#10

481 40 10
                                    

Ai biết vụ Tinagiangdiem rồi thì trong chap này tớ sẽ viết xen lẫn " phong cách " của con não tàn đấy nhé. Chỉ chap này thoi, ok :))

Chương 10: WTF!!! Bánh bèo xuất( lại ) hiện- thanh niên nhiễm Marry Sue văn.

Haizz, đây là lần thứ ba trong ngày tôi thở dài. Chán ghê, cái tuần san " Hưởng Quốc " kia là thứ duy nhất có thể giúp tôi giải trí nhưng mỗi tuần nó chỉ ra 1 cuốn thôi. Tôi phài đợi 7 ngày nữa rồi ( tính cả chủ nhật ).

Bây giờ tôi chỉ ước bánh bèo xuất hiện thôi. Từ sau khi yêu Tại Hưởng cuộc đời của tôi nó chỉ có ăn, chơi, học, ngủ và dạng chân ra cho Tại Hưởng đâm xuyên thôi, buồn tẻ vô cùng.

Nhớ ngày nào Du còn khóc hết nước mắt nói rằng sẽ đoạt tôi từ tay Hưởng kia, nhưng giờ thì nhìn kìa, Du đang tay trong tay hạnh phúc với E. Khi tôi hỏi tại sao Du đẹp thế mà lại thích một thằng như E, Du mỉm cười hạnh phúc nói :

- Từ sau khi cậu bỏ rơi tôi, chính E đã đến và an ủi động viên tôi. Lúc đó tôi nhận ra vẻ ngoài không quan trọng, quan trọng là nội tâm.

Cái câu này quen quen, mỗi khi đứa con gái nhà bác hàng xóm đòi đi làm đẹp thì bác ấy lại nói nguyên văn như thế. Tôi thuộc mẹ nói rồi.

Cuộc sống của tôi nó cứ trôi qua một cách vô vị như thế cho đến khi cô bước vào lớp. Cô vẫn đẹp như 15 phút trước, tôi xuýt xoa trong lòng.

- Theo cô vào lớp là một cô bé xinh xắn, dáng người nhỏ gọn làm ta không nhịn nổi mà che chở bảo vệ nhưng không nhỏ bằng Quốc , đôi môi chúm chím hình trái tim đỏ mọng ướt át nhưng không đẹp bằng Quốc, đôi mắt lấp lánh ánh sao nhưng không bằng Quốc, mái tóc dài óng ả nhưng không bằng Quốc, ect...

Tại Hưởng dùng chất giọng trầm kể chuyện. Tôi nhịn không nổi cầm quyển vở đập vào đầu anh ta, mẹ nó, từ khi nào tôu trở thành tiêu chuẩn của cái đẹp vậy.

- Đau...

Hưởng xoa xoa đầu thốt ra một câu. Tôi cũng liếc liếc mấy cái rồi nhìn cô bạn trên kia. Cô ta giới thiệu, giọng nói ngọt ngào, nhẹ nhàng, dịu dàng, ấm áp :

- Mìn tên nà Hoàng Nguyệt Nhi, hân hạnh nàm quen.

Tôi và Tại Hưởng tí thì gục, con bé bị ngọng. Tôi phải công nhận rằng cô ta rất đẹp, theo truyện thì cả lớp sẽ vỗ tay và đòi ngồi với Nhi nhể. Đấy là theo truyện nhé, lúc này lớp chẳng ai để ý nó, im phăng " fuck " luôn.

Cô bất lực lắc đầu ngán ngẩm, nhìn quét qua lớp. Cô cập nhật thông tin, còn 1 bàn chỉ có 1 người ngồi. Cô nói :

- H đổi chỗ cho Nhi đi , H xuống ngồi với S.

H và F nghe thấy, quay qua ôm nhau, khóc nức nở, như phim Hàn Xẻng, cái cảnh trong nhà có người ch.. mất. Ôm nhau , nước mắt nước mũi tùm lum nói :

- Cô ơi em thích bạn bên cạnh, chúng em là đôi tri kỉ, em yêu bạn ấy. Cô nỡ lòng chia rẽ chúng em sao.

- Dét, dét, dét.

F vừa nói xong H gật đầu lia lịa. Hai đứa nó là con gái thì phải. Từ cái vụ này trở đi, cô bảo Nhi ngồi đâu thì bọn nó cũng bảo yêu, thích đứa bên cạnh. Xã hội bây giờ loạn rồi.

[Vkook- Shortfic ]Mỗi sáng đều có một hộp sữa trong ngăn bàn tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ