Ngoại truyện 1 (phần 1)

664 57 5
                                    

Đại tiểu thư Jung Whee-in thỉnh thoảng đến thăm Moon Byul-yi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Đại tiểu thư Jung Whee-in thỉnh thoảng đến thăm Moon Byul-yi. Moon Byul-yi tranh thủ cuối tuần có chút thời gian, dẫn nàng tham quan đảo Ulleungdo. Tới gần buổi trưa, hai người cùng nhau ghé vào một nhà hàng ăn cơm.

Moon Byul-yi ở đây đã quen ăn đạm bạc, thường khi ăn cũng ko chú ý nhiều đến màu sắc, mùi vị. Hôm nay vì có Jung Whee-in nên mới kêu nhiều đồ ngon một chút. Moon Byul-yi hiểu đại tiểu thư Jung gia đã quen ăn sung mặc sướng từ nhỏ, đồ ăn đạm bạc tất nhiên sẽ ko hợp khẩu vị với nàng.

Jung Whee-in nhìn món ăn trên bàn, có cá có cua có rau có canh, nhịn không được cảm thán một câu, "Ta cứ tưởng đồ ăn trên đảo rất kham khổ, không ngờ lại phong phú đến vậy."

"Cũng phải tùy nơi cụ thể, không phải trên đảo lúc nào cũng kham khổ. Chỗ này là vì khách du lịch thường hay ghé đến, nên thức ăn ko thể nấu sơ sài được." Dứt lời gắp vào trong bát Jung Whee-in một miếng thịt cá, "Nếm thử đi, so với đồ ăn trên Seoul tất nhiên là ko bằng, nhưng mùi vị cũng ko tệ."

Jung Whee-in ăn một miếng, hương vị tỏa ra trong miệng, thịt rất chắc mà lại ko có mùi tanh. Cũng ko quên nói, "Quả thật rất ngon, nhưng đồ ăn Moon Byul-yi ngươi làm vẫn là ngon nhất, không thể nào so sánh được."

Moon Byul-yi khiêm tốn cười cười, ghé miệng vào bên tai Jung Whee-in, nhỏ giọng nói: "Đừng thẳng thắn quá, nếu bảo bối nhà ta nghe thấy, nàng sẽ ghen tị. Đến lúc đó vung chảo liều mạng với ta."

Jung Whee-in xém chút phun cả cơm trong miệng, vừa nãy Moon Byul-yi nhắc đến 2 từ 'bảo bối' đã làm nàng sởn hết cả da gà. Ai ngờ câu sau còn dọa người hơn, Kim Yong-sun trước kia mười ngón tay không dính dương xuân thủy, giờ đã biết vào bếp nấu cơm? Hai con người này, trước kia ở Kim gia mười mấy năm, đâu có như thế này. Mới dọn ra ở cùng chưa được bao lâu, nay tâm tính có thể thay đổi nhanh như vậy?

Jung Whee-in liền chuyển đề tài: "Nàng đối đãi ngươi tốt chứ?" Moon Byul-yi ngạc nhiên khi Jung Whee-in hỏi đến Kim Yong-sun, hai người này tựa hồ trời sinh không hợp tính, lại nhớ tới biểu tình bất cam bất nguyện trên mặt Kim Yong-sun khi cô bảo mình ra ngoài cùng Jung Whee-in hôm nay. Moon Byul-yi cười gật đầu nói: "Nàng đối ta tốt lắm." Tiểu thư cao ngạo kỳ thật vẫn như xưa trầm mặc ít lời, cũng không dễ dàng nói ra mấy câu ngọt ngào mùi mẫn. Bình thường khi hai người cùng một chỗ, nếu không phải chơi đàn, thì là cùng ngồi đọc sách, thời gian bất tri bất giác trôi qua trong tĩnh mặc. Có điều, cũng có chút khác biệt, tỷ như khi mỏi mệt có nàng tâm sự, tỷ như khi trời trở lạnh có nàng ôm lấy truyền hơi ấm, tỷ như khi ngẩng đầu nhìn thấy ánh mắt người nọ... Quan hệ của hai người ko còn xa cách phân biệt chủ tớ như trước nữa, mà gần như là tri kỷ.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 18, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Thanh Xuân ấy, Nắng có Trăng- MoonSunNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ