Chương 13: Ký ức (1)

957 32 11
                                    

Đại thiếu gia quyền uy của gia tộc Lam thị, khi sinh ra đã là người ngậm chìa khoá vàng, nổi tiếng thông minh lanh lợi, tướng khí bất phàm. Lam Khanh khi tốt nghiệp phổ thông đã được các trường tài chính kinh tế danh giá từ Anh quốc mời vào học, nhưng hắn nhất quyết từ chối. Một thân thi vào trường Y lớn nhất X thị, do thiên chất thông minh, hắn được các giáo sư đánh giá rất cao nên ít nhiều hắn luôn phải đối mặt với sự ganh ghét lẫn ái mộ.

Ngày tốt nghiệp, Lam Khanh chính thức trở thành bác sĩ khoa tim mà hắn mơ ước, chia sẻ cùng niềm vui đó là cô em gái bảo bối của hắn. Trong suốt thời gian hắn vất vả học tập chỉ có em gái bé nhỏ của hắn là ở bên cạnh hắn, mặc dù ba mẹ hắn bận rộn không ít nhưng đều là ở ký túc xá bọn họ đều cho hắn những thứ tốt nhất. Nhưng với cô em gái này, lúc nào cũng quấn quýt lấy mình, mà mỗi lần như vậy là túi tiền hắn dần dần vơi đi. Cứ hai ba ngày, Lam Nhã Tình lại xin phép ba và mẹ đến thăm anh trai. Quãng thời gian đó Lam Nhã Tình vô cùng xinh đẹp, cô đang là học sinh cuối cấp hai, mỗi lần chạy qua khuôn viên trường của anh trai mình là đều kéo theo Hạ Du.

"Này Nhã Tình, cậu đi chậm một chút, chờ tớ với, này bà cô ơi bà bán nhanh nhanh lên một chút giùm cháu với, tiểu quỷ kia liền biến mất bây giờ."

Hạ Du vừa hối thúc bà cô bán bánh bao chiên vừa nhìn bóng lưng Nhã Tình càng ngày càng đi xa. Nàng mua ba cái nhưng bà cô mới chiên xong hai cái nàng đã nhanh tay chụp lấy bỏ lại tiền, phóng nhanh chân theo Nhã Tình. Rốt cuộc nàng cũng đuổi kịp, thở hồng hộc, Hạ Du oán giận cắn bánh bao vừa nhai vừa nói

"Nhã Tình, cậu có lương tâm không hả? Bánh bao này mình ăn hết không cho cậu. Hừ!"

Lam Nhã Tình liếc mắt nhìn Hạ Du ngậm bánh bao "Ngày nào cậu cũng ăn ít nhất là vài cái không ngán sao? Cậu nhìn đi, người sắp thành bánh bao cả rồi kìa!"

Hạ Du hiếp mắt đầy nguy hiểm đáp trả Lam Nhã Tình "Rõ ràng mỗi lần mình mua cậu đều ăn chung, nếu lỡ tớ có thành bánh bao thì cậu sẽ cùng chung số phận giống tớ thôi."

"Không nói nhiều với cậu nữa, sắp muộn giờ ăn cơm rồi, cậu nhanh chân lên, anh tớ còn đợi nữa."

"Tớ bảo này Nhã Tình, một tuần có bảy ngày mà cậu đi tìm anh cậu hết bốn ngày rồi, phải để thời gian cho anh cậu tìm bạn gái chứ?"

Sau đó chỉ còn lại tiếng Hạ Du tự nói chuyện một mình.

Gần trường Lam Khanh theo học có một quán cơm khá bình dân, không gian ở đây yên tĩnh hơn các chỗ khác. Ba người Lam Khanh, Lam Nhã Tình và Hạ Du thường hẹn ra đây ăn cơm, nơi đây có thể xem là tốt nhất trong các quán cơm dành cho sinh viên học sinh ở khu vực này, sạch sẽ gọn gàng, đồ ăn cũng ngon nhưng giá thành lại hơi đắt một chút. Vì vốn dĩ bọn họ có điều kiện tốt thì đến những quán ăn này nhưng thực chất bọn họ muốn đến nhà hàng ăn không phải là chuyện gì khó. Lam Hoàng vốn xuất thân nghèo nên khi sinh ra anh em Lam gia đều là chỉ dạy bọn họ tiết kiệm, không được dùng đồng tiền khoe khoang.

Lam Nhã Tình cùng với Hạ Du vừa bước vào, liếc nhìn góc bàn quen thuộc liền thấy Lam Khanh nho nhã ngồi uống nước lọc. Hắn ngước mắt thấy hai nàng liền vẫy tay mỉm cười.

[BHTT] [TỰ VIẾT] SAY TÌNHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ