Ta bí ý tưởng cho Vkook òi. Kết truyện đây. Căn bản cuộc sống bình yên trôi qua không sóng gió như Thúy Vân.
Chương 11: ( END ) Mỗi sáng vẫn còn hộp sữa trong bàn tôi.
Tính đến nay đã được 4 tháng quen biết nhau rồi, ông bà nói không sai :" thời gian trôi nhanh như chó chạy ngoài đồng ". Haizz, tôi thở dài dùng bút gạch lên lịch, hôm nay là 13/9, kỉ niệm ngày quen biết nhau đầu tiên.
Các cậu thắc mắc tại sao lại như vậy trong khi mới quen nhau 4 tháng ? Thực ra thì 13/9 năm ngoái tôi gặp cậu ta rồi,có tỏ tình thì phải nhưng tôi từ chối rồi nên cũng có để vào não đâu.
Bây giờ quen nhau rồi, hẹn hò với nhau rồi, làm cũng làm rồi, mặt bố mẹ chồng cũng nhìn rồi, thiếu điều chưa kết hôn thôi.
Tôi uể oải cầm cặp sách chào bố mẹ dắt xe đạp đi học. Hôm nay đạp trên con đường này, tôi càm thấy thật xao xuyến và xúc động.
Nhớ ngày nào tôi thở hồng hộc lai Tại Hưởng đi học, nhớ ngày nào Tại Hưởng chân dài quẹt quẹt xuống đất làm tôi muốn chặt chân cậu ta , nhớ ngày nào tôi suýt gặp tai nạn vì cặp chân dài miên man đó, nhớ ngày.... ô chết mẹ, hôm nay kiểm tra văn.
Thế là tôi không ngôn tình ngôn tiếc gì nữa đạp thẳng đến trường. Chuẩn bị sẵn 5000 đồng để đưa cho ông bảo vệ xong tôi chạy vù lên lớp.
Tôi ngổi ôn bài và đợi Tại Hưởng. Đợi mãi đợi mãi mà không thấy cậu ta đến. Chợt tôi thấy lo lắng. Cô bước vào lớp mặt buồn rầu, cảm giác như sắp " lệ rơi". Cô nói :
- Hôm nay có một tin buồn. Tại Hưởng bị tai nạn nên chiều nay cô tổ chức lớp đi thăm. Lớp lấy giấy ra kiểm tra.
Tôi đơ ra, chưa thể nào mà tiêu hóa được lời cô nói. Tôi đứng dậy chạy vù ra khỏi lớp, bỏ ngoài tai những lời cô và các bạn gọi :
- Em đi đâu, không làm bài kiểm trà à.
- Mày ơi, mày còn nợ ta 1000 đấy.
- Ahihi, E thật ga lăng.
- Cô ơi, A xóc lọ trong giờ học.
- Quốc ơi sao mày nỡ vội lấy chồng.
- Aaa! Hạo Thạc, cậu đang làm trò đồi bại gì thế...
-....
Tôi tiêu sái quay qua hét to :
- Em đi tìm chồng em cô ạ.
Cả lớp " À " một tiếng rồi xì xầm :
- Tin này sẽ hot nhất của tuần san " Hưởng Quốc" mà xem.
- Tao sẽ nhờ cái con bangmaiyeuphongthoi kia viết cho tao fanfic Hưởng Quốc aka Vkook.
- V là ai ? Kook là thằng nào ?
-V là tên người ta hay gọi Tại Hưởng,mày nhớ cái đợi đại hội thể thao không ?
- Nhớ.
- Cả khán đài cứ " V V V V" thôi.
- Ờ thế Kook là ai.
- À tên Hàn quốc ấy mà, nghe Quốc giống Kook nhỉ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vkook- Shortfic ]Mỗi sáng đều có một hộp sữa trong ngăn bàn tôi
Fanfictionthể loại : ngọt, hài, HE, nhất công nhất thụ , cường thụ x mỹ công, truyện có yếu tố tưởng tượng kì ảo. Couple chính : Vkook Couple phụ : Namjin, Hopemin, Min Holly x Suga Tác giả : là tớ, Hải nè. * các nhân vật trong truyện không phải của tớ vì họ...