Chapter 28:"I enjoy this weekend"

573 33 1
                                    

Palaban/Cas' POV

I really enjoy this weekend kahit na si Yabang ang kasama ko.Hmm I really enjoy a lot.Pansin kong mas nag eenjoy ako pag kasama ko sya!I didn't know why?Masaya ako pag kasama sya..Kalimutan ko nalang.Matutulog na lang muna ako dahil alam kong matagal pa ang byahe pauwi.Nag earphone muna ako sabay pikit.

Then
.
.
.
Zzzzzzzzzzzz Zzzzzzzzzzz

Yabang/Ethan's POV

Kasalukuyang nakared sang traffic light...

I saw Cas sleeping.I also saw her angelic face.Di mo aakalaing isa yang palaban na babae na halos lahat ay papatulan nya kapag alam nyang naaapi sya.

I look into her beautiful eyes,nose and damn!She has a kissable lips.I want to own that!Hmmm....Erase!Nagfocus na ko sa pagdadrive at yellow lights na then it turned to green as sign that we may go...

Nagmaneho nalang ako pauwi....

***
Malapit na kami sa Condo ni Cas.Hinatid ko muna sya.

"Cas gising na!Andito na tayo" gising ko sa Kanya

Palaban/Cas' POV

Dumilat ako ng marinig Kong may gumigising sakin kaso pagmulat ko ay nakita ko si Yabang na malapit ang mukha sakin.Ilang cm nalang magdidikit na ang mukha namin

*dug dug dug* ayan na naman!Mr.Puso tumigil ka nga sa pagtibok ng ganyan!Bakit ba lagi nalang!Huh?

"A-ahm ya-yabang b-baba na a-ako" hala?bakit ako nauutal?Ano bang nangyayari?!

"S-sige" nauutal nyang sagot.Bakit pareho kaming nauutal?Anong nangyayari samin?!Paki explain!Haysss ang gulo ng nararamdaman ko!Nakakainis.Bumaba na lang ako at pumasok sa loob ng condo ko.Pero bago yun I bid a goodbye to Yabang.

Kumain muna ako at nagshower pagkatapos ay naghiga na ko.Nag-enjoy ako pero nakakapagod,pero worth it naman.Naging masaya ako kasama sya so?Nothing to worry and mind..
.
.
.
.
.
Zzzzzzzzzz Zzzzzzzzz Zzzzzzzzzzzz

Yabang/Ethan's POV

Umuwi na ko sa bahay ko at nagpahinga.Nag enjoy ako,sana si Cas din.Hmmmm pagod na ko kaya kailangan ko ng matulog!Goodnight nalang...

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Good nytie guys!antok na talaga si ako eh!Kaya abangan nyo nalang next update ko.Btw perfect ako sa quiz namin kanina.Wala bang congrats?Ahaha yun lang lablats!!

Ms.Palaban Vs. Mr.Yabang [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon