Crushing of the Legends (COTL) ay isang uri ng online games na tinatawag na Multiplayer Online Battle Arena( MOBA). Na kung saan kailangan nila ma depensahan ang kanilang castle. At kailangan din nila masira ang castle ng kalaban. Ang paglalaro ng Crushing of the Legends ay kailangan ng isang matinding strategy, tactics, teamplay at timing.
ELDERZONE
7:50pm
Bago sumapit ang 8pm ay dumating na sila Arzen at ang mga kasama niya sa ElderZone. Silang lima maglalaro ay first time nila makapasok sa underground passage ng ElderZone. Pwumesto na sila sa kanilang mga kinauupuan para mag ready na. Biglang nagsihiyawan ang mga tao sa loob nang makita na nila ang team captain ng kabilang team. Iisa lang ang binabanggit nila.
"Ms. Lyn!!! Ms. Lyn!!" sabi ng mga tao nasa loob ng ElderZone.
"Wow!! may babae pala tayo makakalaban ngayon ahh." sabi ni Maliazar.
"Wag kang maging kampante sa laro natin ngayon, Maliazar." sabi ni Gerald kay Maliazar.
"Oo, captain." sabi ni Maliazar kay Gerald.
"Ayan na si Ms. Lyn!!!" sabi ng mga tao nasa loob ng ElderZone.
Nagulat sina Arzen at ang mga kasama niya nang makita nila si Ms.Lyn. Hindi nila aakalain na si Ms.Lyn pala ay walang iba kung 'di ang classmate nila at bagong girlfriend ni Arzen na si Caitlyn. Napatayo bigla si Arzen nang masilayan na niya si Caitlyn.
"CAITLYN!!" napasigaw sa gulat si Arzen kay Caitlyn.
"HaaAAAHHH!!!" laking gulat din ni Caitlyn nang makita niya si Arzen at mga kaibigan niya.
Sabay sila nagturan sina Arzen at Caitlyn sabay sumigaw ng.
"ANONG GINAGAWA MO DITO?!!" sabi nila Arzen at Caitlyn.
"Good evening sa inyu lahat mga ElderianZoner. Masusubaybayan natin ang laban sa pagitan ng Limitless Team na galing sa ElderZone at ang Negative Zero Team na galing sa Negative Zero Computer Shop." sabi ng Organizer at MC ng event.
"Kilala mo yun mga makakalaban natin?" sabi ni Aleksy kay Caitlyn.
"Oo. kilalang kilala ko sila." sabi ni Caitlyn kay Aleksy.
"Lumapit na po ang captain ng magkabilang team sa gitna para magkamay." sabi ng Organizer.
Tumayo na at lumapit na sa ginta si Gerald. Tumayo na rin ang isang matandang at matabang lalaki, pumunta na rin siya sa gitna para magkipagkamay. Habang si Eligio naman ay nakaupo sa mga viewers. May narinig siya usapan ng dalawang player. Ang dalawang player na yun ay kilalang kilala rin sa kanilang bayan sa paglalaro ng Clash of the Legends sina Phoenix at Red Beast.
"Mananalo ang Limitless sa laro nila ngayon." sabi ni Phoenix kay Red Beast.
"Wag mo maliitin ang maliit na lalaki na nasa Negative Zero." sabi ni Red Beast kay Phoenix.
"HAH! Hindi ko akalain na nasa Negative Zero na pala si Eljohn." sabi ni Phoenix kay Red Beast.
"Matagal na siyang umalis sa Team PTR last year pa. Sayang nga hindi sumali sa team ko." sabi ni Red Beast kay Phoenix.
BINABASA MO ANG
Luminaire (on going series)
FantastikSi Arzen ay isang napakababaero at matalinong estudyante. Lahat ng babae ay kaya nyang paikutin sa kanyang palad nya. Hanggang sa dumating ang babaeng magpapatino sa kanya at mamahalin nya ng lubusan. Pero hindi nya inakala na ang babae yun ay isa p...