Chương 9: tuần san " Hưởng Quốc ":
Sáng nay đang ngồi trong lớp chán hết cả sầu thì lớp trưởng lớp tôi - bạn G như một vị cứu tinh mang tận 45 quyển tuần san " Hưởng Quốc " liền. Bạn ấy giàu ghê các cậu, tận 15.000 đồng một cuốn lận thế mà nó mua tận 45 quyển cho 45 đứa. Nhà giàu đôi khi cũng rảnh ghê ha.
Lớp tôi vì có thêm 2 thành viên mới là Tử Du và Tại Hưởng nên phải đọc chung với người bên cạnh. Hiển nhiên là Du E và Hưởng Quốc rồi.
Tại Hưởng nhân cơ hội này dịch mông dịch ghế sát vào người tôi và tranh thủ ăn đậu hủ. Cậu ta phải đổi tên mới đúng Kim Tại Hưởng- Kim Cơ Hội- Kim Bá Đạo- Kim Vô Sỉ, ect... tôi gật gà gật gù đồng ý với những cái tên này bởi nó rất hay, phù hợp với nhân cách con người, có liên kết nữa. Tại Hưởng nhìn tôi với ánh mắt khinh bỉ , cốc đầu tôi nói :
- Điên à, bị anh làm nhiều quá nên động dây thần kinh à.
Ơ ! Nói mà không suy nghĩ à, anh ta độc chạm đến cái cúc huyệt của tôi thì lấy đâu ra dây thần kinh để chạm. Khoan đã, nếu khầu giao thì có bị đụng chạm không nhỉ ?
Hây dà, tôi không nghĩ đến vấn đề này nữa, hại não vờ lờ. Tôi đứng dậy ra chỗ lớp trưởng lấy tập san, còn chẳng thèm nhìn bìa cơ. Vừa về chỗ là Tại Hưởng kia đã ôm tôi rồi nói :
- Em mới chỉ đi 1,2 giây thôi mà anh đã nhớ em rồi. Cái cảm giác này như kiểu mẹ mất con, như gái mất chồng, như giặc mất nước, như cô văn mất thầy toán, như bạn E mất bạn Du vậy.
Tôi nhìn Tại Hưởng, Tại Hưởng nhìn tôi, hai đứa nhìn nhau. Tình cảm nhể, hường phấn tung tóe luôn. Khi môi tôi và môi Tại Hưởng gần chạm nhau thì " Tách ", cả hai tỉnh ngộ quay ra bắn ánh " tuym " vào đứa chụp ảnh.
Tôi đẩy Tại Hưởng ra , suýt thì ngã. Lấy tay vuốt vuốt sửa tóc, chúng tôi nghiêm túc tử tể nhìn quyển tuần san, bìa của nó làm từ vải cotton một 100% làm từ thiên nhiên, à đâu nhầm, làm từ bìa , là bìa nhé.
Đầu tiên là tên tuần san nè, hình bìa là hình fanart tôi và Tại Hưởng và linh tinh vân vân nữa. Nói chung là đẹp và bắt mắt. Mở trang đầu tiên ra, đập vào mắt tôi là hình tôi và Tại Hưởng hôn nhau trước mặt Tử Du.
Lên trang nhất đó. Cái làm tôi cảm thấy ức chế không phải tấm hình, mà là cái tiêu đề bài báo :" Bánh bèo xuất hiện - Hưởng hôn Quốc đảm bảo chủ quyền ". Cái gì mà bánh bèo, nhờ cô ấy mà chúng tôi nhận ra tình cảm của nhau đấy.
Trích một đoạn :
" Ngày 26/8, theo như lời kể của các bậc làm hủ nam hủ nữ tại hiện trường
. Khoảng đến tiết học thứ 2 thì có một con bánh bèo tên Du xuất hiện, nó chính là hình mẫu giống mấy con tên Băng trong teenfic. Khi nhìn thấy Chung Quốc, mắt nó sáng lên như sao và có ý đoạt Chung Quốc từ tay Hưởng đại ca... "Càng nghe mặt tôi càng đen, tại sao Tại Hưởng thì được gọi là đại ca còn tôi thì không ? Thật không công bằng. Tôi muốn giết chết cái đứa viết bài báo này. Tại Hưởng nhìn mặt tôi rồi phì cười, đưa tay xoa đầu làm tóc tôi rối tung lên, đọc tiếp :
" Giờ ra chơi bánh bèo kia dám cả gan ve ván tán tỉnh em thụ của Tại Hưởng. Không những vậy, con bé đó còn ve vãn cả Tại Hưởng nữa. Nhưng nhờ bánh bèo này mà chúng ta được nhìn thấy cảnh tình cảm thắm thiết của đôi vợ chồng trẻ này... khoảng một lúc sau thì Tại Hưởng gọi điện thoại cho trưởng câu lạc bộ " Hưởng Quốc forever love" với mong muốn sẽ có người đến xử con nhỏ này. "
Tôi muốn cầm tập san lên và đập Tại Hưởng một trận. Vì cậu ta mà Du em yêu bị ăn đập oan. Tôi chậc chậc lưỡi.
Thôi, chuyện gì đã qua thì cho nó qua đi, không nên nhắc lại làm gì. Tử Du sẽ hiều và thông cảm thôi, với lại cô ta có E " đẹp trai nhất hệ mặt trời " rồi thì chắc không tìm cách tiếp cận tôi để làm quen với Hưởng anh yêu đâu nhể!
Tôi lật lật thêm vài trang, Tại Hưởng ngáp ngủ. Toàn tin của chúng tôi xen lẫn vài tin vớ vẩn : " ABC dắt D đi cày", " ACBD vào nhà nghỉ XX ", " Nghi án Tử Du hẹn hò với E ", " Chí Mẫn biết Hạo Thạc , có gian tình ?", " Couple mới nổi Chí Hạo ",...
Khoan khoan, sì tốp. Tại Hưởng và tôi lật ngược lại vài trang. Dừng lại ở tờ có tiêu đề " Couple mới nổi Chí Hạo ". Tôi và Tại Hưởng đồng thanh đọc :
" Chúng tôi đã tìm ra một couple đẹp như hoa . Couple này từ 9A2, đó là tiểu thụ Chí Mẫn và cường công Hạo Thạc.
Theo nguồn tin của chúng tôi cho biết thì, Chí Mẫn chính là ngốc manh mĩ thụ còn Hạo Thạc là ấm áp ôn nhu lạnh lùng công.... "Tôi và Tại Hưởng bất bình đứng dậy khi đọc đến đoạn " ấm áp ôn nhu lạnh lùng công ". WTF, Hạo Thạc đâu có bị đa nhân cách đâu, với lại cậu ta chính xác là " ngụy trang giả mạo công " thì đúng hơn.
Riêng cái chuyện giường chiếu gối chăn là đủ hiểu rồi. Tôi cực kì cực kì muốn tìm thằng viết bài này để cho nó một dép tổ ong 49 lỗ made in chai lọ bai cao su vào mặt và swag đứng trước mặt nó nói :
- Thức tỉnh đi .
Tôi đang đắm chìm trong cái tưởng tượng có tôi, có dép tổ ong, có thằng viết bài báo này mà không biết mặt thì thấy gì đó ấm ấm mềm ở môi.
Lại còn tiếng chụp ảnh hò hét nữa chứ. Tôi trợn tròn mắt nhìn cái bản mặt của Tại Hưởng kia. Cậu dám hôn tôi giữa thanh thiên bạch nhật sao, mặt dày à.
Tại Hưởng cười cười dùng ngón tay đẩy cái trán của tôi, nói :
- Thức tỉnh đi daddy.
- Sao hôn em.
- Mặt em cứ ngơ ngơ ra trông cuteo cực. Môi lại còn chu chu ra nữa chứ, trông câu dẫn ghê. Không tin thì hỏi mọi người mà xem.
Tôi đánh mắt qua xung quanh lớp. Tất cả đều gật gật đầu, có vài thằng còn cương lên. Tôi đen mặt, nói nhỏ :
- Trái đất thật đáng sợ, ta muốn lên sao Hỏa a~
- Em muốn đi nhờ không ?
- Thôi ở Trái Đất còn tốt hơn lên sao Hỏa với anh.
Tôi quay mặt đi, cố nhịn cười vì cái bản mặt moe moe của Hưởng. Chồng mình cuteo ghê cơ ~
---------------------End#9------------------------
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vkook- Shortfic ]Mỗi sáng đều có một hộp sữa trong ngăn bàn tôi
Fanficthể loại : ngọt, hài, HE, nhất công nhất thụ , cường thụ x mỹ công, truyện có yếu tố tưởng tượng kì ảo. Couple chính : Vkook Couple phụ : Namjin, Hopemin, Min Holly x Suga Tác giả : là tớ, Hải nè. * các nhân vật trong truyện không phải của tớ vì họ...