This day is my 1st day of being his slave -___-
Nauna ng pumunta sa classroom sila Ryu at Zoreen while me? Im currently standing here in parking lot waiting to a monster
Well di naman ako nag iisa kasi ang daming mga estudyante dito sa parking lot.. and I think they are some kind of fans of those rainbow boys.. How do I know?? Well they just have a banners for pete's sake!!!
Nagsitilian naman na ang mga estudyante as a sign na naandyan na ang mga bahaghari
Okay! Monster alert! Monster alert!
Sunod sunod na nagsidatingan ang mga magagarang sasakyan that makes my eyes sparks!! I am really attracted with cars!!
Naunang bumaba si Nyx from his, red Ferrari Pininfarina Sergio!
At sunod naman na bumaba ay si Zach from his black W Motors Lykan Hypersport!
And He keeps on smiling that makes the fan girl screams get even louder and he keeps on waving his hands as if he is a running mayor in town -__-
Then lumabas na din si Kade mula sa kanyang gray Lamborghini Veneno! Gosh!
he's just lean at his car with earphones on his ears while he's busy on his ipod
Then lumabas naman na sa Blaze mula sa Blue Bugatti Chiron nya.. wooh! he's so cool with his blue car..
He just smile a bit at the girls but his smile is like a 100 pounds of drug that's very addicted.. hu?? What did I say??
And of course ang huling bumaba sa sasakyan ay walang iba kundi sino pa??
Pero di ako nakatingin sakanya.. paki ko ba sakanya.. nakatitig lang ako sa kanyang kotse!
Is that a black Mercedes-Benz Mayback Exelero????
Huwaw *O*
But, I notice something on their cars. Their cars has a brand of DIOR??.. It means it is just a resemblance of those model of cars?? sabagay may kakaiba sa mga sasakyan nila kumpara sa ibang model ng sasakyan.
Nabalik lang ako sa mundong ibabaw ng biglang may bumato saakin ng bag.. buti at mabilis ang kamay ko at nasalo ko kung di kawawa ang mukha ko!
I saw him walk passed me
Nakita ko naman na nasa harapan ko na din pala ung ibang bahaghari..
"Hello Miss Beautiful"
Zach with a big smile plastered on his jerk face -__-"Tara na, mainipin un" - Nyx at saka naglakad
Naglakad naman na din ako habang kasabay ko sa paglalakad si Blaze samantalang sila Zach at Nyx ay nasa unahan namin at si Kade naman ay nasa likuran namin
Bigla namang tumahimik ang mga babaeng narito sa parking lot at ang kaninang sigawan ay napalitan ng bulong bulungan
"Wala sa usapan na gawin ka nyang slave. He didn't tell us about it. Akala nmin gagawin ka lng nyang P.A" - Blaze
"It's ok"
tumingin lang sya saakin with a slight smile on his lips but I can see in his eyes that he worried.
Agad kong iniiwas ang aking paningin sa kanyang mga mata. iniiwsaan ko talagang tumingin sa mata ng sino man maliban na lang kung may gusto talaga akong malaman. I can easily read their minds by just looking at their eyesPansin ko naman na saamin nakatingin lahat ng estudyante sa hallway. Maging sa nasa taas nga ata ng buildng eh tinatanaw kami psh.. how I hate this!!
~~
Nasa penthouse ako ngayon ng rainbow boys. Iba talaga pag may ari ng school. Kahit ata magpatayo ka ng sariling sinehan dito pwede!
YOU ARE READING
I Am His Assassin
RandomShe is an assassin. He is a mafia boss. What if their paths will cross accidentally without knowing their real identity behind their masks? Is there a possibilty that love will bloom between them? Or it will be a war?