Move-on move-on ka pa, eh kapag nakita mo siya, nahuhulog ka na naman.
fastforward..
Nakapagfocus naman ako sa studies ko noh :)
Tapos na hellweek. Shit kawawa naman si eyebags >.< Sobrang wala pa ako maayos na tulog. >.<
.
.
.
.
.
Naglalakad ako sa campus papunta sa dorm. nahihilo na din kasi ako kasi kulang tulog >.<
Medyo nagmamadali na din ako para kumuha ng gamit sa dorm.. may party kasi block namen..
.
.
.
.
.
*BOOOOGSH*
"Sht. hindi ka ba tumitingin sa dinadaanan mo?!" sigaw ko dun sa nakabangga sa akin. huhuhu alam ko kasalanan ko pero sobrang nahihilo na ako eh >.< Maliban sa init -- kulang pa ako sa tulog.
pagkatayo ko.. waaah~ akala ko mahuhulog nanaman ako >.< Buti na lang nasalo ako nung nakabangga sa akin kundi -- ano kaya mangyayare sa akin >.<
"Puyat ka nanaman kasi eh. pahinga kana pag-uwi mo..." kilala ko boses na yun ha.. pagtalikod ko.. O_O sino pa kaya expect niyo diba? :|
"Raffy.. ikaw pala yan.. thanks and sorry.." sabay lakad ng mabilis.. hindi kuna siya hinayaan makasagot >.< dami naman lalaki pwede makabangga ko -- bakit yung mokong na yun...
.
.
.
.
.
.
biglang may humawak sa kamay ko nung patawid ako..
O_o
namiss ko yung hawak niya sa akin >.< Pero pinilit ko tanggalin yung kamay ko.. pero lalo niya hinigpitan hawak niya sa akin..
.
.
.
.
.
.
Hinatid niya ako hanggang sa dorm..
"Hindi mo kailangan gawen to. hindi muna dapat ako tinulungan..." sabay ko sa kaniya habang nakatitig sa sahig. Ayoko siya makita -- kasi bumabalik paren feelings ko na unti-unti ko natatanggal or hindi naman talaga? Ay ewan..naguguluhan na ako -__-
"Eh kasi ang layo ng tingin mo.. tapos ang bangag mo pa >.< baka madisgrasya ka pa!" sinabi niya sa akin na medyo malakas -- yung tipong konting sigaw pero hindi.. ay gulo >.<
"Ah. k." ayoko na magsalita ng ano pa.. then papasok na ako ng dorm until tinawag niya ako..
"Caaaaath..."
"Ahh, hindi ko matawagan yung phone mo -- eh pinapatawag ka ni mommy.. may gusto itanong at sabihin sayo eh..." dagdag pa niya sa akin..
alam ko naman sasabihin ni tita eh >.< yung tungkol sa birthday ni Lora.kainis naman oh. ano pa kasi napasok pasok ko.. tsss. wala na..
"Yung dati ko number -- before magline ako sa globe.." then dumiretso ako sa dorm. hindi kna siya pinansin.. bahala na siya kung may number siya ng dati ko number -- kung wala.. ewan ko sa kaniya..
NATULOG NA MUNA AKO SAGLIT SA DORM SINCE PAGOD NGA AKO -- then sinundo ng mga friends para sa party.. overnight ako since kailangan ko makalimot muna sa problema ko >.< Hay buhay nga naman ngayon.. kapag tumatanda.. lalo dumadami ang problema :| Kaya naman ayoko ng ganito eh..
BINABASA MO ANG
Time to move on? [Completed]
Teen FictionCatherine Isabella P. Mendoza. After the 30 days of Flirtationship. Ito yung kasunod na nangyari after. Makakaya niya kaya makamove on? Bakit ba ang hirap magmove on at maglet go? Malalaman niyo din kung ano nangyare kay Raphael M. Fernando after th...