Sakit kapag iniwan ka ng mahal mo noh? Pero mas masakit yung iniwan ka kahit ginawa mo na lahat para mag-stay siya.
Patapos na yung february :) Malapit na din yung finals namen then summer. yay! excited na ako. hahaha. sobra kasi ako naiistress sa studies kaya naman hindi ako makapaghintay matulog and stuff EXCEPT MAY PROBLEM AKO...\
baka magkabagsak ako -- sa math :|
Huhuhu. Nawala lang siya hindi kuna alam ano nangyari sa akin.
Pero okay na din pala ako! baka kasi nagtataka kayo kung kamusta na ako. hahaha. Medyo nakakamove on na rin naman pero -- sympre andun paren. Buti na lang gumagana na ngayon sa akin yung pagfocus sa ibang bagay like sa mga clubs and studies ko.
Yay! Free cut. Hahaha. Isipin mo 6 hours break ko! Pero pumasok ako ng 7:00 -__- Hay. Hassle nga naman -- edi sana napahaba pa yung tulog ko.. balik na lang kaya ako dorm?
"Hey Cath! Are you going back to your dorm?" Ate Cla asked me. (Older sa akin na friend ko haha)
"I think so? Why?" -Ako
"Aren't you gonna practice your speech/report later? Anyway, sasama ka sa amin sa library, right?"
Actually tinatamad ako kasi sobrang antok pa ako. bahala na nga kung aantukin pa ako hahaha and ready na din naman ako sa report later. Minemorize ko kaya -__- kasi bawal may index card hahaha.
"I'll call you.. okay?" I said to ate Cla
then nagtungo na ako sa dorm --
lakad..
lakad..
lakad..
lakad..
ang aga pa... *yawn* hahaha. 9:10am pala..
anyway, tulog na lang siguro ako.. inaantok na ako eh..
lakad..
lakad..
lakad..
lakad..
familiar yung taong naglalakad papunta sa akin. pero bakit hindi ko maisip kung sino..
shit. nasan ba eyeglasses ko.. nahihirapan tuloy ako >.< pero nakakahiya magsuot dahil lang hindi ko siya makita hahaha bahala na nga..
nung 1 meter na lang distance namen...
.
.
.
.
.
O_O
Ang bilis ng heartbeat ko. shemay naman oh >.< Kainis bakit ngayon pa. Tama na.. please, magrelax ka muna heart :|
Linapitan ako ni Raffy may kasama siyang girl -- pero hindi yung girlfriend niya.. Yun yung bestfriend niya.
"Uy Cath! Aga mo naman magcut ha" sabay loko sa akin tapos nagsmile pa siya sa akin
"Hahaha.." awkward laugh hahaha yung pilit.. hindi ko kasi siya matignan ng diretso sa mata eh.. kasi ayoko makita niya na nasasaktan paren ako hanggang ngayon.. kahit ilang weeks na ang nakalipas..
"Oh, balik kana sa dorm? kumain kana ba?" tanong niya sa akin..
"Ah.. una na ako. busy eh.bye!" then awkward paren >.<
pero nafeel ko din na nafefeel din nya yung awkward situation.. ay basta! :| PUCHAAAAA. nakita ko nanaman siya. Unfair naman oh. siya nakikita ko ang saya na niya and stuff -- while ako ito hindi paren nakakalimot sa kaniya :( Hindi ko paren nakakalimutan yung mga ginawa niya sa akin. hay :(
Pag-akyat ko sa dorm.. at pagpasok ko sa room.. hindi ko namamalayan na..
.
.
.
.
.
Umiiyak nanaman ako.. At noong nakita ko ulit siya --- naging nonsense nanaman yung pagmove on ko :( Back to zero nanaman ako.. pucha naman oh. naghirap ako duon tapos magiging walang kwenta din pala :|
Hinug ko si ate Chelle kasi andun pa siya -- kagigising lang niya..
"Wag mo sabihin sa akin na siya nanaman iniiyakan mo.. " sabi ni ate Chelle
"Ganon na nga ate.. :( Hindi ko din akalain kasi magkikita kami.." sabi ko.
totoo naman eh. isipin niyo may class pa kami sa ganitong oras -- pero sabay pa kami lumabas ng campus -- i mean nagtagpo kami sa gitna >.< Ugh.. Wala na nga connection, pero pinagtatagpo naman ng tadhana.. ilang beses na ito ha :| Hindi na ata coincidence. tssss.
Oo, hindi niya kasalanan na nagkita kami. alam ko yun. pero daya naman :( bakit ang dating sa kaniya parang wala nangyareng iba >.< Gets niyo ba? hay nko. sama talaga ng luob ko >.<
after how many hours -- nasa library pa mga friends ko.. pinuntahan ko sila then nagkwento ako. ngunit, hindi na ako umiyak sguro nakakaya kuna tiisin :| And then, kumain na kami ng lunch...
.
.
.
.
.
Sa Jollibee kami kumain since tamad na kami maghanap pa ng ibang kainan. And guess what? Yung seat namen malapit kanila Raffy :( kasama niya mga friends naman niya na lalaki.. Sinubukan ko magact ng normal pero... ewan ko hindi eh.
Naririnig ko pinag-uusapan nila ako and sinasabi ng mga friends ko tumitingin sila sa akin >.< Ano nanaman pinaguusapan nila sa akin? tss. masaya ba siya na nasaktan niya ako? Edi okay. Masaya ako para sa kaniya.. :(
LORD, PLEASE NAMAN.. WAG NIYO NA IPAGTAGPO LANDAS NAMEN. AYOKO NA PO EH :( LALO LANG PO AKO NAHIHIRAPAN SA NANGYAYARI..
BINABASA MO ANG
Time to move on? [Completed]
Teen FictionCatherine Isabella P. Mendoza. After the 30 days of Flirtationship. Ito yung kasunod na nangyari after. Makakaya niya kaya makamove on? Bakit ba ang hirap magmove on at maglet go? Malalaman niyo din kung ano nangyare kay Raphael M. Fernando after th...