4

1.1K 133 8
                                    

Yoongi càng ngày càng giữ khoảng cách với Jungkook và thật không khó để em nhận ra điều đó.

Yoongi bây giờ, thay vì ngồi lên lưng để em chống đẩy vào mỗi buổi chiều muộn, anh dành thời gian lúc ấy để chơi game với người anh bánh gạo Park Jimin. Hay là anh đã thay đổi thói quen ngồi cạnh Jungkook ở hàng dưới cùng trong xe ô tô và tựa đầu vào vai em mỗi khi mệt mỏi để nhảy tót lên hàng ghế thứ hai ngồi cùng người anh cả Seokjin.

Yoongi không còn bỏ bữa nữa. Anh sẽ luôn đến ăn cùng mọi người vào bữa trưa và bữa tối, giờ giấc làm việc cũng càng trở nên ổn định hơn. Anh chẳng để cho Jeon Jungkook một lí do hay cơ hội nào để có thể đến phòng làm việc và làm phiền anh.

Anh cũng chẳng thức đêm hay ở lại công ty vào lúc tối muộn. Nếu như công việc quá gấp gáp, anh sẽ kéo cả Kim Taehyung ở lại cùng và chắc chắn rằng, cậu bé ấy sẽ chẳng bao giờ từ chối được bất cứ điều gì từ người anh thứ. Điều đó đồng nghĩa với việc, Jungkook chẳng cần cất công tới đón anh khi anh tan làm nữa.

Yoongi không còn thức khuya dậy muộn, giờ giấc ngủ nghỉ của anh càng ngày càng giống với Seokjin hyung. Hầu như, mỗi khi ngủ dậy, Jungkook đều thấy Yoongi cùng người anh cả đang chuẩn bị đồ ăn sáng trong bếp. Đó là điều tốt nhưng nó lại khiến em có chút hụt hẫng.

Đặc biệt, Jungkook biết rằng mỗi khi em bắt gặp ánh mắt ấy, Yoongi lại cố tình tránh đi. Một vài điều nghi ngờ dấy lên trong trái tim em. Jungkook nghĩ rằng anh đã biết thứ tình cảm mà em dành cho anh đã vượt quá giới hạn bình thường. Như một người bạn hoặc một người anh. Và điều đó khiến em tức giận.

Jungkook không hiểu, Min Yoongi đang nghĩ ngợi điều gì. Em lạc lối trong mê cung mà chính mình tạo ra, giữa những câu hỏi, những nghi ngờ và cả những cảm xúc. Tại sao Min Yoongi lại lảng tránh em? Với một người quyết đoán và ngay thẳng như anh ấy, sẽ chẳng có lí do gì để anh tránh mặt em như thế cả.

Jungkook chợt cảm thấy tổn thương. Giữa những tình cảm sâu nặng của em, Yoongi lại chọn cách im lặng, ngay cả trước khi em kịp bày tỏ một lời. Jungkook không nghĩ mình sẽ bỏ cuộc nếu bị từ chối, em có thể theo đuổi bao nhiêu lâu cũng được.

Chỉ cần đó là anh, mọi thứ sẽ ổn cả thôi.

Rồi Jungkook bắt đầu thấy được sự thân thiết kì lạ giữa người anh thứ và anh trai 4D Kim Taehuyng. Vốn dĩ từ lâu, Min Yoongi đã không hề thích skinship hay những đụng chạm cơ thể vượt mức bạn bè. Thế nhưng dạo gần đây, Jungkook đã thấy anh để cho người anh trai Taehyung tự do nắm tay, ôm ấp trong phòng tập, điều mà đáng lẽ chỉ thuộc về riêng em mà thôi.

Jungkook đã gần như phát điên khi thấy Yoongi cùng Taehuyng cùng nhau bước ra từ phòng làm việc của anh lúc vào sáng sớm, khi mà em nhận ra cả hai rằng đều đã không về nhà vào tối hôm qua. Khoảnh khắc đó, Jungkook đã phải kiềm chế lắm để ngăn bản thân xông vào ghì cổ anh trai 95 mà hỏi chuyện, thay vào đó, em nắm chặt cổ tay người anh thứ mà lôi đi xềnh xệch, mặc cho anh kêu gào phản đối hết cỡ.

Jeon Jungkook không nói không rằng, cứ thế kéo Min Yoongi một mạch lên đến tầng thượng mới chịu dừng lại. Anh gần như thở không ra hơi, hai đầu gối hơi khuỵ xuống. Jungkook vẫn chẳng một lời, hai bàn tay vô thức siết chặt. Min Yoongi rùng mình sợ hãi. Anh vội vàng gạt mạnh bàn tay như đang sắp bóp nát cổ tay mình của Jungkook đi.

[KookGa] Chờ emWhere stories live. Discover now