...
E hèm.... Tôi là E, một nhân vật phụ được tác giả miêu tả là béo, lùn linh tinh ấy, nói chung là xấu. Thực ra tôi tên thật là Kim Nam Tuấn nhé còn ngoại hình thì miêu tả đúng đấy.
Tôi không hề thích con Du một chút nào nhưng con tác giả nó cứ ship tôi với Du làm tôi buột miệng nói một câu:
- Cô ấy thật là thú " zị ", em sẽ là của tôi.
Thú thật con đấy tôi chẳng hiểu nó thụ zị chỗ nào. Tôi có cờ rút rồi ,là nhân vật phụ tên G ấy, thực ra tên thật của cậu ấy là Kim Thạc Trấn. Cậu ấy cũng được coi là một trong những người " thụ " nhất cái tiểu hành tinh này sau Chí Mẫn và Chung Quốc.
Sau một khoảng thời gian tìm hiểu, tôi được biết rằng cậu ấy thích trai đẹp. Tôi liền không nghĩ ngợi gì mà giảm ăn, vận động: tập tạ , chạy bộ ,..., chỉ để mong cậu ấy để ý.
Hôm nay tôi ngủ dậy muộn liền đánh răng rửa mặt rồi đạp xe đến trường. Bước vào lớp tôi thở hồng hộc vì mệt. Chợt cậu ấy bước đến đứng trước mặt tôi, trời ơi , hãy nhìn khuôn mặt khả ái đó kìa. Tôi đỏ mặt. Cậu ấy cười nhìn tôi hỏi :
- Cậu đi nhầm lớp hay muốn tìm ai sao?
- Hể ...
Tôi bất ngờ. Rồi nói :
- Tớ là Kim Nam Tuấn nè.
Cậu ấy mở to mắt nhìn tôi, mọi người trong lớp không một tiếng động hướng ánh mắt nhìn tôi. Sao vậy trời ?
- Thật chứ ?
- Thật mà.
Cậu ấy im lặng nhường đường cho tôi đi, con gái trong lớp hướng ánh mắt trái tim nhìn tôi. Cái qué gì vậy, tôi dẫn đầu top5 đứa xấu nhất đấy ạ.
Tôi về chỗ ngồi, quay qua hỏi Chung Quốc đang ngọt sớt với Tại Hưởng :
- Mày ơi, sao lớp cứ nhìn tao vậy,còn lũ con gái sao nhìn tao như hổ vồ mồi vậy.
- Hỏi Chí Mẫn ấy.
Tôi lại quay qua hỏi Chí Mẫn thì thấy cảnh Hạo Thạc đang ôm Chí Mẫn, đầu cậu ta tựa lên vai Hạo Thạc, mặt đỏ đỏ bừng, thi thoảng tôi còn loáng thoáng nghe thấy tiếng ưm a; một bàn tay của Hạo Thạc đang luồn vào trong quần Chí Mẫn, tôi còn nghe thấy tiếng nước nữa. Hạo Thạc trừng mắt nhìn tôi:
- Nhìn cái gì mà nhìn, đừng làm phiền chuyện tốt của tôi.
Nói rồi cậu ta hôn Chí Mẫn, tôi gật đầu rồi quay qua hỏi Chung Quốc :
- Cuối cùng thì tôi làm sao vậy.
Tại Hưởng vớ lấy cái điện thoại trên bàn mở cái gì đó đưa tôi xem. Cầm chiếc điện thoại trên tay , tôi giật mình nhìn người trong ảnh,là tôi ? Đẹp trai ghê luôn, dáng người cao , qua lớp áo sơmi còn thấy chút cơ bắp, khuôn mặt đẹp đẽ tuấn tú.
Tôi xúc động muốn hét lên, những gì tôi cố gắng thành sự thật rồi. Giờ tôi chỉ cần dụ con mồi vào bẫy thôi.
Tôi trả điện thoại cho Tại Hưởng, quay qua thì thấy bọn con gái đứng đó hỏi xin số điện thoại , Facebook, .... tôi mỉm cười vui vẻ cho họ.
Chợt có một giọng nói lanh lảnh vang lên :
- Các người tránh ra, định mệnh đã sắp đặt tôi và cậu ấy rồi , các cậu không có cửa đâu.
Bọn con gái tản ra, còn Tử Du thì ngồi sát lại gần ôm cánh tay tôi nói :
- Đúng không E ?
Cô ta đang làm nũng à, sao lại phồng mồm trợn má ra thế kia, sao mắt mở to thế , sao lại chu chu cái mõm ra làm gì thế, sao giọng lại ngọt xớt như kiểu nốc cả tấn đường vào mồm thế.
Tôi rợn hết cả tóc gáy, đẩy cô ta ra. Con này bị lậm ngôn tình à, định cái cmn mệnh ấy, tác giả sắp đặt ấy chứ. Mà tôi đâu phải của cô ta, tôi là của con heo nhỏ kia rồi nhé.
Cô ta cũng chỉ cười hì hì, không ôm tay tôi nữa. Ngày hôm nay suốt hai tiết học cô ta cứ ve vãn tôi thôi. Nhưng tôi chỉ nhìn về phía con heo nhỏ kia . Chợt thấy có một cậu bé đưa thư tình cho Thạc Trấn.
Tôi đắng lòng, trong đó viết gì mà sao cậu ấy lại cười tươi thế. Lại còn gật đàu nữa, là đồng ý ? Tôi phẫn nộ - ing đẩy con bé Tử Du đang ưỡn ẹo trên người tôi ra kéo Thạc Trấn ra sân sau trường.
Cậu ta dùng dằng dành tay ra , mắt hơi ươn ướt nói :
- Cậu làm trò gì thế ?
- Cậu chấp nhận lời tỏ tình đó ?
- Tỏ tình gì cơ ?
- Cái tờ giấy đó tôi thấy cậu đọc xong rồi gật đầu đồng ý, không phải thư tình thì là gì !
- Ơ, đó đâu phải thư tình, là thư mời tham gia vào hội học sinh mà.
Tôi im lặng vì quê quá,4 mắt nhìn nhau. Thạc Trấn lên tiếng :
- Chỉ vậy thôi thì tôi về lớp đây.
Thạc Trấn đi lướt qua tôi, tôi cầm lấy cổ tay của cậu ấy. Không được rồi, nếu còn do dự nữa cậu ấy sẽ về tay người khác mất. Tôi kéo Thạc Trấn vào lòng. Nói :
- Tôi thích cậu.
- Cậu đừng nói đùa - mắt Thạc Trấn mở to vì ngạc nhiên.
- Là thật, tôi không thích đùa với ai cả.
Bỗng Thạc Trấn vòng tay qua ôm tôi. Khóc thút thít nói :
-Là thật ư ? Tôi cũng thích cậu. Khi nhìn thấy cậu tình cảm với Tử Du tôi đau lắm. Khi đó tôi biết mình đã yêu cậu rồi.
Tôi không nói gì lấy tay lau đi nhưng giọt nước mắt trên khuôn mặt xinh đẹp của cậu. Mỉm cười rồi cúi xuống hôn cậu ấy thật sâu.
Hóa ra... chúng tôi đơn phương nhau từ lâu rồi ... thật là hai đứa ngốc...
....
- Đờ fuck, anh đứng lui ra, em sắp chụp xong rồi. Kiểu gì nó cũng đứng đầu trên tuần san " Hưởng Quốc " mà xem.
- Daddy à, anh cũng muốn hôn.
- Cút ra...
...
Hôm sau trên tuần san "Hưởng Quốc" có ảnh Kim Nam Tuấn hôn Thạc Trấn với dòng tiêu đề mới :" Vịt hóa thiên nga yêu tiểu khả ái ".
--------------End ngoại truyện 2-------------
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vkook- Shortfic ]Mỗi sáng đều có một hộp sữa trong ngăn bàn tôi
Fanfictionthể loại : ngọt, hài, HE, nhất công nhất thụ , cường thụ x mỹ công, truyện có yếu tố tưởng tượng kì ảo. Couple chính : Vkook Couple phụ : Namjin, Hopemin, Min Holly x Suga Tác giả : là tớ, Hải nè. * các nhân vật trong truyện không phải của tớ vì họ...