#4

671 62 12
                                    

Chương 4: Hưởng ca a~, tôi muốn nằm trên ( H nhẹ )

- Cái người phiền phức đó là tôi đó, có vấn đề à ?

Mặt tôi lúc này ngơ ngơ ấy, thế giới này như ngưng đọng vậy. Cái thằng ngày nào cũng ném hộp sữa vào bàn tôi làm tôi ờ... thì có hơi nhung nhớ là nó ư? Cái thằng mặt giặc nhăn nhở này á !!!

- Hóa ra là người mày ngày nào cũng kể và nhung nhớ là nó ấy hả? Uầy 2 tháng lận, tình yêu không biên giới từ tầng 3 đến tầng 1 lận. Mày ác vãi.

Giọng nói của thằng Chim Chim vang lên kéo tôi khỏi cái giấc mộng kia. Tôi giật mình, dù biết thừa là con trai nhưng tôi vẫn sốc lắm. Tôi thẳng mà, nếu tôi giới tính thứ 3 thì tôi chắc chắn sẽ nằm trên nhưng hiện tại tôi thẳng.

- Cậu đùa à, yêu tôi từ bao giờ vậy? Hình như tôi đã gặp cậu bao giờ đâu ?- tôi lắp ba lắp bắp hỏi.

- Thứ 1 tôi không đùa, thứ 2 từ 2 tháng 1 tuần trước. Thứ 3, lúc đại hội thể thao thì tôi gặp cậu.- kẻ nào đó nhởn nhơ lấy miếng xúc xích trong xuất đồ ăn của tôi.

Tôi đang cố gắng nhớ lại. Hình như cái kì đại hội ấy , tôi toàn nằm dựa vào vai thằng Chim Chim ngủ thôi mà; sao Hưởng lại thích tôi nhỉ. Không lẽ khi ngủ thì vẻ đẹp tiềm ẩn của tôi xuất hiện, giống teenfic?!?.

Đó là một điều đáng ăn mừng, tôi sẽ xin lớp cho sắc đẹp tuyệt vời của mình vào top 5  nhưng tiếc là tôi thẳng. Tôi phải nói cho cậu ta biết. "Không làm người yêu thì làm bạn", tôi gật gù. Cái câu này tôi học trên phim Hàn Xẻng đấy.

Tôi quay qua mặt đối mặt, mắt đối mắt nhìn cậu ta. " Thương nhau nắm lấy đôi bàn tay ". Tôi nắm lấy bàn tay cậu ta. Tại sao? Tôi thương cậu ta, không phải yêu, ok ? Ánh mắt trìu mến, cất giọng nói :

- Kim Tại Hưởng, tôi biết cậu yêu tôi nhưng tôi không yêu cậu. Cậu trẻ khỏe, đẹp trai , tài giỏi thế này chắc chắn sẽ được nhiều người săn đón. Ngoài kia sẽ có nhiều người tốt hơn tôi nhiều, với lại tôi thẳng. Không làm người yêu được thì làm bạn nhé ?

Tôi chân thành nói, lòng thầm cảm thán vì mình chém kinh quá, kì này có khi không cần thằng Chí Mẫn tôi cũng được 10 điểm văn luôn ấy chứ.

Tại Hưởng đơ mặt nhìn tôi, " tay nắm chắc đôi bàn tay " của tôi. Mỉm cười gật đầu, tôi thầm tự vênh váo. Tôi quá siêu nhân, bẻ cong thành thẳng lận. Cậu ta cất giọng nói trầm ấm quyến rũ:

- Đéo, thẳng thì bẻ cong là được chứ gì.- xong rồi lại bốc một miếng khoai tây chiên cho vào mồm.

Đến lượt tôi đơ, tôi rút lại câu vừa nãy nhé. Thằng này tôi bẻ không nổi, cứng quá. Đúng rồi, ông bà có câu " quá tam ba bận mà ", được một lần rồi, chắc lần 2 và 3 cần chân thành hơn thì sẽ ổn thôi.

- Tại Hưởng, tôi biết cậu yêu tôi nhưng tôi không chấp nhận phải làm sao bây giờ ? Với lại sao cứ ăn đồ của tôi thế.

Cậu ta suy nghĩ một lúc rồi lôi tôi đứng dậy. Cười tươi như hoa, ghé sát vào tai tôi, hơi thở ấm nóng phả vào tai tôi làm hai vành tai đỏ ửng lên :

- Vậy nếu chúng ta làm vài lần thì hẳn cậu sẽ chấp nhận tôi đúng không ? Hửm...

" Làm gì ?" Tôi còn đang chưa kịp tiêu hóa câu nói này thì cậu ta quay qua nói với Chí Mẫn :

[Vkook- Shortfic ]Mỗi sáng đều có một hộp sữa trong ngăn bàn tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ