Chapter 51 : Tom & Johnny

4.4K 115 50
                                    




##Chapter 51: Tom & Johnny##


         

Nagbabasa si Tom gamit ang maliwanag na ilaw ng lamp nya. Pagod sya sa kakaaral dahil malapit na ang midterm examination nila. Normal na estudyante lang si Tom. Hindi sya nagto-top sa mga exams pero hindi naman sya bumabagsak. Sapat lang ang husay at kaalaman nya para ma-survive at matapos ang kursong psychology.

Hawakan mo lang yang number na yan. Kapag feel mo mag-isa ka at kailangan mo ng panandaliang saya. Tawagan mo.

Naalala nya ang sinabi ng kaibigan nyang si Eli nang may sinave itong number sa phone nya. Tatlong araw na ang nakalilipas pero hindi nya pa rin magawang tawagan ang numero.

Malungkot na ba talaga ako? Tanong nya sa sarili.

Nawala sya sa focus at hindi maintindihan ang binabasa nya. Tatlong ulit na syang nasa paragraph na ito pero hindi nya magawang ma-digest ang mga words.

Nakatutok ang atensyon nya sa cellphone nya.

Wala ang mga magulang nya. Parehong OFW ang parents nya kaya wala syang kasama sa bahay.

Kahit sandali lang, baka pwede akong sumaya.

Dinampot nya ang phone na nakakalat at tinawagan ang numerong nilagay ng kaibigan nya.

Dalawang beses mag-ring bago may sumagot.

"Hello," narinig nya sa kabilang linya. Mababa ang boses ng kausap. Malumanay. Misteryoso.

"Umm..." hindi makapagsalita si Tom. "Tumawag ako dahil..."

"You want my service," tinapos ng kausap ang sinasabi nya.

"Oo." Mahina nyang sagot.

There's no turning back now. Gusto nya naman ito. Panindigan nya na lang.

"Saan ka nakatira?" tanong ng kausap nya.

"Sa may Revio Street, yung blue na bahay sa tapat ng tindahan."

"Good. Malapit lang ako. I'll be there in a few."

Minabuti nyang tanungin, "Anong pangalan mo?"

"Johnny," sabi ng kausap nya bago putulin ang call.

Tumayo si Tom mula sa study desk nya at pumunta sa CR. Tiningnan nya mabuti ang repleksyon sa salamin. Bakas sa maputi nyang kutis ang nangingitim na shade sa ibaba ng mata nya mula sa pagpupuyat. Hindi dahil sa excessive na pag-aaral ngunit dahil sa sobrang pag-iisip. Malungkot nga ba talaga sya? At talaga bang dumating na sya sa konklusyon na kailangan na nyang gumamit ng isang call boy para sumaya?

Pero hindi na nya mapag-iisapan ang mga iyon dahil narinig na nya ang katok sa pintuan ng kwarto nya.

Here goes nothing.

Binuksan nya ang pinto at tumambad sa harapan nya ang pinakamagandang lalaking nakita nya sa buhay nya. Kumikinang ang kaputian nito, hindi katulad ng maputla at unhealthy nyang kutis. His deep-set eyes are shooting daggers at his. Nakamamangha ang pagka-brown ng mata nito, na tila ba may lahing espanyol o italiano.

"Hi. I'm Johnny," mas masarap pakinggan ang boses nito sa personal.

"Tom," matipid nyang sagot.

Pumasok na ang binata at inobserbahan ang kwarto nya. Inisip nya na sana'y nakapaglinis muna sya. Nakakalat ang mga libro at damit sa sahig. Mabuti na lamang at nakaayos ang kama. Doon naman siguro sila maglalagi.

"So..." panimula nya. "Paano ba to sisimulan?"

Virgin pa sya at walang kamuhang-muhang sa mga pangyayari. Ipauubaya nya ang sarili sa lalaking may karanasan.

"Akong bahala," sagot ni Johnny. "You just have to trust me."

I will. This is my choice. Paninindigan ko na rin lang.

"Shall we?" Johnny said seductively.

Hinawakan ni Johnny ang magkabilang balikat nya. Ramdam nya ang init ng mga palad nito. Umaasa syang hindi nito nararamdaman ang takot na bumabalot sa kanya ngayon.

Johnny led him towards the bed. Pinaupo sya ng binata sa gilid nito.

"Don't be afraid," Johnny whispered in his ears.

Hinawakan nito ang helm ng t-shirt nya at unti-unting itinaas. Itinaas nya ang dalawa nyang kamay at tuluyan nang natanggal ang top nya.

Hinalikan ng binata ang leeg nya, pababa sa kanyang collarbone. Bawat halik ay nakapapaso. Every kiss sends shivers down his bone.

Dumapo ang mga halik sa kanyang dibdib, pababa.

"You're so beautiful," narinig ni Tom na bulong ng binata.

Tinanggal na rin ni Johnny ang damit nya ng hindi tinatanggal ang pagkakatingin kay Tom.

Ibinaba nya ang pantalon. Napalunok si Tom sa sunod na mangyayari. Ramdam nyang naaapektuhan na sya sa init ng mga sandali.

Mabagal na ibinaba ni Johnny ang kanyang briefs. Tumambad sa harap ni Tom ang kanyang nagigising na pagkalalaki.

He's beautiful. He's a masterpiece.

Tumayo si Tom at hindi na nakapagpigil. Nagulat sya sa katapangan at kapusukan nya. Hinalikan nya sa mga labi ang binatang kaharap. Ang pwersa ng halik ay sapat para muntikan silang matumba.

Tinanggal na rin ni Tom ang kanyang shorts. Hindi na sya nahiyang tanggalin ang huling piraso ng damit na bumabalot sa katawan nya. Hubad at gising ang mga katawan, ramdam na ramdam nila ang pagkauhaw sa isa't-isa.

Inihiga sya ni Johnny sa kama nang hindi itinitigil ang halik. Pinaibabawan sya ng binata at kitang-kita nya ang mukha nitong tila ba hinulma ng mga anghel.

 

Sandaling hininto ng binata ang panghahalik to catch his breath. Tinitigan nya si Tom.

 

Nawala sa ulirat si Tom. He is mesmerized by the beauty of this man he calls mine.





"I want you, Vince," Pansamantalang nakalimutan ni Paul ang role-playing na ginagawa nila.

Ngumiti si Vince at sumagot, "I've been waiting for this, Paul."


To be continued

A UNIQUECORN LOVE STORY [BoyxBoy]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon