3

1.3K 130 10
                                    

Min Yoongi cứ nghĩ, sau sự việc ngày hôm đó, Jeon Jungkook sẽ trở nên xa cách với mình. Nhưng không. Thằng bé không những không tránh mặt anh mà trái lại, em còn ngày càng thân mật với anh hơn, một cách chủ động.

Giả như, thay vì đùn đẩy công việc khó khăn này cho người khác, Jeon Jungkook sẽ tự động mỗi sáng đều gọi anh dậy đúng giờ, soạn sửa quần áo cho anh thay và giúp anh nép dọn lại giường nệm. Và Min Yoongi trong những trường hợp đó, đều không có bất cứ ý kiến gì và điều đó khiến những người khác trong KTX, kể cả Seokjin hyung đều vô cùng bất ngờ. Thậm chí, ngay cả bản thân Yoongi, anh cũng không biết sự nhượng bộ của anh đối với Jungkook mang ý nghĩa gì. Đương nhiên, Min Yoongi thực sự quá lười để tìm lời giải thích.

Hay là vào những buổi tập vũ đạo, vì quá khó mà bị thầy dạy bắt nhảy đi nhảy lại, chỉ thiếu điều biến thành mấy con đười ươi làm trò. Giờ nghỉ thì ngồi trong phòng cũng cảm thấy tay chân rụng rời, như muốn rớt ra khỏi cơ thể. Những lúc đó, Jeon Jungkook sẽ vừa đi nhắc vừa thở dốc mà giặt khăn mát cho anh lau. Sau đó thì lại ngồi xuống, cho anh nằm trọn trong lồng ngực mình mà xoa bóp tay chân vai cổ. Min Yoongi thì chẳng quan tâm đâu, nhưng mùi mẫn quá lại khiến các thành viên khác đâm ra ghen tị.

Còn cả giờ ăn trưa nữa. Lúc trước vốn dĩ, lịch ăn uống ngủ nghỉ của người anh thứ nhà Chống Đạn rất bất thường. Giờ người ta ăn thì mình ngủ, giờ người ta làm việc thì mình ăn, giờ người ta ngủ thì mình làm việc, lịch trình thay đổi xoành xoạch, chẳng bao giờ cố định. Thậm chí có thời gian còn bỏ bữa để sáng tác, người đã ốm lại càng ốm hơn khiến cả nhà ai cũng hết mực lo lắng.

Thế nhưng, dạo gần đây, mọi người có vẻ chẳng cần để ý đến điều đó nữa. Bởi vì đã có Jeon Jungkook ở đây rồi. Mỗi ngày, đúng 11 giờ trưa và 6 giờ tối, Jungkook sẽ mang đồ ăn đến cho anh nếu anh không cùng đi ăn với mọi người. Mà đồ ăn em mang đến thì nhiều và đa dạng lắm, có lúc là cơm sườn, có lúc thì là bánh mì thịt cừu xiên, có ngày không biết còn kiếm đâu ra cả phở Việt Nam nữa. Em nhỏ làm Yoongi ngày nào cũng ăn no tới mức chỉ muốn lăn. Mà ăn no thì dễ buồn ngủ, nên Yoongi của chúng ta cứ thế nằm trên sofa mà ngáy khò khò, để lại một mình Jungkook dọn dẹp đống bừa bộn trong phòng. Lâu dần cũng thành quen. Vậy là anh hai Min Yoongi sau một thời gian được bé út Jeon Jungkook chăm sóc không những béo lên trông thấy mà còn sinh ra một niềm đam mê với ẩm thực nữa.

Rồi cả mỗi lần anh ở lại công ty muộn để làm việc, Jungkook sẽ bớt chút thời gian chơi game của mình, vượt mưa lạnh đến đón anh. Thực ra nhiều lúc, Min Yoongi cũng chẳng muốn về đâu nhưng Jungkook cứ thế ngồi nơi sofa, tay đút túi quần, mắt nhìn chòng chọc anh khiến anh chẳng thể nào tập trung nổi.

"Em ngồi đây làm gì? Sao không về mà ngủ đi?"

"Em chờ anh về cùng."

"Anh không về đâu."

"Thế thì em cũng chẳng về đâu."

Thế là dụ dỗ mãi cũng không thành, cuối cùng thì Min Yoongi vẫn phải cắn răng bỏ lại công việc mà ra về với Jeon Jungkook. Lúc đó mặc kệ mặt Yoongi nhăn nhó đến thế nào, con thỏ kia cứ thế mà toe toét khoe hai chiếc răng thỏ trắng tinh của mình.

Từ ngày nào đó mà Yoongi đã quên, Jungkook càng trở nên gần gũi với anh. Sáng sớm trước khi đi làm sẽ quàng khăn, đeo găng, đội mũ cho anh, cẩn thận và nâng niu. Anh Yoongi nhiều khi cứ có cảm giác là em Jungkook như là bạn trai của mình vậy. Nghĩ đến xong lại đỏ mặt mà cúi đầu trốn trong vòng khăn len dày cộm. Jungkook những lúc như vậy chỉ khẽ nâng khoé môi nhưng chẳng nói điều gì. Cũng vì thế mà Kim Namjoon luôn cứ phàn nàn về cái thói quen lơ đi sự đời mà âu yếm nhau của cặp đôi rùa - thỏ kia.

Không những thế, khi ăn chung với cả nhà, Jungkook còn tự động gắp đồ ăn cho anh đầy ắp bát, mà Yoongi thì cứ thế mà ăn thôi. Có lần, Jungkook về Busan, mua lên cho các anh một thùng tôm tươi. Seokjin hyung khi ấy mừng như được mùa, đem luộc lên cả cho mọi người cùng ăn. Kim Taehyung sau đó vì không chịu nổi cảnh Jungkook lột hàng đống vỏ tôm cho Yoongi trong bữa, đến mức tôm trên bàn vơi đi hơn nửa, mà lên tiếng tố cáo việc em út thiên vị anh thứ, thì thằng bé cũng chỉ nhàn nhạt đáp trả.

"Anh Yoongi gầy lắm, anh ấy mới cần ăn nhiều."

Sau đó còn cắt luôn cả phần tôm của người anh trẻ con Kim Taehyung.

Mọi chuyện có vẻ vô cùng bình thường trong mắt mọi người. Jungkook vẫn chăm sóc người anh thứ một cách tỉ mỉ còn người anh thứ vẫn lạnh lùng để mặc cho đứa em út nâng niu, luôn luôn như một thói quen, chẳng có gì kì lạ.

Ai cũng nghĩ thế, ngoài trừ Min Yoongi.

Yoongi thấy được cách cư xử khác biệt của em. Đôi khi, Yoongi không hiểu được tâm tư Jungkook, anh không hiểu bản thân Jungkook đang muốn gì. Em quan tâm đến Yoongi một cách đặc biệt hơn so với các thành viên khác nhưng cũng dần tách biệt anh ra với mọi người.

Giả dụ như, khi em làm tốt một điều gì đó, các anh lớn sẽ xoa đầu em và hết lòng khen ngợi. Jungkook lúc đó sẽ cười tươi hết cỡ, khoe hai chiếc răng thỏ của mình và ngoan ngoãn để các anh vò rối mái tóc nâu mượt mà. Nhưng Yoongi thì khác, anh cảm nhận được sự khó chịu qua đôi mắt em mỗi khi anh cố đưa tay xoa đầu người em út, để rồi bàn tay mình bị gạt đi, chơi vơi.

Yoongi càng cố gắng tìm hiểu nguyên do, anh lại càng lấn sâu vào mối quan hệ phức tạp này. Có lúc thấy đau, có khi lại buồn. Người ta bảo rằng, có những chuyện chỉ có người trong cuộc mới biết. Vậy mà bản thân anh dẫu là người trong cuộc, đôi khi cũng chẳng hay biết điều gì.

Cứ thế, Yoongi càng ở gần Jungkook lâu, trong tim đôi khi lại xuất hiện cảm giác kì lạ. Trái tim đập nhanh mỗi khi ở cạnh em hay cảm giác khó chịu mỗi lúc em rời xa khỏi vòng tay mình. Và đương nhiên, đối với một kẻ tinh tế như Min Yoongi, anh hoàn toàn hiểu được những gì đang sục sôi trong tâm tư của mình

Yoongi muốn phủ nhận, chỉ là anh không thể, rằng anh đang có tình cảm với chính người em út của mình.

Yoongi dành thời gian để suy nghĩ về hướng tính của bản thân. Anh tránh mặt Jungkook. Sao nhỉ...có lẽ là ghê tởm chăng? Lúc đầu, anh thấy buồn nôn với những cảm xúc lẫn lộn đã chớm nở trong trái tim mình. Nhưng rồi anh lại không đủ can đảm để gạt bỏ nó.

Yoongi chưa bao giờ nghĩ rằng, anh sẽ yêu một người đồng giới, nhưng anh lại chẳng ngăn được trái tim đập loạn phía dưới khuôn ngực trái mỗi khi bắt gặp ánh mắt đắm đuối của Jungkook hay lúc những ngón tay mảnh dẻ của thằng bé chạm vào da thịt mình. Vậy nên, Yoongi chấp nhận nó. Yoongi yêu em. Min Yoongi yêu Jeon Jungkook. Anh không phủ nhận, nhưng lại đem nó cất đi ở một góc khuất của trái tim, đau đớn khoá lại tình cảm đơn phương vô vọng của riêng mình.

.....Anh không thể phá huỷ cuộc sống của em được.....

|24.08.2017|

[KookGa] Chờ emWhere stories live. Discover now