Chapter 01

227 1 1
                                    

There is an end to things no matter how much we want to hold onto them.

Hi, kailangan ko pa ba magpakilala? Parang ilang beses kuna sinabi name ko ha. Anyway, sige na. I'm Catherine Isabella P. Mendoza, first year college paren. And yes, ako yung girl dun sa 30 days of FLIRTATIONSHIP. I hope naalala niyo pa ako. hahaha.

Masaklap ba nangyare sa akin? Sympre para sa akin, Oo. Kasi naman napaglaruan ako :( sakit kaya.

Anyway, game na :)

FEBRUARY 01

Wala paren tigil pag-iyak ko pag-uwi sa dorm. Ilang days palang nakakalipas since natapos yung ano meron sa amin ni Raphael. Nasabi ko ba nag-usap kami yesterday? :| I need to ask him something eventhough I don't wanna hear it.

He called me...

"Hi Cath. Galit ka paren ba sa akin?"-Raffy

"Kapag sinabi kong hindi, i'm lying. Hindi mo kasi maiintindihan eh -__-"- Me

"Ano nga pala gusto mo tanungin?"

"Uhm, bakit mo ako sinabihan ng 'don't fall for me?' "

"Ah, eh.."

"Ano nga? okay lang masaktan ako.. ulit.." medyo may namumuo ng luha sa mata ko. :( iiyak nanaman ako. kahit ayoko >.< Haaaay nako. nasasaktan kasi ako eh. 

"Eh kasi.. mahal ko pa ex ko, Cath. Sorry :(" 

"So, ginamit mo ako rebound ganon? or para makamove on? shit. tanga ko talaga."

"Please Cath, 'wag kana umiyak. Hindi sa ganon -- akala ko kasi nakalimutan kuna siya. Hindi ko gusto maging rebound ka. Promise.." 

"Ah k. nangyare na nga eh."

tapos, inend call kuna. yehay. balik nanaman ako sa pag-iyak.

Hanggang kailan kaya ako iiyak ng ganito. Hanggang kailan ba kasi itong sakit na ito. 

Daig ko pa ata may sakit sa puso literally eh.

Hindi ko alam kung maiinis ako dahil mahal niya paren ex niya.

Pero ewan. Hindi ko na talaga maintidihan.

Well, I admit -- okay na din kasi mahal niya paren ex niya. Ewan ko bakit ganon ako -_- weirdo ba? k. 

Tinapos kuna homework ko at maaga pa pasok ko tomorrow -__-

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Sobrang ikli lang ng chapter 1 noh? hahaha. actually, maikli lang itong story na ito. Kasunod lang naman niya yung sa 30 days eh :) Vote and comments, please? 

Time to move on? [Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon