Đại phu hoàn toàn bất ngờ trước hơi thở mãnh liệt của Lam Duẫn Ninh mới lúc trước đã hoàn toàn tắt thở
- Thiếu gia không sao phu nhân, tịnh dưỡng vài ngày ắt khỏi, nhưng phu nhân người đã nhiễm phong hàn cũng nên lưu ý bản thân một chút
- Tạ đại phu
Lúc này chỉ còn 2 người trong phòng nhìn đôi mắt mất đi rất nhiều tinh ranh, lần này nếu thật sự Lam Duẫn Ninh có chuyện gì Lưu Diễm sẽ liều mạng Lam Khang dù có ra sao đi chăng nữa
- Ninh nhi, nương thật có lỗi, là nương không tốt, thân thế không tốt làm Ninh nhi chịu khổ
- Nương người đừng quá lo lắng
Ánh mắt có phần ôn hòa hơn nhiều, 3 ngày sau Lam Duẫn Ninh có thể xuống giường thì Lưu Diễm lại trở bệnh nặng, lần đó vì cứu nàng mà Lưu Diễm lao xuống hồ mang xác nàng lên mặc kệ thân thể rồi chăm sóc 3 ngày liền đến khi chịu không nổi mới chịu nằm yên.
Đại phu chỉ lắc đầu không thể cứu, 7 ngày sau Lưu Diễm đã không cầm cự nổi và tắt thở thì thân xác rất nhanh có dấu hiệu bị phân hủy điều này khiến Lam Duẫn Ninh bắt đầu nghi ngờ nhưng thâm tâm cầu mong không phải, đến khi mở quan tài lần cuối thì trước mắt chỉ còn xương và một vũng máu thối rửa trong quan tài.
"Nương, lần nữa nương bỏ Duẫn Ninh đi sao, kiếp trước cũng vậy kiếp này cũng vậy, ả thối tha cùng tên tiểu tử miệng còn hôi sữa đợi đấy, Ta còn sống nhất định không để yên cho hai mẫu tử các ngươi, mạng Ta không nói ngay là chết nương cũng không toàn vẹn. Có trời đất chứng dám Duẫn Ninh Ta không đem xử lý kẻ đứng sau liền không phải là Sát Y"
Sát Y chính là nghệ danh sát thủ bậc nhất của triệu phú đứng hàng top thế giới. Lam Duẫn Ninh từ năm 10 tuổi phải rời bỏ nương bởi nàng bị giết, để sinh tồn để phát triển liền xem rất nhiều cổ y thư biến không thành có, 35 tuổi mà Sát Y vẫn nằm hàng top truy sát của cảnh sát thế giới.
Vừa rồi Lam Duẫn Ninh từ trên cao vô ý rơi xuống, rơi không ngừng và khi phát hiện ra quá trễ, nàng bị chính chủ nhân nàng phản đem nàng giao cho sát thủ tổ chức rèn lại trên đường chạy thoát thì bị một tên bắn tỉa ghim ngay đầu, tử trận. Không phục lúc nàng tỉnh lại thì nương nàng còn sống, thế nào lại khiến nàng mang thêm một nỗi đau khó phai lần nữa.
Lam Duẫn Ninh ngồi yên trong lòng Cha cản thụ chút hơi ấm, người này gọi là Cha, 1 năm qua dựa theo chỉ số thì đem cơ thể ép xuống để đạt những thứ mình muốn, đúng chịu nhục chịu tra tấn. Võ nghề được luyện rất nhanh đặc biệt định hướng xác định kẻ thủ, cảm nhận biến đổi sóng âm của kẻ thù dù rất xa trăm dặm nhưng kẻ đó vẫn không thoát một sóng âm lại một dành riêng cho một người. Bây giờ nếu ai đó chỉ cần muốn khiêu chiến liền biết ngay, vì thế ngay ban đầu Lam Duẫn Ninh biết Lam Viễn để ý đến nàng mới liều làm một phen, tốt là lần này thành công.
- Duẫn Ninh nương của con rất thích hoa mai, lần sau quay về nhớ mang theo hoa mai quay về
- Duẫn Ninh làm theo
3 tháng đường đi quay lại biên cương, cảnh chợ phiên tấp nập hấp dẫn Lam Duẫn Ninh, dù gì đến nơi này nàng vẫn chưa đi đâu ngoài Lam phủ
- Thích không?
- Cha, nếu như nơi nào cũng giống nơi này thì hay biết mấy?
- Ta sẽ cố gắng bảo vệ các nơi khác, Duẫn Ninh dù nội chiến cũng không đem quân cứu bởi trăm họ là cốt lõi của một nước nơi này là gốc rễ của quốc gia chỉ cầu minh quân không cần là Tống quốc
- Cha yên tâm Tống quốc dưới cai trị của hoàng thượng rất an bình sẽ không có nội chiến nên Duẫn Ninh cũng không có dịp can dự đâu
- Nghe Duẫn Ninh nói kìa thật tốt, vậy liền kể cho Ta nghe về các thành viên trong nhà nhé
- Ân
Lam Duẫn Ninh là bát thiếu gia sau còn một tiểu đệ và một tiểu muội nhưng tuổi tác không chênh lệch bao nhiêu, dưới sự kiểm soát đại nương quyền hành dành cho đại thiếu gia, tam thiếu gia và lục tiểu thư, những người khác đều lép vế nhưng không thiệt thòi gì nhiều, chỉ duy nhất Lưu Diễm không những được Lam Viễn yêu thích mà ngay cả hoàng thượng cũng rất yêu mến hay đến thăm và mang quà đến. Sợ rằng một ngày bị chiếm quyền nên đại nương lên kế sách tiện nhân hạ độc
Lam Viễn nghe một hồi hướng hạ nhân chuẩn bị phòng và y phục cho Lam Duẫn Ninh, ngày mai nàng sẽ vào quân ngũ huấn luyện, sáng cùng quân sư thao lược, chiều cũng quân sĩ rèn luyện, lấy lòng quân sĩ phải cần tài và thời gian, riêng Lam Duẫn Ninh ngay khi hợp với quan binh khổ luyện liền gia tăng bài tập luyện ngày chưa đủ liền luyện thêm ban đêm, lại thêm cơ duyên gặp các cao nhân chỉ điểm thật võ công cao hơn cao thủ 1 bậc đánh ngang với các sư phụ nhưng ngoan đồng cổ quái phát hiện ý tứ rất khó.
Bí ẩn lớn nhất chính là dù đi tắm hay tập thì giáp sắt luôn mặc và bởi vì Lam Duẫn Ninh thân xác nữ nhi để sống xót nàng buộc phải làm vậy, sát khí nàng cũng không để lộ ra chỉ duy nhất một lần hiện rõ chính là nhìn mẫu tử Lam Khang vui vẻ nhìn kết quả mình đắc ý. Một năm Lam Khang luôn đặc biệt đem nàng ra làm bia làm hình nộm luyện một phần sợ sát khí, một phần thể hiện cương quyền.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xuyên - Tự - Hoàn] Tướng quân về nhà thôi
AksiSố chương: đã hoàn 😁 Văn án: Đương Kim Tam công chúa Tống Liễu Phi Minh, 16 tuổi gả cho tướng quân nhiều năm lâm trận cứu nguy xã tắc, thế nhưng chưa lấy một lần thấy được khuôn mặt phò mã ra làm sao, nàng từ nhỏ chịu ủy khuất trong cung ngay cả nô...