Buổi tối hôm sau, vẫn là Kim Yong-sun ở lại bệnh viện chăm sóc Moon Byul-yi. Tại đây mỗi ngày, chỉ cần có chút thời gian, Kim Yong-sun sẽ cùng Moon Byul-yi nói chuyện. Có lẽ là để bù đắp trước đây nàng đã đối xử lạnh lùng với cô, có lẽ làm như vậy lòng của nàng sẽ dễ chịu hơn một chút.
"Ngươi rốt cuộc đến khi nào mới chịu tỉnh lại?"
"Có phải ngươi vẫn còn rất hận ta? Ta vẫn còn rất nhiều điều muốn nói với ngươi, có thể mọi chuyện đã quá muộn, nhưng ta vẫn hi vọng ngươi sẽ sớm tỉnh lại tha thứ cho ta."
Dần dần, âm thanh Kim Yong-sun càng lúc càng nhỏ, chỉ đủ 1 mình nàng nghe thấy, "Chờ sau khi ngươi tỉnh lại, ta sẽ không đối xử lạnh nhạt với ngươi như trước đây nữa, sẽ đối với ngươi thật tốt thật tốt..."
"Vậy nên, ngươi tỉnh lại nhìn ta có được ko?"
Phóng ra tiếng thở dài đầy áp lực, Kim Yong-sun mỏi mệt ngẩng đầu, lại uể oải nhìn mẫu thân nàng ngồi gần đấy. Kim phu nhân gần đây liên tục đến bệnh viện, mục đích chính ko phải là để thăm Moon Byul-yi. Trong mắt bà, một tôi tớ ko danh phận như Moon Byul-yi còn ko để vừa vào mắt, huống chi lại ngày đêm đến thăm cô. Từ trước đến đây, Kim phu nhân chưa bao giờ để ý đến sự tồn tại của Moon Byul-yi. Kim Yong-sun thừa hiểu rõ mẹ thường xuyên đến đây là để thuyết phục nàng quay về, tránh để gây tò mò trong giới làm ăn.
"Yong-sun, ngươi mau nghe lời ta quay lại Seoul đi. Trở về nhà nghỉ ngơi rồi lại đến có được không?" Kim phu nhân lo lắng nhìn Kim Yong-sun, bà ko đành lòng nhìn con gái cứ u uất như vậy mãi. Nếu Moon Byul-yi mãi mãi ko tỉnh lại, thế chẳng phải Kim Yong-sun sẽ cứ mãi đau buồn thế này sao. Đứa con gái lớn đã ko còn, vậy còn một đứa đang sống cũng như đang chết thì còn ra sự tình gì, Kim phu nhân thật sự không biết phải làm cái gì bây giờ.
Kim Yong-sun xoa 2 bên thái dương suy nghĩ, mẫu thân nàng ngày nào cũng vào đây yêu cầu nàng quay về, nhìn mẫu thân cũng mệt mỏi ko kém gì mình, trong lòng Kim Young-sun cũng rất khó chịu. Ko phải là chưa từng nghĩ đến việc sẽ chuyển Moon Byul-yi lên bệnh viện ở Seoul, nhưng bác sĩ bảo rằng chưa thể di chuyển Moon Byul-yi ngay lập tức được. Từ Bucheon chuyển lên Seoul là 1 quãng đường dài, hiện tại tình hình của Moon Byul-yi vẫn chưa xem là ổn định hoàn toàn, nếu như trên đường chuyển cô đi gặp phải biến cố gì, e rằng khó có thể đảm bảo an toàn tính mạng của bệnh nhân. Hơn nữa, bệnh viện Seoul cực kì đông người, đa phần giới làm ăn lớn trong nước thường đến đây khám bệnh. Người nổi tiếng như Kim Yong-sun chắc chắn dễ dàng thu hút sự chú ý, nên sẽ khó khăn hơn nếu thường xuyên đến viện chăm sóc Moon Byul-yi. Mọi người sẽ bắt đầu đặt câu hỏi và điều tra về mối quan hệ giữa Moon Byul-yi với Kim tộc. Hơn nữa, Kim phu nhân lại càng ko cho phép, bởi vì bà sợ nếu có người điều tra ra được sự thật về vụ tham nhũng năm xưa, là 1 phần dẫn đến cái chết của con gái lớn, chắc chắn sẽ ảnh hưởng tiêu cực đến Kim thị.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh Xuân ấy, Nắng có Trăng- MoonSun
FanfictionTác phẩm: Thanh Xuân ấy, Nắng có Trăng Thể loại: hiện đại, nhược công x nữ vương thụ, ngược luyến tàn tâm Tác giả: Krytoria09 Văn án: Đại thiếu gia của gia tộc Nam là Eric Nam lại yêu thích Kim Yong-sun. Moon Byul-yi ở một bên...