Behind the scenes ( ngoại truyện cuối : thật đấy )

361 34 7
                                    

Yeah, chúng ta đã end câu chuyện rồi. Hôm nay là ngày gì ấy nhỉ, 1/9 là ngày gì ấy nhỉ ? Là sinh nhật Jungkookie aka Tuấn Chung Quốc aka vợ Taehyung aka Kim Tại Hưởng.

Có thể trong truyện thì rất yêu nhau và hường phấn , thực tế thì.... thôi, hãy để tôi- tác giả của bộ truyện này kể cho các cậu nghe. Người ta hay mờ đầu bằng câu chuyện như thế nào nhỉ?

À ! Lét mi theo diu ơ sờ to rỳ, ngày xửa... tôi nhầm , là hôm nảy hôm nay mới đúng...
-----
- Ahuhu... dạo này thuyền Vmin nhiều quá huhu...- Joen Jungkook said, nước mắt dàn dụa. Cậu đau khổ lấy tay che mặt, lớp phần trang điểm trôi sạch. Chị chuyên gia trang điểm cảm động quá cũng khóc theo, huhu , thương Jungkookie ghê.

- Em đừng khóc nữa, anh vẫn chỉ một lòng một dạ với em thôi.. - Kim Taehyung dỗ dành, ánh mắt trìu mến. Khung cảnh đậm chất đam mỹ, đẹp vờ cờ lờ luôn.

Jungkook bỗng ngẩng mặt lên, mặt ngạc nhiên nhìn Taehyung, sao anh ta cứ đập vai mình vậy ? Cậu hỏi :

- Sao anh cứ đập vai em thế ?

- Tại em khóc vì ghen !

Jungkook đen mặt cầm đôi dép tổ ong 49 lỗ made in China lên và đập vào người Taehyung, vừa đập vừa nói :

- Ghen ghen cái bà già nhà anh , tôi khóc vì cảm động đấy, cuối cùng thuyền Vmin cũng lên. Em chèo thuyền Vmin mà .

- Cái gì ? Em dám...

- Kookmin cơ, Vmin cơ đấy, em muốn bị nát cúc sao Jimin ?- một giọng nói vang lên khiến cả Taehyung và Jungkook hướng lực chú ý vào đó. Là Jung Hoseok aka Hạo Thạc - thuyền trưởng của con tàu dành cho Vkook.

- Không, em không biết gì hết, em chỉ trung thành với Hoseokie thôi. - lại một giọng nói vang lên, là Jimin aka Phác Chí Mẫn - thuyền trưởng thuyền Namjin.

- Thật ?- Hoseok nghi ngờ hỏi.

- Thật mà. - Jimin bĩu môi.

- Em có thể làm tất cả vì anh ?

* Gật gật đầu * Hoseok cầm cổ áo Jimin kéo đi, lôi vào phòng hóa trang chốt cửa lại. Mọi người hình như còn nghe thấy cái gì mà :

- Đi nào Jimine , chúng ta cùng tạo ra em bé.

Mọi người ở bên ngoài lắc lắc đầu, hình như khoa học chưa chứng minh là" tinh trùng + tinh trùng = em bé" nhỉ? Quay trở lại với Jungkook và Taehyung.

Lúc này mặt Taehyung đang đằng đằng sát khí. Anh gằn giọng nhìn Jungkook đang run bần bật vì sợ hỏi :

- Kookmin ? Em và Jimin chim chuột với nhau ?

- Không, em chèo thuyền Vmin mà, đâu có biết gì đâu.

Jungkook chối lấy chối để. Taehyung nhìn Jungkook , mặt không cảm xúc, tự lấy tay đập vào ngực mình nói :

- Anh aka Phan Hưởng aka anh trai Phan Quân. Mà Phan Quân lại là người phán xử nên anh sẽ có chức cao hơn Phan Hải. Anh sẽ phán xử em, mọi người ở đây chứng kiến nhé.

Nói rồi anh chỉ vào đám người đang gật đầu như gà mổ thóc kia,có người còn lấy cả điện thoại ra quay cảnh tượng một không hai này cơ !

Người đóa dùng Iphone 10 đấy, xịn cực, ném phát không vỡ, thoải mái luôn; quay siêu nét. Jungkook đã run lại càng giật, chờ đợi à không,sẵn sàng cam chịu hình phạt nhé. Thông cảm ,tôi dùng từ không đúng lúc đúng chỗ.

- Em phải cho anh làm 3,4 hiệp. - Taehyung mặt tỉnh bơ sờ mắt, sờ mũi rồi lại sờ đôi môi căng mọng kia. Ánh mắt... nói sao nhỉ... khá là dâm.

- Em nát cúc mất... đừng sờ nữa, anh có bị mù đâu. - Jungkook bỗng lấy đâu ra dũng khí để từ chối Taehyung, hứ , Jungkook này đâu dễ mất giá như vậy.

- Em nát chứ anh nát đâu. - Taehyung vô sỉ nói.

- Nhưng...

Taehyung đưa tay lên " suỵt suỵt ", mặt nở một nụ cười rất chi là thân thiện, người gặp người thích, hoa gặp hoa nở, chim nhìn chim bay , gà nhìn gà đui ?

- Anh biết em muốn phạt nặng hơn nữa , em cảm thấy hình phạt này quá nhẹ. Nhưng anh yêu em nên anh không thể phạt nặng được. Vậy nên chúng ta vào nhà vệ sinh nhé. Không đau đâu, anh sẽ nhẹ nhàng thôi.

Jungkook mắt trợn to, quay qua cầu cứu các anh chị trong trường quay, nhưng họ bơ cậu. Không phải vì họ ghét cậu mà là 70% họ là hủ nam hủ nữ ủng hộ đam mỹ, 29% là hủ nam hủ nữ thích bách hợp, 1% là những người like ngôn tình.

Bình thường mà ! Hiển nhiên 79% sẽ có mong ước nhìn cậu nát cúc rồi. Jungkook khóc không ra nước mắt để mặc Taehyung hí hửng lôi cậu đi. Sao cậu không phản kháng ? Đơn giản vì cậu biết đời cậu như đời Kiều rồi.

....
...
..
.

Sau khi " mây mưa " xong, hai người nằm trong nhà vệ sinh suy ngẫm sự đời. Họ không thể nào biết rằng vì họ mà bao nhiêu người phải nhịn đi vệ sinh đâu. Người ta gọi là :

" Hai người vì nhiều người, nhiều người vì hai người. "

Tốt bụng ghê, một ngày nào đó Taehyung sẽ ngồi viết thư cảm ơn từng người một dù anh biết rằng đó là bất khả thi và anh sẽ méo bao giờ làm được. Anh nói :

- Em thích thuyền Vmin ?

- Ừa - Jungkook mệt mỏi trả lời. Con trâu này làm cậu nát rồi.

- Em không thích thuyền Vkook ?

- Có , cũng thích.

- Thế sao em lại gửi người chồng đẹp trai, thông minh, tài giỏi này cho Jimin ?

- Em thích.

- Thế thì không được đâu. Anh sẽ đá Jimin xuống thuyền của Hoseok , anh sẽ bắt cóc em lên thuyền. Mình cùng nhau xây tàu vũ trụ lên sao Hỏa.

Jungkook cảm động rớt nước mắt, sao giờ cậu mới biết Taehyung thú " zị " thế này. Cậu giọng ngọt ngào nói :

- Ừ, mình phải nằm trong nhà vệ sinh bao lâu nữa hả anh ?

- Bao lâu cũng được, chúng ta có thể xin Chủ tịch cho bê đồ vào đây ở.

- Ý kiến này có vẻ hay.

- Tí đi xin nhé !

- Ok.

-------Happy Birthday Jungkookie-------

[Vkook- Shortfic ]Mỗi sáng đều có một hộp sữa trong ngăn bàn tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ