Chapter 32: Prom Night(What Jealousy Can Do)

523 25 0
                                    

Cas' POV

Kakarating ko pa lang dito sa EHA.Nasa loob pa ako ng kotse ko dahil di pa ko bumababa

(A/n:Malamang di ka pa bumababa kaya nga nasa loob ka pa)

Shut up author!Di ko hinihingi ang opinyon mo!

(A/n: sabi ko nga hehe,sige alis na ko babye)

I look at my watch and its exactly 5:30 pm.

(Bzzzztttt)

Tumunog yung cellphone ko,may nagtext for sure.

From:Carl

Cas?Where are you?Im already here.The instructor is waiting for you.

Haysss,bumaba na ko ng kotse at pinuntahan sila Carl.Pansin ko wala pa si Yabang at si Nayomi?Di ko sya kasabay kanina eh...

Carl's POV

Dumating na si Cas and wow!She's beautiful,wait let me rephrase it.She's the goddess.Kahit pala totomboy tomboy gumalaw yan eh may gandang di mo aakalain.I look at her from head to toe at masasabi kong maganda talaga sya.She has a sexy body,Fvck!Pinag sasasabi ko?Parang ayaw ko na tuloy tumupad sa deal namin ni Ethan.

*flashback*

*ETHAN IS CALLING*

"Bro,whats up?" Tanong ko

(Bro,gusto kong makapartner si Cas sa Prom's Pageant)

"Eh paanong gagawin ko?Kapartner ko nga sya?"

(Lets have a deal)

"Ano naman yun?Make sure na maganda yan ah"

(Kasi si Nayomi gusto ka nyang kapartner sa Prom while ako gusto kong kapartner si Cas.For now kasi magkapartner kami,so magpapalit lang tayo ng partner.So ano deal?)

"Pag iisipan ko"

(Bakit gusto mo bang kapartner si Cas!)pasigaw na tanong nya.Gusto ko nga ba?Alam nyo kasi crush ko yang si Cas eh.Sino ba naman di magkakacrush dyan eh full package na.Maganda,maputi,sexy,KASO TOMBOY NGA YATA EH)

"Okay,deal." Sagot ko na lang para hindi na sya mag isip ng kung ano ano.

(Ok,thank you) and then he hang up the phone.

*end of flashback*

Tutupad pa ba ako?Hayss kainis!Bat kasi sobrang ganda ni Cas ngayon!Idagdag mo pa na nakadress at heels sya kumpara ng naka pants at rubber shoes.Wala pa naman si Ethan eh at si Nayomi.

Nagsalita na yung emcee sa stage.

"Good evening ladies and gentlemen,we are all here to witness and enjoy our Prom!I hope all of you will enjoy!" Then pumalakpak na lang sila.

Cas' POV

"Good evening ladies and gentlemen,we are all here to witness and enjoy our Prom!I hope all of you will enjoy!" Sabi nung emcee sa stage at pumalakpak na lang ang ibang estudyante.Wala pa si Yabang,nasan na kaya sya?Si Nayomi rin.Bakit ba hinahanap ko si Yabang?Eh nandito naman si Carl na kapartner ko!Kainis!!

Mag i-start na rin ang pageant at nakita ko si Carl na may kausap sa phone nya.Hindi naman sa chismosa ako pero narinig ko yung usapan nila.

"Bro,I wanna cancel our deal about Cas and thats final" sabi ni Carl ng seryoso ang mukha.Ano naman kayang deal nitong mga ito?At nasama pa ang pangalan ko!Aba!

(Hindi na pwede dahil pumayag ka na!Matuto kang tumupad sa usapan) sagot ni?Sino to?Pamilyar ang boses!Tama!Si Ethan nga!Hayss nasan na ba yun.

"Sorry bro,pero I will cancel our deal pumayag ka man o hindi"

(Fvck!!) Mura ni Ethan at binabaan na sya ng cellphone ni Carl.Tumalikod ako para kunwari ay hindi ko narinig.

Lumapit naman si Carl sa akin.

"So Cas?Mag ready na tayo?" Aya nya.

"Sige,mag sisimula narin naman na" sagot ko

Pumunta na kami sa backstage at nagbihis na sya.Nakatalikod kasi ako sa kanya.

"Cas ready na ko tara na" humarap na ko sa kanya.Six pocket then
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
TOPLESS ANG KUYA NYO!OH MY ABS!!!!!WAHHH!Kanin na lang ang kulang dahil may ulam na ko..

"Cas naman eh" *pouts* sabi ni Carl ng naka pout!Ayy?Antyutttt!!

Teka lang kanina ko pa sya pinupuri ah!Hindi,kabaligtaran lahat ng sinabi ko..erase!

"Bakit?" Inosente kong tanong

"Gwapo naman sana ako,kaso bat yung abs ko lang tinitingnan mo?" Sinabi nya ng naka pout pa rin.

"Nye!Ang kapal" pasigaw kong sabi sa kanya.

"Makapal?Talagang makapal ang abs ko,pwede mo namang hawakan kung gusto mo" *wink* Tsk!ang kapal talaga NG MUKHA(hindi abs) nitong lalaking to!Magkaibigan nga sila ni Yabang,pareho silang mahangin.

"Tumigil ka!Tara na at mag iistart na oh"

At saka ko sya inaya.

Yabang/Ethan's POV

Narinig ko ang pinag-usapan ni Cas at Carl.Hmmm nilalandi ni Carl ang akin!Yes!Cas is mine!Only mine!Mahal ko sya kaya akin lang sya.Kumukulo na talaga ang dugo ko dito ah!Ayoko ng nangyayari dito!

"Lets call on for the candidates number 6!Ms.Maria Cassandra Fortalejo and Carl Smith Young!Give them a round of applause" announce nung emcee.

Pumalakpak ang mga audience at sumisigaw pa!

Nag simula na silang magmodel ni Cas.Then Carl offered his hands to Cas at inabot naman ni Cas yun.Then nagmodel naman sila ng magkahawak ang kamay.

Student 1: Go CC couple!!!
Student 2:Yeah!Parehas nagsisimula ang pangalan nila sa C!Wahhh kinikilig ako sa kanila!Bagay sila!!
Student 1:Bagay talaga kayo!!!CC COUPLE for the win!

Sigaw naman ng mga stupidyante na nanonood!

Todo ngiti naman si Carl,feel na feel talaga nya ah!At si Cas nakangiti lang din.

Di na ko nakapagpigil kaya hinila ko si Nayomi sa backstage at.
.
.
.
.
.
.
.
.
~~~~~~~~~~~
To be continue sa next chapter!Wala na ko sa mood eh!Ooops!Wag kayong magalit kay otor!Wala lang talaga sya sa mood yun lang!Buti nga nag ud pa sya eh!Lablatsss!!Muah muah!




Ms.Palaban Vs. Mr.Yabang [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon