Chapter 6

8 1 1
                                    

THE MOVES NI SASHA

Sasha P.O.V
So yun MS.INTRAMS ako tapos MR.INTRAMS si Mr.Nerdy/Francis Pajarillo another OMG..Ilang araw naring excuse si Anica kaya madalas tahimik si Joseph ano kayang ginagawa ni Anica dun?? Bat ba ang dami kong tanong ano bang pakialam ko sa Anica na yun ang saya nga solo ko nung intrams si Joseph....
"Arayy!"sigaw ko
Nagalala ata Joseph tumakbo ang mga kaibigan ko palapit sakin bigla nalang akong nahilo at nagsuka.

Karylle P.O.V
Nasa clinic kami para samahan si sasha ilang oras narin siyang tulog.
"Food Poisoning,anong nakain niya"tanong ni nurse April
"Sa sobrang takaw ni sasha na food poison na,hahhahah"pangasar ni Topher
"Di kayo nakakatuwa"putol ni Joseph sa kasiyahan ng barkada
Nahuli kong dumilat ang mga mata ni sasha pero pinikit niya agad huling-huli na kaya siya..
"Hmmmmmm"
Gumising na si Sasha paraparaan niya lang pala yun para makasama niya ng matagal si Joseph..
Ngayon babalik si Anica syempre si Sasha bad moody nanaman babalik uung karibal niya kay seph..
After 2 hours..
"Hi,Anica welcome back"pambati ni Joseph na nakangiti pa
"Thanks Joseph"

Sasha P.O.V
"Rain Fortaleza"bulong ko nakita ko kazi si Rain kontrabida sa buhay ko akala ko ba nsgtransfer na yan kainiss...
"Hey Ms.Tolentino do you know Francis Pajarillo"
"No,at wala akong balak na kilalanin siya"
"Okay,very good"inirapan niya ako sabay bangga sa akin
"As if gwapo naman yang Francis na yan mukhang nerd,pero cute siya"bulong ko
Pagpasok ko sa room nadstnan kong nagiisa sa tabi si Anica nagdadasal siya na parang kanina niya pa ginagawa himala nga ehh di sila nagpapansinan ni Joseph may LQ kaya sila ahh hindi pwede akin lang si Joseph..
"Hi,Anica"sidaw ng mgalalaking dumadaan sa Room sikat na pala siya kahit na 4 monthspalang siya dito...

Boring,Math kase namin pero parang ang sayasaya ni Seph ahh Fav.Sub. niya pala ang Math ako nga halos kalbuhin na ako ng math ehh...

"Ahh"sigaw ni Anica na nakahawak sa dibdib"
Problema nito ginagaya niya ako para mapunta siya sa clinic at bantayan ni Joseph no way di ako papayag hmm.
"Are you okay,Ms.Alvaro"tanong ni sir Greg
"Yes im fine"
Tumayo si Anica at nahimatay buti nalang andun si Topher para saluhin siya..
"Omg!sifaw nila
Ang O.A naman ng mga to nagpapapansin lang yan...
Dumating ang Ambulance at dinala si Anica sa Pinakamalapit na hospital wala kasing doctor o nurse sa clinic ngayon nasa meeting daw..
Epic Naman thiz day..

SorryTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon