•NAOMI•
Three days na ang nakalipas simula nung makalabas si Kyle, wala namang nag bago di siya nagalit sakin, pero kinukulit niya parin ako sa kiss. Ang kulit niya! simula nung na ospital siya, may effect ata yung gamot sa kanya e?
Speaking of, andito nanaman siya sa tabi ko.
"Nasan na yung kiss ko? gumising naman na' ko ah?" pang-aasar niya sakin.
"Che! tumigil ka nga!" tinataboy ko siya pero ayaw niya umalis kaya ako ang umalis.
"Wag kang susunod!" babala ko sa kanya.
"Babyyy namann, kiss lang naman ee" maktol niya sakin.
"Niloloko lang naman kita e! Joke lang yun okay?!" pag eexplain ko sa kanya.
"Okayy.." para siyang binagsakan ng langit at lupa na papalabas ng kwarto ko.
So ano? ddramahan niya ako? Paawa effect siya ganun??? Tss, di sakin uubra yan.
Reallyyy?????!
THE HECK!
"Ky—
*Ring-ring* *Ring-ring*
Kinuha ni Kyle ang cellphone niya mula sa bulsa at sinagot iyon.
Siya: Hello?
(Diko marinig yung boses!)
Siya: Okay babe I'm on my way, bye.Wtf?! Akala ko ba ako lang?! I mean akala ko ba ako lang yung client niya?
"Wait sino yon??" Pahabol na tanong kay Kyle.
"Si babe nag papasundo." maikling sagot naman niya.
"Babe??? Akala ko ba tinapos mo na? Diba hanggang hindi pa tapos yung satin wala munang iba?" Tanong ko naman.
"So? It doesn't matter, buhay ko'to kailangan ko ng pera kaya wala kana don." Pag katapos niya sabihin yun, ay umalis na siya at iniwan ako.
What the hell is wrong with him?
•KYLE•
"BABE!!!"
"Babe tagal nating hindi nag kikita! kamusta kana na mis—
*Sapok*
*suntok*
*sampal*
"DUHHHHH! Kuya! what are you thinking nanaman ba at tinatawag mo akong babe! Duhh! were not talo noh were siblings kaya! magkadugo tayo!, ano nasawa kana ba sa mga babae mo at nagustuhan mo ang pretty face koo?"
I'm always wishing that I'm not able to hear that sound again, but God failed me, Fuck that voice!
For God's sake! I don't even know her langguage? what do you call to that langguage? Flinglish?
I don't know if this is my sibling or not.
*Sapok*
"Aish!!" Angal ko.
"Ah, heheh sorry kuya. I know that your so irita to my langguage, sorry but I'm used to it na e hehe.."
"Aish! let's go Kristalyn, ano din ba ang pumasok sa isip mo at umuwi ka nang Pilipinas? Nag paalam ka ba kina mama at papa?" tanong ko sa kanya, kahit kelan napaka sutil talaga nito.
"Duh Kuya if I know na you will not tanggap me okay fine I'm aalis nalang,
You don't want me to be here pala.." Pag ddrama ng kapatid ko."Fck! Okay Fine! ddramahan mo pa ako di na sakin uubra yan, tara na ihahatid na kita sa condo ko."
"Wait Kuya! ahmm.. kasi may kasama ako e" Sagot naman niya, na para bang natatakot siya sa akin, ano nanaman kaya ang kasalanan neto?
"Kristall waitt!!" Sigaw nung lalaki— LALAKI?!
"Ahmm.. kuya this is—
"Boyfriend mo ba yan Kristal?! Kaya ka ba hindi nagpa alam kina mama at papa dahil nag tanan kayo?!" Bata pa ang kapatid ko, for God's sake!
"Err, Kuya alam mo your so OA! Ahm, let me introduce my Kuya, Kuya si Lyde, kaibigan ko Lyde si Kyle kuya ko." pagpapakilala naman ni Kristal sa kaibigan niya.
"Kaibigan ba talaga?" pag uusisa ko. Hindi ako maloloko ng kapatid ko, itsura pa lang nung lalaki alam mo na hindi.
"Kuya ano ba! He's Gayyy! Argh. Tara na nga Lyda!"
Wtf?!
•NAOMI•
Kanina pa ako dito, hinhintay ko na babalik pa siya dito, kanina pa din ako nilalangaw dito. Lintik sino ba yang Babe na yan! Akala ko ba ako muna! pag katapos ko mag bayad ng napakalaki!
BWISIT PAG NAKITA KO TALAGA YANG BABE NA YAN SASABUNUTAN KO SIYA.
Bakit antagal niya? OEMGIII baka may ginagawa sila na milagroooo? wahhh YUCK! Di hamak na mas maganda naman ata ako dun tsk.
*****
Yay! Please vote and comment guyssss
Thank you :)
YOU ARE READING
My Boyfriend for Rent
Teen FictionSiya si Naomi isang babaeng.. Sawa na maging single, Lagi na lang siya napapaligiran ng mga sweet couple kasama ang mga kaibigan niya. Halos lahat ng mga kaibigan niya ay taken at in a relationship na, paano nga ba siya magkakaroon ng lalaki sa buha...