Chapter 34:Prom Night(Exchange of Partners)

510 18 0
                                    

Yabang/Ethan's POV

Ang pangit ng view,you know why?

Yunh CC couple daw kasi  KUNO ay nagsasayaw ng sexy dance.Im fucking IRRITATED!

Pagkatapos nila ay kami naman ang magsasayaw.
Then the music starts to play at nagstart na rin kami.I didnt know why?But like me Cas is looking at us directly.But you can see pain in her eyes.Now I want you to feel what Im feeling right now.Mas lalo ko pang ginawang sexy ang dance namin ni Nayomi.Makikita mong nang gigilid na ang luha ni Cas.F*ck!Ayoko syang makitang umiiyak...Dammit!

Palaban/Cas' POV

Fine!I admit that this fucking jealousy is attacking me!Fvck!Ayoko ng nakikita ko.Ano nga ba ang nakikita ko?

Hmm,simple!Im watching my love and my bestfriend dancing that fvcking sexy dance!

Nasasaktan ako,pansin kong nagsisimula ng mag init ang mata ko.Haysss!Ayokong umiyak sa harap ng maraming tao.Ayoko.

Isa pa ba?

A
Y
O
K
O

Bago pa tuluyang pumatak ang luha ko ay nagpaalam muna ako kay Carl.

"Carl,I need to go to the restroom"

"Hmm sige" sagot nya at nag nod na lang sya.

Tumayo na ko at tumalikod pero bago alo tuluyang tumalikod ay nakita kong nakatingin sakin si Yabang,but I tried my best not to look back again.Dumiretso na kong cr habang dala ko ang bag ko.Hmm

Pumasok ako sa isang cubicle at dun ko ibinuhos ko ang luhang kanina ko pa pinipigilan.Bakit mo ko napapaiyak ng ganito?Eh isa ka lang namang lalaki na ubod ng Yabang at ang greatest enemy kong maituturing.Bakit ba kasi ako nahulog sayo?

Tanong ko sa isip ko.Mukhang tapos na sila kaya I immediately wipe my tears at nagretouch para di nila mahalata at bumalik na ko sa pwesto namin ni Carl kanina.And Im right tapos na nga sila.

Hmm buti na lang at tapos na ang pageant,wala na daw Q and A dahil Prom Pageant lang naman ang gagawin.Sinabi na rin samin ng emcee na magbihis na kami para sa party dahil mag start na ang official Prom Night namin kaya kinuha ko na ang gamit ko at dumiretso sa C.R.Sinamahan na rin ako ni Carl pero sa labas lang sya(wag kayong ano)Pumasok ako sa isang cubicle at dun na ako nagbihis.

I just wear the black dress I bought.At kung tatanungin nyo kung para saan yung rubber shoes na dala ko?Hmmm tutal nakatago naman ang paa ko ay hinubad ko na ang heels ko at sinuot na yung dala kong rubber shoes.Bagay naman eh at isa pa masakit rin kasi sa paa yung heels,di naman kasi ako sanay.

Pagkabihis ko ay lumabas na rin ako ng C.R pero ang ipinagtataka ko ay wala na si Carl at sya ang nandito.Bakit sya?Nasaan na si Carl?Hmmpp

"Babe,lets go?" Tanong sakin ni Yabang with matching smirk pa.Yes,si Yabang ang nasa harap ko ngayon.

"Babe mo mukha mo!Nasan si Carl ko?At ikaw umalis ka dito,chupi!!!" Tugon ko sa kanya.Bigla na lang naging seryoso ang mukha nya.From smirk to serious.

"Damn Cas!Ako ang nandito kaya wag kang maghanap ng ibang lalaki!Bakit ba hindi na lang ako?Ako naman yung hanapin mo?!FUCK CAS!" Sigaw nya sakin kaya naman napanganga ako sa sinabi nya.Ngayon lang sya nagkaganyan ah?

Kaya tumikhim sya.

"Ms.Maria Cassandra Fortalejo,simula ngayon kapag kaharap mo ako,wag na wag kang magbabanggit ng pangalan ng ibang lalaki lalo na ang pangalan ni Carl,ayokong pinagtatabuyan mo ako at sila ang hinahanap mo.Wag na wag mong gagawin yun dahil kapag ginawa mo yun,MAGSISISI KA" sabi nya sakin.Sinusubukan nyang maging mahinahon.Pero ang diin ng pagkakasabi nya sa magsisisi ka.Ano bang mangyayari sakin once na sinuway ko sya.Hayss bahala na.

"Ahh okay,so nasaan yung partner ko?" Tanong ko,damn!Lalaki nga pala ang partner ko at
At
At
At
At
At
At
..
.
.
.
.
.
.
.
.
Si Carl yun...Damn!Sumuway agad ako!Naghanap ako ng ibang lalaki sa harap nya!Fvck!Nasan ba kasi si Carl?

"Nasaan ang partner mo?Hmm Im here,from now on ako na ang kapartner mo at hindi na si Carl because YOU ARE MINE,ONLY MINE" paano si Nayomi?Paano si Carl?

"Hmm btw,Si Nayomi at Carl ang naging magkapartner.So you dont need to worry about them.Now lets go babe" at hinila ako ni Yabang mula sa C.R

Hmmm ganun pala ang nangyari.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
THE EXCHANGE OF PARTNERS HAPPEN BUT IT IS BETWEEN CARL,NAYOMI,YABANG AND I.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Ayan na po Ms.Eulyn Jose and Yahsmine Laxamana ang ud.Hope you enjoy haha.Sorry kung lame ah?bawi na lang si Otor.Btw guys,Just add my facebook account for more questions about this story or you can simply message me here.Thank you.

-DAKILANG OTOR

Ms.Palaban Vs. Mr.Yabang [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon