Carl's POV
Nasabi ko bang nakauwi na ko?
(A/n:oo sa isang chapter)
Fine so nasabi ko na pala,pero kanina bago ako umuwi ay bumili muna ako ng isusuot ko bukas.
*Flashback*
Nagpunta ako sa mall.Bumili ako ng isusuot ko bukas.May tuxedo pa,at six pocket short,basta marami to!Kasali pa kaya ako sa pageant!Bat kasi di na lang si Ethan.
Hayss!Pagkatapos kong bumili ng isusuot ko para bukas ay umuwi na rin ako.
*end of flashback*
Palaban/Cas' POV
Pagkauwi ko ay nagpahinga na agad ako,bukas na lang ako bibili ng isusuot ko tutal hapon pa naman yung prom namin.Hayss!
.
.
.
.
.
.
.
.
Zzzzzzz zzzzzz zzzzz zzz*kringgggggg kringgggg* alarm clock yan!Aga aga pa eh!Tiningnan ko yung oras...8:37 am?The fudge!!Dali dali akong bumangon at gumayak,pupunta pa kaya akong mall.
After 1234567891011 years ay..
.
.
.Tadaaaaaaa!!Tapos na!!Nagdrive na ko papuntang mall at dumiretso agad ako sa stall ng dress.Dress daw kasi kailangang isuot ang daming arte!Jusko!Ill make sure na mahaba yung dress ko,nakatago yung paa.Kulay black ito at glittered sya.Backless rin.Ill take it.Nagtingin rin ako ng isa pa at medyo maigsi naman,above the knee ng half inch siguro at color blue naman siya.Pa balloon style sya pero konti lang.Medyo citru yung sa bewang nito at backless sa likod.Okay na siguro to.Bumili na rin ako ng sandals at may heels ito.
.
.
.
.
.
.
THEN I GO HOMEPagdating ko sa condo unit ko ay naabutan ko si Nayomi.Nakabihis na ito at may make up na rin.Anong ginagawa nito dito?Pero infairness ang ganda nya!
"Ang ganda mo naman yata ngayon?Pero bat ka nandito?" Tanong ko sa kanya sabay upo sa sofa
"Ako mag me-make up sayo!Para happy" at parang nag sparkle yung mata nya.
"Ok,sige" sagot ko
"O sige gumayak ka na" sabi nya.Naligo na lang ulit ako at nagbihis na ko ng dress kong blue,sa pageant yun ah?Yun daw kasi ang unang gagawin sa program.Napakanice diba?
Pagkatapos ko magbihis,Nayom started putting make up on me.Yung buhok ko ay ginawa nyang curl gamit yung curlers at nilagyan ng kaunting spraynet.
After several hours ay tapos na.Ready na ko!Suot ko?Blue dress,yung high heels na binili ko at with matching jewelries at curly hair achuchu pa!binaon ko nalang yung black dress ko at nagbaon ako ng isang rubber shoes.Then nagpunta na ko sa EHA.May gymnasium naman kami dun kaya dun nalang ginanap.
Lezgooooo!!
BINABASA MO ANG
Ms.Palaban Vs. Mr.Yabang [COMPLETED]
Teen FictionGwapo?Check! Mayaman?Check! MAYABANG?Super Check! Thats how Maria Cassandra Fortalejo describes Ethan Andrei Scott. ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~ Maganda?Check Mayaman?Check PALABAN?Check na check!Ganyan naman ilarawan ni Ethan Andrei Scott si Maria C...