Chứng kiến một màn 'thiên thần' ra tay vật ngã tên chết tiệt Hà Dương Phong, Hạ Du trong lòng cười ha hả một trận. Chưa kịp vui vẻ xong liền liếc mắt thấy thần tiên tỷ tỷ chỉ vội nói vài câu với Nhã Tình rồi bay mất, bạn học Du chúng ta luyến tiếc không thôi. Do mãi say đắm trước sắc đẹp của mỹ nhân nên nhiệm vụ Nhã Tình giao cho, Hạ Du đem vứt đi đâu từ tám kiếp, lúc này mới sợ hãi xách dép chạy lại chấp nhận hình phạt của bề trên. Nhưng ngoài ý muốn, lúc cô lo lắng quan sát nữ vương, ngay khoảnh khắc đó cô xin thề đây là lần đầu tiên cô nhìn thấy Lam tổng giám đốc con người lạnh hơn núi băng ở Nam Cực này đang thất thần mỉm cười, nụ cười như gió xuân đầy dịu dàng ấm áp của người con gái cổ điển phương Đông khiến Hạ Du mém chút nữa lập bàn thờ cúng bái khi nữ vương yêu nghiệt nhà ta cuối cùng cũng đắc đạo không đày ải chúng sinh như cô nữa.Hà Dương Phong thu hết biểu cảm của Lam Nhã Tình vào mắt, đáng lý ra khi hắn thấy Nhã Tình vẫn tỏ ra lạnh lùng sau chừng ấy năm gặp lại, hắn đã muốn bỏ đi rồi, nhưng hắn vẫn cắn răng cố chấp mê muội cho rằng chỉ một lần này nữa thôi nàng sẽ tha thứ, cho hắn cơ hội, nhưng không. Từ lâu, trong lòng hắn luôn mong được nàng đối xử dịu dàng, quan tâm dù chỉ là tư cách bạn bè nhưng Lam Nhã Tình một cái liếc mắt cũng không cho hắn nên hắn mới dại dột mắc phải sai lầm ngày xưa.
Nhưng hôm nay, ngay tại lúc này khi hắn bị một người khác tung một đòn nằm đo ván thì nàng ấy vẫn không mảy may nhìn mình một cái. Hắn thở dài định đứng dậy bỏ đi, nhưng lúc hắn hết hi vọng chuẩn bị buông xuôi từ bỏ nàng thì ông trời đã thật sự giúp hắn. Chưa bao giờ hắn thấy nàng dịu dàng đến thế, nụ cười đẹp hơn bất cứ người con gái nào hắn từng gặp. Cũng chính tại thời điểm này, hắn âm thầm thề với lòng phải có được nàng, phải cưới được người con gái này làm vợ, nhưng hắn thật sự không biết rằng ngay lúc hắn đưa ra lời thề chính là bi kịch trong tương lai đang chờ hắn.
Mắt thấy Hà Dương Phong mê muội nhìn Lam Nhã Tình, Hạ Du tức giận: "Còn cái tên chết tiệt như cậu còn không mau cút đi." Hà Dương Phong đang âm thầm mưu tính bắt lấy Lam Nhã Tình, nghe Hạ Du mắng mình liền trừng bạn học Du một cái, phủi sạch bụi trên người sau đó bước đi, bỏ lại một câu cho Lam Nhã Tình và Hạ Du mặc kệ hai người họ có nghe hay không "Anh chờ em, Lam Nhã Tình."
Đợi khi hắn đi rồi, Hạ Du lắc lắc tay Lam Nhã Tình, cô nuốt nước bọt lo lắng cho nữ vương "Nhã Tình cậu không sao chứ?"
Lam Nhã Tình tất nhiên là nghe câu nói kia của Hà Dương Phong, lòng thầm khinh bỉ một phen, liếc mắt thấy cái tên đang đứng kế mình mà cô đợi cả buổi trời cũng không thấy xuất hiện, bây giờ mới chui mặt ra, lại còn bày ra bộ mặt đáng thương, giỏi lắm Hạ Du cậu cứ chờ xem tớ giải quyết cậu như thế nào. Trong lòng cô mặt dù tức chết cái tên Hạ Du này nhưng ngoài mặt lại tỏ vẻ không có gì, "Tớ không sao. Mình về thôi."
Đến Lam gia, bước vào phòng khách là một bức tranh hài hòa ấm áp khiến bao mệt mỏi của cô đều tan biến. Ba cô đang xem tivi, kế bên là người mẹ đang gọt trái cây, hai người họ cười cười nói nói không nhìn thấy cô đang tiến đến họ. Mẹ cô Nhã Ngọc Nguyệt là người phát hiện ra cô trước, huých tay chồng mình vẫn còn đang cười tít cả mắt. Lúc này Lam Hoàng ba cô mới ho nhẹ lên tiếng "Con về rồi à, nghe nói con đến buổi họp lớp của Hà Dương Minh. Đáng lý ra con không thích có thể nói với ba một tiếng. Vì con là con gái bảo bối của ba, chỉ cần con lên tiếng ba lập tức thuận theo ý con."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [TỰ VIẾT] SAY TÌNH
General FictionTên tiểu thuyết: Say Tình Tác giả: Si Thần Thể loại: Bách hợp Số chương: Đang viết Nội dung: Đô thị tình duyên, hắc bang, ngược có ngọt có, sủng,1x1,HE Nhân vật chính: Lam Nhã Tình x Vân Khúc Hoa Ích kỷ, tham lam, mưu mô độc chiếm thiên sứ, thương t...