CHAPTER 22

2 0 0
                                    

COLLEGE

Hannah Point of View
Sa new school parang new life din kase you will meet your new friends and maybe your forever.

Kasama ko sa Saint Louis University si Topher Sana lang classmate ko siya para hindi ako mahirapang maghanap ng lalaking kaibigan, mas masaya kase pag lalaki he can protect you but the girls pwede ka nilang ilaglag pero hindi naman ganun si Karylle at Sasha.

10 minutes akong advance sa naturang oras ng pasok ako palang ang estudyante at kaunti palang ang nakikita Kong maintenance hinanap ko agad ang pangalan ko sa bulletin bigo ako sa hiling ko na sana classmate kami ni Topher. Gusto ko classmate ko siyabaka may makilalala siyang iba at kalimutan ako wag naman Sana.

Padami na ng padami ang mga estudyante medyo naiinip na rin kase ako.

"Asan ka na ba toph"pabulong ko

"Hey my hannah it's a miracle ang aga mong pumadok kanina ka pa ba dito"

"Obvious ba kilala mo ako diba pag nakasimangot na ako at namumutla ibig sabihin naiinip na ako, bat ba ang tagal?"

"May ini-stalk lang ako"

"Huh? Kabago-bagopalang natin girlfriend agad"

"May sinabi ba along nililigawan ko"

"Sabi ko nga"

"Halika na hannah ko let's travel SLU"

"Bitawan mo ako hannah lang hindi mo ako pag-aari"

"Oopss O.A joke lang di naman kita crush"

"Sakit nun Toph ahh"

"Wow nasasaktan ka pala"
Pangasar niya habang nilalakbay ang SLU

"Hindi kase ako tulad mo manhid"

"Bakit may gusto ka ba sa akin at nadabi mong manhid ako"
Sabay akbay sa akin

"Eww, bitawan mo nga ako"

"Hannah ko nakikita mo yang mga lalaking yan tingin ng tingin sayo wag kang magkakamaling sagutin sila, akin ka lang hannah ko"

"Weyt nga Toph may sinabi ba silang nililigawan ako"

"Wala"

"Ehh wala naman pala ehh ang O.A mo lang talaga"

"Syempre nahawa sa The One ko"

"The One? "

SorryTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon