SORRY
KARYLLE P. O. V
Huling Gabi na ni Sasha kaya padami ng padami ang mga Tao nagsisidalaw tahimik ang mga kaibigan ko habang ako natayo sa harap ni Sasha at umiiyak."Sash alam mo mamimiss talaga kita kahit na lagi tayong nagtatalo lalo na yung pinaalam mo na sa akin sa tawag na lilipat ka ng school ehh kasi naman binigla mo ako kaya nabigla din ako nasabi ko yung mga salitang ayaw mong marinig mula sa amin sorry talaga dun alam mo namang di ko snasadya mahal na mahal kita sash sobrang miss na kita gising ka na madaming naghihintay sayo dito yung mga pangarap natin dibatutuparin pa natin bangon ka na please"
Nang nahalatang medyo nanghihina na ako inalayan ako ni Christian sa pagupo at pinunasan ang luha at tsaka bumulong at nagkuwento.
"Alam mo naging crush ko siya kaya lang takot akong umamin baka kasi iwasan niya ako mahal na mahal ko uan higit pa sa kung among meron kami kahit na lagi ko siyang binabara"
"Sana panaginip lang to Ian para makita pa natin siya paano na yung mga pangarap niya ang bilis niyang sumuko sa pagsubok na binibigay sa kanya dapat nalaman natin agad na may sakit siya sa puso para nabigyan natin siya ng lakas ng loob at tibay. Sana kung buhay siya nasa galaan tayo ngayon ang saya saya tawang tawa kaso andito tayo lumuluha nagsisi sa mga masamang nagawa sa kanya"
Nagyakapan kami ni Ian na kapwa tumutulo ang luha.
HANNAH P. O. V
Nasa bench ako sa harap ng chapel nagbabakasakaling baka nandun si Sasha nabaka kamukha niya lang to pero hi di eh para akong tanga na naghihintay ng wala."Sash gisingin mo ako at sabihing panaginip lang lahat ng to"
Malakas na ihip ng hangin ang naramdaman ko at parang yakap ng kaibigan ko.
"Sash, wag mo akong mumultuhin sa bahay ah alam mong takutin ako kung ano mang naging kasalanan ko sayo very very sorry mamimiss ka namin yung tawa mong parang wala ng wakas sorry ulit dun sa pagtatalo natin nung nagpapaalam ka sa akin tsaka sa pag seen ko sayo kng alam ko lang na yun last message mo sa akin sorry"
BINABASA MO ANG
Sorry
Short StoryTHE LAST SORRY FROM HANNAH ,KARYLLE, CHRISTIAN, JOSEPH, TOPHER, SAMANTHA, RAIN, FRANCIS AND FAM