-1-

1.8K 131 23
                                    

"Há há, Ji Hoon hyung lại thua rồi, hahahahaha."- Mingyu cười như chạm mạch.

"Lại phải ngủ sofa."- Ji Hoon chán nản nói.

"Em lăn đây. Anh Wonu à, đi thôi."- Mingyu nắm tay Won Woo vào phòng mình, tối nay hai đứa sẽ đánh bài thâu đêm :>>>>

"Ji Hoon a, tối nay hyung và Jeong Han không về đâu, cậu ở nhà chăm bọn trẻ giúp hyung nhé, mười người như Ji Soo cũn không chăm nổi bọn nó đâu, cậu thì chỉ cần một thôi là dẹp loạn được rồi, giúp hyung nha."- Seung Cheol nói xong thì dắt Jeong Han cao chạy xa bay.

"Mấy đứa, đi ngủ."- Ji Hoon nhỏ bé đứng giữa nhà la lên.

Ji Hoon bây giờ trông thật thảm, tay thì ôm đống mền gối dày cộm vì mùa đông đến rồi, đã vậy ở phòng khách không có máy sưởi nữa, cậu phải lấy nước nóng và mấy cái khăn để thấm nước đắp lên người cho đỡ lạnh.

Đâu vào đấy xong xuôi, cậu đắp chăn, nằm xuống sofa ngủ, cậu mệt mỏi rồi, ngày mai là ngày nghỉ quý giá nên phả ngủ thật đã nào.

"Lee Ji Hoon."- Cậu bạn 96line đang thì thầm gọi Woozi.

"..."- Đã ngủ rồi.

"Lee Ji Hoon ngu ngốc."- Cậu ấy lại thì thầm lần nữa.

"..."- Xác định đã ngủ.

"Em yêu ơi~~"- Cậu đó lại vừa xoa đầu vừa kêu.

"..."- Ngủ rồi má ơi, khỏi thử nữa :vvv

Cậu bạn ấy nằm sát vào trong chỗ của Ji Hoon rồi vòng tay ôm lấy thân hình nhỏ bé cute vào lòng.

"Lee Ji Hoon."- Lần này lại thì thầm vào tai.

"... ưm, ô, Jun Hui, cậu làm gì ở đây? Sao còn nằm đây nữa."- Trông Hoonie lúc mơ màng dễ thương ghê, cậu bạn kia tim đập nhanh lắm rồi.

"Ờm, Hoonie à, cho tớ ôm cậu chút đi."

"Sao vậy? Cậu buồn à?"- Ji Hoon không quen lắm khi bị con trai ôm như này, lại còn là backhug nữa.

"Không, tớ không buồn. Tớ thích cậu."- Jun Hui ôm Hoonie cứng ngắt, giọng trầm lại, nói thầm vào tai Hoonie.

"Jun, tớ cũng vậy, tớ cũng thích tớ."- Ji Hoon không biết phải làm sao nên tạm ứng phó trước với câu nói này.

"Tớ thích cậu, Ji Hoon, tớ thích cậu, thích cậu nhiều lắm."- Jun vừa nói vừa cắn vành tai của Ji Hoon.

"Được thôi, nếu cậu muốn, chúng ta hẹn hò."- Ji Hoon đã lấy lại bình tĩnh rồi, liền đáp ứng Jun

"Tớ yêu cậu, Ji Hoon của tớ."- Jun bobo lên má của Ji Hoon làm con người dễ thương kia mặt đỏ lên càng dễ thương hơn nữa.

"Jun a, tớ... cũng vậy. Từ tuần trước đến giờ, tớ không ngủ được chỉ vì cậu và Ming Hao skinship quá nhiều, và tớ suy nghĩ có phải cậu thích em ấy rồi không..."- Ji Hoon quay người, mặt đối mặt với Jun can đảm nói lên.

"Chụt."- Jun Hui bất chợt hôn lên môi Ji Hoon - "Tớ hiểu mà. Tớ xin lỗi vì làm cậu lo lắng."- Giọng của Jun trầm xuống nghe thật nam tính.

"... tớ... yêu cậu... Wen Jun Hui bây giờ... là của tớ rồi đúng chứ?"- Ji Hoon thẹn thùng ngập ngừng bày tỏ.

"Tất cả của mình đã thuộc về cậu lâu rồi, cục bông nhỏ."- Jun cào nhẹ mũi Ji Hoon nói, trong mắt ánh lên sự cưng chiều.

=_=_=_=_=_=_=_=_=_=_=_=_=_=_=_=_=_=

Lần đầu tiên tui viết hường đấy các thím

Nhớ vote và comment cho tui nha

[Fanfic][JunHoon] Series đoản văn của hai trẻ nhà 17Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ