4. Ôm em.

575 45 2
                                    

Jungkook cùng Taehyung bước vào bên trong quán ăn, chọn một bàn ở gần cửa sổ để ngồi. Quán hôm nay cũng khá là đông. Ngay sau khi cả hai ngồi xuống thì một người con trai ăn mặc giống như bồi bàn đi tới.

"Dạ xin hỏi quý khách muốn dùng gì ạ?"-giọng nói trầm vang lên khiến Jungkook đang cắm mặt vào cái menu bỗng nhiên giật thót cả lên. Cậu ngước lên nhìn giống như một phản xạ tự nhiên.

"Yoongi hyung?"

Người con trai kia cũng hơi ngạc nhiên khi nghe tiếng gọi, rời mắt khỏi cuốn sổ ghi chép trên tay, nhìn Jungkook.

"Jungkook?"

Cả hai cứ bốn mắt nhìn nhau mặc cho Taehyung vẫn ngơ ngác chưa hiểu gì.

"Hai người?"

"Yoongi hyung à! Em nhớ hyung quá!"

Jungkook nhảy chồm lên ôm chặt lấy người con trai mà lắc lư y một cách dễ dàng. Và cái người tên Yoongi ấy cũng thuận tay ôm lấy cậu mà cười tít mắt.

"Cái thằng này, lâu như vậy rồi mới đến đây! Hyung còn tưởng mày chết ở đâu rồi chứ!"-Yoongi cốc nhẹ vào đầu Jungkook, nói giọng trách móc.

"Hì. À hyung này, đây là quán của hyung sao?"

"Ừ, anh mày là chủ quán ở đây."-Yoongi cười khanh khách, hất tóc một cách tự hào vô cùng. Hai người như vậy mà hỏi thăm, cười cười nói nói đủ kiểu.

Trước cảnh đoàn tụ ấy, Taehyung chỉ biết ho khan, mong muốn lấy được một sự chú ý từ hai con người kia.

"Ừm...Yoongi hyung, đây là Taehyung, anh trai của em."

"Ồ xin lỗi vì sự thất lễ lúc nãy. Chào cậu. Tôi là Min Yoongi."

Yoongi giơ tay ra trước, nở nụ cười hở lợi ấm ấp với Taehyung.

"Vâng chào anh."

"À Jungkook này, anh tưởng mày là con một trong nhà chứ."-Yoongi bỗng quay sang nói thầm vào tai Jungkook.

"Chuyện dài lắm hyung, khi nào rảnh mình làm một chầu rồi em kể cho."

"Nhưng mà chú mày trả đấy nhé!"

"Rồi rồi em biết mà."

"À vậy hai người dùng gì để hôm nay đích thân tôi sẽ phục vụ."-Yoongi niềm nở đón tiếp.

Vậy là bữa này được ăn ngon rồi.
______________________
Sau bữa ăn đó, Taehyung đưa Jungkook đi khắp nơi để chơi. Thực sự thì cậu không thể phủ nhận rằng cậu đã rất vui. Anh biết rất nhiều nơi để vui chơi đã vậy lại còn dẫn cậu đi ăn toàn mấy món ngon nữa chứ. Được như thế thì ai mà lại không vui?

Bây giờ trời cũng đã sẩm tối. Chắc cũng đã khoảng bảy, tám giờ tối rồi. Cả hai mới trên đường trở về nhà.

the world named you • taekookNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ