Chương 12 (phần 1)

1K 81 7
                                    

Thời gian một ngày lại một ngày trôi qua, ngay cả bản thân cũng quên mất đã chờ đợi tìm kiếm bao lâu

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Thời gian một ngày lại một ngày trôi qua, ngay cả bản thân cũng quên mất đã chờ đợi tìm kiếm bao lâu. Hoa quỳnh ngoài kia hết nở rồi lại tàn. Một hôm nào đó, Kim Yong-sun ngồi trong phòng làm việc, ngoài cửa sổ bỗng nhiên một con tước nhẹ nhàng đậu trên thanh cửa, lông màu nâu, mỏ bạc cất tiếng kêu đột ngột làm cho nàng giật mình, tựa như tình cảm bị khuấy động, đôi mắt không tự chủ được lại toán quyết nhìn đến màn hình di động như kiểm tra tin nhắn, động tác quen thuộc đến không thể quen thuộc hơn, nhưng vẫn là đã lâu không nhận được tin tức nào về người kia. Cảm ứng như dự kiến vẫn chỉ là trống rỗng, cảm giác suy sụp thấm đẫm toàn thân.

Có tiếng gõ cửa vang lên, là Kim lão gia. Hắn vận bộ com lê màu đen tiến vào, vẻ mệt mỏi thăng trầm trên gương mặt. Đôi mắt đen kịt ẩn chứa trầm quang, tóc đã gần như bạc hết nửa đầu.

"Trời đã quá trưa rồi, sao không nghỉ 1 chút?" Âm điệu không mang theo nửa điểm cảm xúc, nhưng câu hỏi lại vô cùng quan tâm.

Kim lão nhân nhìn con gái, hắn hiểu rõ Kim Yong-sun ko muốn trò chuyện ngay lúc này, từ sau khi nàng phát hiện mẫu thân làm giả hồ sơ bệnh án của Moon Byul-yi, nàng gần như tránh mặt hắn và vợ. Nàng nghĩ hắn cũng biết Moon Byul-yi đang ở đâu nhưng hắn lại ko muốn nói. Kim Yong-sun rõ ràng ko chỉ tức giận, mà còn là thất vọng. Thất vọng vì mẫu thân đã ko giữ lời hứa, thất vọng vì lần đầu phụ mẫu lừa dối nàng. Nhưng Kim Yong-sun ko thể đổ lỗi cho tất cả mọi người, bởi vì Moon Byul-yi biến mất, nguyên nhân 1 phần cũng là do nàng.

Tháng đầu tiên Moon Byul-yi biến mất, Kim Yong-sun từ bỏ cả công việc tìm kiếm cô điên cuồng.

Tháng thứ hai Moon Byul-yi biến mất, Kim Yong-sun rơi vào cuộc sống tối tăm, cuộc sống đối với nàng mỗi ngày chỉ là uống rượu, lấy thứ này vượt qua hằng ngày. Mỗi đêm, Kim Yong-sun nhìn mặt trăng ngoài cửa sổ, nàng nói với mình nhưng cũng chính là muốn gửi đến những lời tới người nọ, "Nếu ngươi có nghe tiếng ta thì thầm trong cơn mơ, thì đừng do dự trả lời ta, rằng ngươi vẫn luôn nhớ ta, vẫn luôn chờ đợi ta." Nói xong rồi, tựa hồ tuôn chảy nước mắt đầm đìa, cuối cùng, nước mắt cũng chỉ là rơi xuống vô ích. Hối hận cùng tự trách khiến cho nàng không thể ngủ yên. Mỗi khi nhắm mắt lại, sẽ nghĩ đến gương mặt nhàn nhạt của Moon Byul-yi.

Cho dù may mắn một chút mới ngủ được, lại ở trong mộng cùng người kia dây dưa. "Kim Yong-sun! Tại sao trước đây lại đối xử tàn nhẫn với ta! Ta hận ngươi! Ta cả đời cũng không muốn nhìn thấy ngươi!" "Là lỗi của ta! Là Kim Yong-sun ta không dám đối mặt thật lòng mình! Van cầu ngươi đừng hận ta! Van cầu ngươi đừng rời xa ta!" Lại một lần khóc hô tỉnh lại, sau đó không thể nào ngủ lại được nữa. Tay xoa xoa đầu đau như muốn vỡ tung ra, lại uống thêm một ngụm rượu trôi vào họng.

Thanh Xuân ấy, Nắng có Trăng- MoonSunNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ