabihin niya at tumakbo na yata palabas ng kwarto kasi narinig kong nagopen and close yung door....Pero seryoso ba siya?
Hindi pwede Xyla....Hindi pwede delikado isang gang leader si Erick at isa rin akong gang leader, not to mention na may rumors ng nagsprespread na ako na gang leader ng one of the strongest gang sa USA ay dito sa Pilipinas...If Erick finds out na dito yung gang leader ng 5th Royalty there's a possibility that they might haunt me down..And if he finds out that i'm the leader of 5th Royalty he might try to fight me or worse kill me..I just feel that, if he find that out he might kill me..
I turned on my phone then Naglaro ako ng Geometry dash...
Nakakailang ulit na ako ng laro wala parin si Erick...Ang tagal nun ahh....
Naisipan ko munang lumabas ng hideout nila para sana magpahangin muna nang mapadaan ako sa mini kitchen nila may narinig akong naguusap....
"Pero paano pag nakaalala si Lenard, matatandaan niya kung---"
"Imposible na maaalala pa siya Kurt imposible.." Napasilip naman ako nang marinig ko yung boses nayun, akala ko si Marcus pero iba pala, para siyang older version ni Marcus at Erick...
"Pero paano nga pag makaalala siya?"
tanong nung Kurt sa lalaki, di na nakasagot yung lalaki at bigla nalang tumalikod at aalis na sana nang makita niya ako."I think someone overheard us Kurt someone's here....eve's dropping little girl?" he asked...Di agad ako nakapagsalita dahil bigla nalang ako hinawakan nung Kurt sa kamay
"Let me go..." i said with a threatening tone...
"Hindi nga tayo nagkamali Aaron siya nga, nandito ang gang leader ng 5th Royalty sa Pilipinas..." 0_0 w...what?
"Huh?Gang leader?sino ako? haha ang aadik niyo. How can you be so sure? " i said na may tonong pangaasar .The Aaron guy smirked and looked at my face
"What are you looking at?" I asked, he was staring at me for quite a long time already..
"Sigurado ka ha eh ba't nasayo toh?" he asked then nagulat nalang ako sa sumunod niyang ginawa, he pulled me i mean he pulled my necklace...
"Don't make me pissed Mr. Aaron or i might do this to you sorry in advance"
I pulled him close and whispered in his ear.."Try to fight me or you'll die" after I said that I threw him across the room. After he fell down i saw him smile devilishly.
"Now that proves you are Princess Almonds..." he said ..I punched him again which made him spit blood.
"You stop there already!" said the Kurt guy..I was ready to punch him when he raised up his two hands up like he was surrendering
"Whoa whoa whoa watch out lady i'm just here to get some of my stuff. He's my brother and I'm the cook of this gang and from what i've heared you are the leader of 5th royalty. Okay okay, ill just keep in mind that i shall not tell anyone about you and by the way don't punish me I'm just a cook. I dont know how to fight...mr. Kendrickson called me earlier to make dinner, actually he woke me up, natutulog na ako when he called" He said then dun ko nga napansin na he really did cook .
Still they are suspicious.. REALLY SUSPICIOUS.
YOU ARE READING
Gangster Royalty
Novela JuvenilWealth alone cannot give you happiness it is found within the person's soul. After all the beatings she endured in her past she Changed, Xyla Victoria Smith a kind, warm hearted girl, kinda shy and was once a nerd in her past she changed just becaus...