Tôi là Phác Doãn Kì, anh trai của Chí Mẫn. Tôi là một con người vô cùng khó ở, người thì lùn lùn, da trắng như đường, nói chung là thụ - đó là những gì mọi người nghĩ về tôi.
Tôi đã bao nhiêu lần được bố mẹ dẫn đi xem mắt nhưng họ đều là đàn ông. Chuẩn đấy ạ, mẹ tôi là hủ, bẻ bố tôi không được nên đành yêu ông.
Hôm nay trên đường về, tôi nhìn thấy một con chó màu trắng xinh xắn dễ thương. Trông nó kìa, trừ việc nó hơi bẩn thì tôi thấy nó rất đáng yêu.
Tôi ngồi xổm xuống nói :
- Chủ của mày đâu ? Sao lại ở đây.
Nó im lặng lạnh lùng nhìn tôi, tôi đen mặt , khinh bỉ nhìn nó. Lòng thầm nghĩ " chảnh chó ". Nhưng con chó xinh thế này mà bị bỏ đi thế này thật phí. Thôi thì tôi sẽ mở lòng mang con chó về vậy.
Khi vừa về nhà điều đầu tiên tôi làm là tắm rửa cho nó. Rồi cho nó ăn nhưng con này không như những con chó khác, nó không hề sủa mà chỉ cao ngạo lạnh lùng nhìn tôi.
Tôi chép chép miệng , ôm nó vào lòng xem tivi. Nó cũng chỉ ngồi yên trong lòng tôi mà thôi. A ! Tôi quên chưa đặt tên cho nó , sau khoảng 30 phút thì tôi đã nghĩ ra cái tên súp bơ hay nhé : Holly Phác. ( cái tên thâm thúy ).
Chợt tôi thấy vô cùng buồn ngủ liền ôm Holly vào lòng mà thiu thiu ngủ một mạch đến sáng. Sáng hôm sau tỉnh dậy, tôi thấy Holly cao ngạo nằm kia.
Cũng không để tâm lắm mà bước vào nhà làm vệ sinh cá nhân. Khi soi gương tôi chợt thấy có gì đó đỏ đỏ ở cổ. Chắc là muỗi đốt ấy mà, tôi tự nhủ.
Chiều hôm đấy tôi đã gọi người đến phun thuốc muỗi. Nhưng những ngày tiếp theo, trên cổ tôi vẫn còn mấy cái nốt đấy, thậm chí còn tăng lên.
Tối đó tôi trả vờ ngủ để xem chuyện gì sẽ xảy ra. Khi đang lờ mờ nhắm mắt, chợt điện bật sáng lên, một giọng nam trầm ấm ngọt ngào vang lên :
- Chả vờ ngủ làm gì, dậy đi.
Tôi mở mắt ngồi dậy nhìn, máu mũi suýt phun ra. OMG, múi a~ 6 múi liến đó, lại còn chỉ quấn mỗi khăn tắm ngang hông nữa chứ. Trai đẹp tóc bạch kim , OMG, my heart is... omg...
- Ngậm miệng vào , nước dãi đang chảy kìa.
Tôi đỏ mặt lấy tay quẹt quẹt. Mà hắn ta là ai ? Sao vào được nhà tôi ? Tôi gật gật đầu, Phác Doãn Kì tôi sẽ nhân danh những người đàn ông nhất hệ mặt trời này đuổi tên đẹp trai này ra khỏi nhà. Tôi sết :
- Cậu là ai ? Tên gì ?
- Tôi tên Holly Phác , là một nhân thú được cậu nhặt được.
- Nhân thú ...
Khóe môi tôi giật giật . Cái đờ hợi, tôi tưởng nhân thú chỉ có trong tiểu thuyết thôi mà. Trong một số truyện tôi thấy nhân thú hay khát vọng tình dục.
Đã làm là " thuyền cập bến " luôn. Trong tiểu thuyết đam mỹ cũng có thể loại này. Hừm... không ổn phải đuổi đi ngay lập tức để bảo vệ sự trong sáng của một xử nam như mình.
Tôi e hèm vài tiếng, rồi lên tiếng tiễn khách :
- Cậu có thể biến thành người đúng không ? Vậy hãy biến thành người và tự nuôi sống bản thân mình đi. Tôi căn bản không nuôi cậu được, tôi còn đi học đại học nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vkook- Shortfic ]Mỗi sáng đều có một hộp sữa trong ngăn bàn tôi
Fanficthể loại : ngọt, hài, HE, nhất công nhất thụ , cường thụ x mỹ công, truyện có yếu tố tưởng tượng kì ảo. Couple chính : Vkook Couple phụ : Namjin, Hopemin, Min Holly x Suga Tác giả : là tớ, Hải nè. * các nhân vật trong truyện không phải của tớ vì họ...