Nắng nhẹ nhàng xuyên qua màn cửa, sưởi ấm lên khuôn mặt thanh thuần trong sáng của một thiên thần tuyệt mỹ. Một cơn gió thổi nhẹ luồn vào cửa sổ, có chút rùng mình, nàng chớp nhẹ mắt, tỉnh dậy, ký ức lại bay về đêm hôm qua.
Vân Khúc Hoa vốn là lãnh đạo hắc ban nổi tiếng nhất ở X thị Phụng Thanh Hội. Ngoài ban hội của nàng thì còn ba ban hắc đạo nằm rãi rác khắp cả nước chia nhau ra 'hành nghề' là Long Thanh Hội, Lân Thanh Hội, Quy Thanh Hội. Lấy tứ linh thú mà đặc cho bốn ban hội hắc đạo hùng mạnh nhất nước, người trong hắc bạch không ai không biết bốn hội này được gọi 'Hắc tứ linh'. Mỗi hội đều có người lãnh đạo đứng đầu, nhưng không một ai biết người đó là gái hay trai, già hay trẻ, bối cảnh ra sao, chỉ biết mỗi người đều lấy nhũ danh là Đại Long, Nhị Lân, Tam Quy, Tứ Phụng.
Bốn con người này không hề đơn giản, phải thật sự có năng lực mới dám bước chân tranh vị trí khốc liệt trong giới hắc đạo này. Mà nàng chính là được cha Vân Khúc Nghiêm đứng đầu Phụng Thanh Hội đem nàng từ khi còn nhỏ huấn luyện thành một thân sát thủ. Năm nàng 18 tuổi vừa tốt nghiệp trung học, cha bắt nàng phải đánh bại năm vị anh tài nhất hội, còn nhớ lúc đó, bản thân nàng cả người đều máu, không nhớ rõ là đã gãy bao nhiêu cái xương. Chỉ vì một câu nói của cha "Con thật sự phải mạnh mẽ, cái chết mẹ con mới được sáng tỏ" mà nàng mới vững vàng một lúc đánh bại năm vị anh tài kia, trở thành lãnh đạo của họ, khiến họ trở thành người của nàng, một mực sống chết trung thành.
Nàng bên ngoài là thiên kim tiểu thư nắm giữ 20% cổ phần công ty Vân gia, là đại cổ đông sau cha nàng, là vị tiểu thư ngây thơ xinh đẹp khiến các công tử ở X thị ai cũng muốn cưới làm vợ. Còn bên trong không ai biết nàng một thân sát thủ, lão đại của Phụng Thanh Hội, nhũ danh Tứ Phụng, một tay nàng điều hành hết các quán bar nhà hàng lớn nhỏ xa xỉ cả khu X thị và đang ngày có xu hướng mở rộng nhiều chi nhánh. Ngay tại lúc 'mưa thuận gió hòa', thế quái nào quán bar của nàng lại có người xã súng, nên nhớ người có thể làm được việc này chỉ có người của 'Hắc tứ linh' thì ngoài ra cũng không ai dám đắc tội Tứ Phụng nàng, nếu là người ngoài sợ rằng cho họ mười cái mạng cũng không dám.
Vân Khúc Hoa lập tức cho người che lấp thông tin tránh cho việc này lọt ra ngoài. Bản thân nàng thì đích thân giả làm khách tới quán bar kia, ngoài năm vị thay mặt Tứ Phụng nàng điều hành hội biết thân phận của Vân Khúc Hoa thì người trong Phụng Thanh Hội không ai biết được thân phận của nàng nên tất nhiên lão đại bọn họ tới chơi người quản lý nơi đây cũng không biết. Cho đến khi Mã Kim xuất hiện hắn mới toát mồ hôi lạnh, người trong hội không ai không biết Mã Kim là một trong năm tay sai đắc lực nhất của lão đại bọn họ, Mã Kim xuất hiện thì chính xác hơn 80% Tứ Phụng đang ở gần đó. Hắn lúc này đang trong căn phòng xa hoa nhất nơi đây, chính là căn phòng làm việc của hắn mà cung kính cúi chào nữ nhân gần 30 tuổi khí chất như hoa lavender nhẹ nhàng nhưng mang theo mùi sát khí, hương hoa thơm nhưng có độc.
Lúc này đây, Vân Khúc Hoa nàng đang được một gã bartender pha chế cho nàng một ly cocktail vị nho, gã chưa bao giờ thấy một cô gái nào xinh đẹp như nàng, không quyến rũ nóng rực mà thanh thuần dịu dàng như thiên sứ khiến khó có ai có thể quên khi lần đầu gặp mặt. Mấy vị công tử hay các vị tiểu thư thác loạn ở đây không ai là không ngoái nhìn nàng ít nhất ba lần nhưng biết nàng là đương kim tiểu thư Vân gia nên vẫn e dè tiến lên bắt chuyện.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [TỰ VIẾT] SAY TÌNH
General FictionTên tiểu thuyết: Say Tình Tác giả: Si Thần Thể loại: Bách hợp Số chương: Đang viết Nội dung: Đô thị tình duyên, hắc bang, ngược có ngọt có, sủng,1x1,HE Nhân vật chính: Lam Nhã Tình x Vân Khúc Hoa Ích kỷ, tham lam, mưu mô độc chiếm thiên sứ, thương t...