A/N: Nawawala na motivation ko dito sa story na to. May binubuo kasi akong isa pang story eh. Basta, basa lang kayo ah para matuloy ko pa to. Kayo ang bumubuhay sa'kin. Chos~
P.S.: Lame to. Hindi ko na alam kung pano susundan yung previous chappie at hindi ko rin maintindihan tong tina-type ko. Sensya na. Enjoy. >:D<
-----------------------------
*Imagination 9*
[Skye's POV]
Nasayang lang ang effort ko dahil tinapon ko na rin yung plano ko sana. Ayaw ko nang gawin yung dahil baka makarma pa ko. Mahirap na. Baka hindi pa ipagkaloob sa'kin ng Diyos si Grey. Hahahahaha.
Naglakad na ko palabas ng village. Eh trip ko kasi maglakad. Ayaw ko magpahatid. Gusto ko mag-isip kung bakit parang may kakaiba sa lahat ng nangyayari. Iniisip ko nga kung bakit biglang bumalik si Grey. Sa totoo lang ah, lagi na rin akong nanaginip ng isang lalaki na nasa ospital tapos iyak raw ako ng iyak. Ang weird ko talaga.
Nung nakaraan, lagi kong napapanaginipan yung GA pero ngayon hindi. Funny how I used to cry before whenever he didn't appear in my dreams. Ngayon hindi na. Hindi ko na siya hinahanap-hanap pero parang may empty space sa heart ko sa tuwing iniisip ko siya.
Funny how I used to think na that GA guy is also Grey. Hahahaha. Napaka-weirdo ko talaga.
*Peeeep-Peeeeep!!!*
"Ay mahabagin!" Nako. Sino naman kayang hudas ang bubusina sa'kin ng ganito kaaga?
"Hi Skye!!!!" sheesh. Si Grey. Nako. Ano ba?!! Okay pa ba itsura ko? Maayos ba yung buhok ko? Maganda pa ba ko? >//<
Waaaah. Nakaka-paranoid naman tong lalaking to.
"Yuhooo~! Earth to Skye. Ayos ka lang?" Nagulat na lang ako nung nakalabas na pala siya ng kotse and his in front of me. Smiling really bright. ^___________^
"A-ah. Hi Grey. n___n pasensya ka na kung medyo spaced out ako ah. Ikaw naman kasi eh, makabusina wagas. Saan lakad mo? Ang aga natin ah." Shizz. Do I look like a flirt?
-----------------------------
[Grey's POV]
Day 1.
Kanina pa ko nabobobo. Unang araw to ng misyon ko at hindi ko alam yung gagawin ko. Pano kaya ko makaka-first base kay Skye? Walanjo naman kasi tong si San Pedro eh. Makapag-utos talaga akala mo kung sino. Hay. Nakakahiya. Natotorpe ako na parang school boy.
Seriously Grey? Ang playboy natotorpe? Now that's funny.
Eto na naman yung parang demonyitang bumubulong sa tenga ko. Hoy miss na nagsusulat ng kwento ko, wag ka ngang sabatera kung ayaw mong isama kita sa langit pag nasira ang misyon ko.
Ow. Sang langit Grey? Doon ba kagaya ng ginagawa mo sa flings mo? Did you also brought them to heaven? >:DDD
Now stop it! Damn it! Lahat na lang kayo kinokontra ako. And just shut up okay? Ayoko ng istorbo. I've made up my mind, pupunta ako kina Skye. Susunduin ko siya para sabay kami sa school. Ehehe. :">
~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~
Nakita ko siya na parang tulala. Kaya binusinahan ko na and I wasn't prepared. Napakasimple niya pero ang ganda pa rin. Nakakabuo ng umaga. I greeted her at hindi ako nakapaghanda sa isasagot ko nung tinanong niya kung saan ako pupunta.
"Grey. Okay ka lang? ^o^ Saan ka ba pupunta?"
"Sa puso mo. Ahehehe. ^.~"kakamot-kamot pa ko sa batok ko. First time kong gumamit ng pick-up line eh at ewan ko kung epektib. Para tuloy first time ko manligaw.
BINABASA MO ANG
My Imaginary Love (Ongoing Series)
Teen FictionNatapos na ang lahat, nandito pa rin ako. Mahal pa rin kita. Nandito ka, nakaukit sa aking puso. Imahinasyon? Ewan ko. Siguro. Mahal kita. Alam ko mahal kita. At kahit nasa imahinasyon ka lang. Alam kong mabubuhay ka. At alam kong dadating ka. Alam...