Epilogue

147 1 8
                                    

Hindi naman siguro magkakaroon ng ending itong story na ito diba? Hahaha. Unless na lang -- sasabihin ko ayoko na magkaroon ng kinalaman sa kaniya. 

Hi, I'm Catherine Isabella P. Mendoza. Broken hearted paren papaano pero nakakaya naman. Nakakamove on na. Malapit na siguro maging completely over sa kaniya?

Hindi kuna din alam eh. hahaha. hindi kuna iniisip yung pagmomove on.. 

ginagawa ko nalang lahat ng nakakasaya para sa akin.. Life is too short diba? 

I still love him BUT I'm not inlove with him anymore. 

I still care for him kaya naman minsan affected paren ako pero normal na din yun since naging part talaga siya ng buhay ko. 

FOR 30 DAYS .. nainlove ako sa kaniya.. Siguro iniisip niyo bakit ganong akong babae... pero may something talaga kasi kay Raphael eh >.< 

First love never dies..

kahit siguro sino pa dumating sa buhay ko hindi magiging katulad ni Raffy >.< 

actually, medyo natatakot na nga ako mainlove ulit -- ayoko na kasi masaktan ulit.. kahit alam ko naman na parte yun ng love. 

hindi impossible makamove on. konting tiis lang makakaraos din :) 

tulad ko -- ang dami ko napagdaanan pero ito nakabalik ako.. masaya na ulit. I REALIZED THAT HAPPINESS IS A CHOICE. :) ngayon lang talaga nagmake sense yung mga sinabi ng barkada ko.

Nakakapagod magmahal -- kaya naman kahit gaano man kamahal ng isang tao, napapagod din ito at maaring iwan ka rin. So, paalagahan niyo yung nagmamahal sa inyo :)

Balangaraw magiging masaya din ako  AT HIGIT PA SA KASIYAHAN NA NADAMA KO nung kasama ko si Raffy. And sana maisip niyang minahal ko talaga siya. 

Medyo nakikipagcommunicate na ulit ako sa family ni Raffy.. except sa kaniya. 

Para sa amin dalawa ginagawa ko -- and para wala na maging issue lalo na sa girlfriend niya. 

Inamin sa akin ni Gab na gusto niya ako more than bestfriends pero dati hindi daw siya makagawa ng move dahil nga sa kuya niya.. Akala niya kasi nanliligaw at malapit na maging kami ni Raffy. Ang sweet talaga ni Gab.. pero sinabi ko sa kaniya na wala ako interest sa love life ngayon. Naintindihan naman niya ako :) Siguro kung papipilin ako ng mamahalin -- kung ganon lang kadali magmahal.. siguro si Gab. Basta, iba kasi siya eh. Hanggang ngayon magbestfriends paren kami :) First year college na niyan siya.. same university ko. hahaha.so mas lalo kami siguro magkakasama.. waaah. second year college na nga ako. bilis ng panahon. 

So far naman, medyo nakakaya kuna humarap talaga kay Raffy kapag nagpupunta ako sa bahay nila kasi nagkikita kami. Iniinvite kasi ako lagi ng parents nila eh para daw makapagbonding sa kanila and kay Lora dahil gusto nga niya ng sister :) Tapos si Gab nga diba bestfriend ko?

tonight.. hindi na rin ako maghihintay ng mga text mo.. 

yes, may pagkabitter paren ako pero unti-unti naman ito nawawala dahil sa mga pagmamahal ng mga tao sa paligid ko. sweet lang :) 

THE END. :) 

Time to move on? [Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon