Chapter 13: White Fang and 5th Royalty vs. the PG

127 11 2
                                    

Erick's P.O.V
P**a ang bababoy naman ng mga eto dapat hindi gangsters tong mga toh eh! Dapat nagsumo nalang sila!!
Daganan ba daw naman si Nikko take note!! Bakla yung dumagan sa kaniya kaya bago namin siya matulungan eh tawa kami ng tawa pero syempre lumalaban kami..

"Lenard sa Likod mo!!" sigaw ni Franz rason para mapalingon ako.
Aray! Letcheng baboy toh! Suntukin ba daw naman ang Gwapo kong mukha huwag dapat nila painitin tong ulo ko ngaun hindi pa naman ako nakapagtake ng beauty rest ko anong oras na pa naman..

Gumanti ako ng suntok sa ulo niya pero dahil tinry niyang uwiwas sumapol sa mata niya yung suntok ko ayun tulog...

May lumapit sa akin na tatlong baboy..
may dala dalang kahoy yung iba...Mga bakla talaga..

Rinound house kick ko yung isa kaya napahiga sa sahig yung isa namang May pasunglasses sunglasses pa kahit gabi na ay binigyan ko ng isang pampagising na suntok para naman matauhan..I can see that they are already minimizing...Papaluin na sana ako ng isa when i caught his hands and twisted his arm..Feel the pain dude

"Ahhh!Erick tama na please" pagmamakaawa niya

"Tarantado ka ba kayo yung naghamon samin tapos kayo pa yung magbabackout ano toh?" i said sabay tawa..I give no mercy for the people we fight..

"Mga Ga** oh ano makakabangon pa ba kayo sa lagay niyong yan idagdag niyo pa yung mabibigat niyong katawan!!" sigaw naman ni Marcus sa kanila

"Kaya niyo pa ba ?" i asked them na may mapang asar na tono may lalaki naman sa gilid hindi naman siya ganon ka taba bigla nalang tumayo at naglakad papalapit sakin..

"Erick!" sabi niya ng mahina pero halata mong nangigigil na sa galit
"Erick!" ulit niya
"What?!"
"ERICK!!!!!!!!!" sigaw niya tumakbo naman ako ang sarap asarin ng mga toh...mga pikon sila nang papalapit na ako sa may hideout namin may nakita akong grupo ng babae at hindi ko maipagkakailang ang wiwierd nila..

Natigilan ako sa Pagtingin sa mga babae nang may maramdaman akong kaunting pagkahilo dahil sa may nambato sakin ng matigas na bagay..

Xyla's P.O.V
Pagkatapos Mapalo ni Erick sa Ulo ng kahoy nung isang lalaki ay nabaling yung tingin sakin nung lalaki sinundan ko kasi si Erick dito kanina nang makita kong nagpahabol siya sa lalaki para maasar ito pero lumapit muna ako kala Rein na kumukuha ng first aid kit sa loob ng Hide out..Nagulat naalang ako nang nakapatong na yung paa ng Lalaki kay Erick..

Bug bog na rin si Nikko..pati na rin Si Lorence.. Consider na rin siguro dito tong leader nila.. Nang makalapit ako sa lalaki he grinned like an idiot.
"Wow bago to ah yung babae yung knight in Shining armor ng lalaki haha ang weak.." he said..No one calls my friends weak!
"hey you! Do you realize.who you are talking to?" i asked sarcastically rason para mapataas siya ng kilay and then nagslow clap siya
"Nice guts you've got there girl..." he then stared at me and started takung a step forward..

He ran forward and tried to attack me..But i really feel sorry for this guy who doesn't even know about my identity..I caught his fist then pinilipit ko yung kamay niya palikod rason para mamilipit at mapluhod siya sa sakit...

"Aghhhh!!" he moaned .. Kulang pa yan!
"You call me weak? ill show you who's weak!" i said then i kicked him down

"Now! sino yung weak?" sigaw ko nakita kong napatingin sa direksyon ko sila Marcus at Franz..Sh** i forgot they we're here..Nakita ko na nagsibackoutan na yung iba hinayaan ko nalang din nakunin ng mga gang mates nila ang lalaking binugbog ko nato..Nilapitan ko si Erick at sinubukan siyang gisingin..

"Hey..." yeah he's dead..Jokeeee.. i kept on tapping his but he just wont wake up..ngayon ko lang narealize na may tatoo pala tong si Erick..w3w

Lumapit samin sila Aaron then helped out..

Dinala na sila Erick sa Hospital at umuwi na kami nila Xiara sa bahay kasama sila Christine..then.....
_______________
Nakarating ako sa bahay ng buhay kasi habang sa daan kami panay hampas at sigaw samin nila Christine

"Hey Xyla we're spending the day here tomorrow can we go to your school?" asked Lily
"Girls you three can't go with us or else we'll get caught" Xiara said
"Wait what do you mean?" Christine asked...
"Well...."
________
A/N:
Sorry for slow updates and sorry din for some grammatical errors ...Gomenasai...

meaning pala ng PG eh Piggy Gang😂😂

Gangster RoyaltyWhere stories live. Discover now