Yabang/Ethan's POV
Kinausap ko yung emcee.
"Isali mo kami ni Nayomi sa pageant" utos ko sa kanya
"E-eh s-s-sir h-hindi na p-po p-pwede s-sumali" nauutal na sagot ng emcee
"I said na isali mo kami!Kung hindi,you can leave this fvcking school!!" Galit na sigaw ko sa kanya.Mukhang natakot naman siya
"A-ah sir s-sige p-po"nanginginig na sagot nya.Tapos na si Cas at Carl magmodel!Yung CC couple daw kuno!Naiirita ko!
"A-and l-lets call on for the last candidate,Ms.Nayomi Park a-and Mr.Ethan Andrei Scott!!A round of applause please"
Palaban/Cas' POV
"A-and l-lets call on for the last candidate,Ms.Nayomi Park a-and Mr.Ethan Andrei Scott!!A round of applause please" sabi nung emcee kaya nagulat ako!Bat sila magkapartner!Bakit si Nayomi pa yung kapartner ni Yabang ko.
(A/n:Uy maka "ko" ka naman eh hindi mo naman sya pag-aari)
Shatap!Otor!Namali lang!Yabang lang pala walang akin..
.hayss!So ano kayang trip nitong dalawang to?Nakatayo kami ni Carl pareho,at tiningnan ko sya.Halata rin sa mukha nya na nagtataka rin sya.Ano bang binabalak nila?Nag start na sila magmodel.Yabang holds Nayomi's waist while they are in the center of the stage.Then hinawakan nya ang kamay ni Nayomi at nagmodel silang pareho.Pero bakit nararamdaman ko ito?Why?Bakit parang dinudurog ang puso ko?Nasasaktan ako sa nakikita ko?Yeah!I think I love Yabang....No Im wrong,I dont think it but I feel it.But then,habang nagmomodel sila,Yabang is looking directly into my eyes,but you can see ANGER in his eyes.What is his problem?
Natapos na rin silang magmodel kaya kinausap ko nalang si Carl.
"Carl?"
"Hmm,yes Cas?" Sagot nya
"Ano kayang binabalak ng dalawa noh?" Tanong ko
"Ewan,nababaliw na naman yung dalawang baliw"
"huh?ang labo mo rin eh noh!may baliw bang hindi baliw?Hahahahaha" sabi ko sa kanya at tinawanan ko na lang sya.
Napakamot na lang sya ng ulo
"Hahaha" at tinawanan na lang nya yung sarili nya
At nagtawanan na lang kami.Hahaha baliw na itong si Carl.Nakita ko na naman si Yabang na ang sama ng tingin sa amin.
"And now!We will proceed to the talent portion!Lets call on for the Candidates Number 1!Again!A round of applause for them" sabi nung emcee.Si Yabang ay diretsong nakatingin samin ni Carl.Nakakatakot ang awra nya.Ilang candidates pa ang tinawag at lahat nga siIa sexy dance ang sinayaw.Yan ang pinaka ayaw ko sa lahat eh.
Tinatawag na rin pala kami nung emcee kaya pumunta na kami sa stage at sinayaw na nga namin yung sexy dance achuchu pang nalalaman.Habang sumasayaw kami nagtagpo ang tingin namin ni Yabang.He looked at me with his dark awra kaya nag iwas ako ng tingin.Nakakapanibago sya.Hindi naman sya ganyan sakin dati pero bat ngayong kapartner ko si Carl ay nagkakaganyan sya?Kanina pa ko nagtataka sa kanya.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Ano bang problema nya?~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Sorry kung lame!Babawi na lang si Otor sa inyo madlang readers!Aylabyu all!Muah!MUAH!AND BTW THANK YOU SO MUCH Xelinexxxlyn FOR BEING A GREAT READER OF MY STORY KAHIT INAAWAY MO KO DAHIL PABITIN KUNO SI AKO!YUN LANG!
BINABASA MO ANG
Ms.Palaban Vs. Mr.Yabang [COMPLETED]
Teen FictionGwapo?Check! Mayaman?Check! MAYABANG?Super Check! Thats how Maria Cassandra Fortalejo describes Ethan Andrei Scott. ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~ Maganda?Check Mayaman?Check PALABAN?Check na check!Ganyan naman ilarawan ni Ethan Andrei Scott si Maria C...