CHAPTER 12

9 1 0
                                    

PAG-IWAS

SASHA P.O.V
Medyo masama gising ko kaya pagbaba ko nasigawan ko agad si ate himala hindi niya ako pinatulan alam niya na siguro at the first panalo pa rin yung maganda.
Pagpasok ko hindi pa ako nagsuklay kaya tingin lahat ng madadaan ko pinagbubulungan ako ng mga estudyante tinataasan ko lang sila ng kilay lahat sila ngumingiti na lang ganun na ba ako ka fame charut.
"Hi Friends goodmorning My Name is Sasha Tolentino,14,Philippines"
"Tapos na ang intrams diba move on na nanalo kalang eh"pangasar ni Hannah
"Excuse me nasa akin paren ang korona kaya ako paren ang queen"
Tumatawa lang talaga ang mga mapangasar kong mga kaibigan mga perfect kong kaibigan..

After 5 months...
Sasha P.O.V
Recognition nanaman as usual lagi akong nasa stage at sinasabitan ng medal actually laging 3 sa barkada namin ako,si Joseph at si Karylle.Another Chapter nanaman ng school year ang saya naming tatlo kase after this after vacation new classmates ang malungkot ngalang hiwahiwalay na kami next year kase hindi na pwede ang barkada kase dapat focus na kami sa grade 11 & 12 alam kong magkakahiwalay na kame si Karylle baka kunin ng mommy niya sa Korea si Topher naman baka sa SLU na daw magaaral si Christian sa GB na daw pagaaralin ng Dad and Mom niya si Joseph at Hannah nalang mag-stay dito for another 2 years at ako baka dalhin nila ako sa America sana bumagal ang oras para makasama ko sila ng matagal..

After Recognition..
Wala akong coversation sa mga friends ko nakikita ko nalang na naka baksyon sila sa ibang bansa si Karylle nasa korea na at hindi na babalik dito sa pilipinas.
Sabi sa akin ni lola baka mapa-aga ang pag-trstransfer ko kase si mommy wala ng time pa para ayusin lahat para sa pag-aaral ko dun kaya ngayon palang nakatransfer na ako si ate at mommy nasa america na kami nalang daw ni daddy at lola ang magkakasama papuntang America
Nag-messsge ako sa Group Chat naming magkakaibigan nag iwan naman ako ng mga letter para sa kanila na ibinilin ko sa care giver ng bahay at the same time yaya din namin nagpaalam narin ako ng harapan kay Topher na malapit lang ang bahay samin napaluha kaming dalawa hindi mapigilang ang nararamdaman binilin ko na rin sa kanya ang nagiisang babae nalang samin sa school si Hannah.
ANOTHER DAY ANOTHER LIFE ANOTHER YEAR ANOTHER FRIENDS..

SorryTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon