Chapter 9: Ms. Lyn

55 2 0
                                    

 March 13 2011

Habang nakaupo si Arzen sa isang bench, dumating na rin si Caitlyn.

"Hi, MyLuvcoh. Sorry kung late ako dumating." humihingi ng sorry si Caitlyn kay Arzen.

"Okay lang yun, Eto ohh para sayo." ibinigay ni Arzen ang hawak niyang red rose kay Caitlyn.

"Wow!! Red rose." masayang masaya si Caitlyn nang inabot  ni Arzen ang red rose.

"Salamat sa rose ahh." niyakap ni Caitlyn si Arzen.

"I love you." kiniss ni Arzen si Caitlyn sa lips.

"I love you more." kiniss din ni Caitlyn si Arzen sa lips.

"So? saan tayo niyan MyLuvcoh?" tanong ni Caitlyn kay Arzen.

"Well dun pa rin tayo sa dati." nakangiti na sagot ni Arzen kay Caitlyn.

"Tara na." hinila ni Caitlyn si Arzen papunta sa kotse.

Pumasok na sila sa kotse. Bago sila umalis.

"MyLuvcoh. may ibibgay pa ako sayo." sabi ni Arzen kay Caitlyn.

"Ano yun?" tanong ni Caitlyn kay Arzen.

Kinuha niya eto sa apartment ng kotse. Isang necklace na may pendant na letter C. Isinuot niya eto kay Caitlyn.

"MyLuvcoh naman, hindi naman ako mahilig sa mga accessories eh." sabi ni Caitlyn kay Arzen.

"Ok lang yan, bagay naman sa'yo eh." sabi ni Arzen kay Caitlyn.

"Pero salamat na rin sa gift mo sa akin." pagpapasalamat ni Caitlyn kay Arzen, sabay halik ulit sa lips.

Negative Zero Computer Shop

Nakatambay at nagyoyosi sa labas sina Reeve at Eljohn sa gilid ng computer shop habang naghihintay ng bakante. Biglang may humintong sasakyan sa may tapat ng pinagtatambayan nila. Bumaba ang magkasintahan na sina Arzen at Caitlyn. Tumayo sina Reeve at Eljohn para salubungin ang magkasintahan..

"Yoh! Happy Anniversary sa inyo dalawa." pagbati ni Reeve kina Arzen at Caitlyn.

"Salamat Reeve." sabi ni Caitlyn kay Reeve.

"Happy Anniversary din." sabi ni Eljohn sa dalawa.

"Salamat Eljohn. By the way kamusta na rin kayo nang gf mo ngayon?" sabi ni Caitlyn kay Eljohn.

"Ok lang naman, mag 9 months na rin kami this 26." sagot ni Eljohn kay Caitlyn.

"So ano balak nyo dalawa ni Caitlyn ngayon, tutal anniversary niyo naman eh.?" tanong ni Reeve kay Arzen.

"Well, dito lang kami sa computer shop. Maglalaro lang kami." sagot ni Arzen kay Reeve.

"Hah?! grabe naman yan. 'Di man lang kayo manuod ng sine or mag travel sa kahit saan lugar." sabi ni Eljohn kay Arzen.

"Masaya na kami sa simple bagay lang." nakangiting sabi ni Caitlyn kay Eljohn.

"Ahaha... Kayo talaga ohh, Dito pa talaga kayo mag cecelebrate ng anniversary niyo sa computer shop." sabi ni Eljohn kay Caitlyn.

Luminaire (on going series)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon