GRADUATION DAY
Karylle P. O. V
After a couple of days graduation na may halong saya, lungkot, at kaba bakit? Saya kase graduated na kami ng highschool, lungkot kase wala si sasha para sabayan kami sa pagakyat sa stage, at kaba dahil baka hindi ako mapasama satatawaging honors mamaya sa stage, bagong rule kase ng school na kapag graduating student ang last quarter ng bigayan ng cards ay imbes na before graduation pero ngayon ay kasabay na ng pagsasabit ng Medals, Ribbons, bigayan ng Certificates and trophies.A couple minutes nagsimula na ang graduation tinawag ang graduating students at ibinigay ang certificates.
"Hannah Vallejos,
With honor""Samantha Tan,
With honor""Kristina Flores,
With honor""Francis Pajarillo,
With honor""Anica Alvaro,
With honor""Christian Salvidar,
With honor""Topher Villa,
With Honor""Malia Eusebio,
With honor""Kriza Abanez,
With honor""Andrex Smith,
With honor"Ano ba yan kasama ba ako sa honor bat hindi pa ako tinatawag baka nga hindi kase late ng na process ang report card ko😞.
"These 5 students got an average of 95 and above"Principal
"Karen Corpuz,
3rd honorable mention with an average of 95.6""Joseph Manzano,
2nd honorable mention,
Best in Math with an average of 95.79""Anne Pascual,
1st honorable mention,
Best in Science with an average of 96.3""Karylle Tuazon,
Salutatorian
Best in English,
Best in Filipino,
DLC Membership award,
English campaign award,
Makata ng taon with an average of 97.54""And the valedictorauan is
Rain Fortaleza,
Best in Science,
English Campaign award with an average of 97.99"Alam mo yung feeling na akala mo hindi ka kasama yun pala nasa taas ka tinitingala ng iba heheheh. Akala ko talaga hindi ako nakasama top 2 pa pala ako tas yung feeling na lahat kayong magkakabarkada nasa honor ang saya nun alam Kong proud na pround sa amin ngayon si sasha sa pag improve ng grades namin na nauwi sa honor.
Sa dinami-dami ng grade 10 eh ako talaga siguro dahil maganda ako charr, huy sash hindi kita inaagawan huh sayo parin ang korona pero prinsesa ako.
After ng gabing yun nagkahiwahiwalay nanaman kami pero nangangakong after ng college mabubuo ulit kami tulad ng pangalo namin Kay sasha.
WE ARE ENTERING COLLEGE
BINABASA MO ANG
Sorry
Short StoryTHE LAST SORRY FROM HANNAH ,KARYLLE, CHRISTIAN, JOSEPH, TOPHER, SAMANTHA, RAIN, FRANCIS AND FAM