Khí trời hôm nay vô cùng tốt, những áng mây cứ chậm rãi lần lượt kéo qua nhau trên bầu trời. Vân Khúc Hoa cứ ngắm nhìn mãi những áng mây đó rồi thở dài. Kể từ đêm đó với Nhã Tình, mỗi khi không bận rộn nàng lại nghĩ đến chị ấy. Trong lòng rõ ràng rất muốn bên chị ta nhưng vì điều gì lý trí lại bảo nàng không nên như vậy. Ví như hiện tại điện thoại nàng cuộc gọi đến là Lam Nhã Tình đã đổ chuông hơn 5 lần rồi.
Mã Kim nhăn mày, tiểu thư từ bao giờ có khuôn mặt như vậy. Từ khi gặp Lam Nhã Tình, cô khẳng định có quá nhiều việc vượt tầm kiểm soát. Chưa nhắc đến việc cơ mật trong nội bộ Hắc Tứ Linh lại gặp phải vấn đề ở ngoài khi có người muốn ám sát chủ tử cô. Kẻ đó vốn dĩ đã chết từ lâu nhưng không hiểu vì lý do gì lại xuất hiện, chứng tỏ có nội gián. Mã Kim biết mức độ nguy hiểm lớn cỡ nào và nó có thể đe doạ đến hàng trăm con người dưới trướng cô, liền đã ra thông báo truy lùng và phái người thân cận nhất âm thầm tìm nội gián, nếu cô không nhanh chân tìm ra kẻ đó thì rất có thể sẽ xảy ra một cuộc thanh trừng đẫm máu.
"Điều tra đến đâu rồi?" Vân Khúc Hoa nhẹ nhàng lên tiếng. Nàng xoay xoay tách trà đã nguội từ lâu trên tay, hôm nay trời đẹp trà ngon nàng lại không có tâm tình thưởng thức. Nàng bỗng nhiên thấy trong lòng bực dọc, tất cả đều là lỗi của chị ta. Hừ, nàng không bắt máy đấy cho bỏ ghét. Trong khi đó, tổng giám đốc Lam thị chúng ta vừa ký duyệt tài liệu vừa không quên ấn điện thoại liên tục. :))
Mã Kim nghe Vân Khúc Hoa hỏi thì liền nghiêm túc kể toàn bộ chi tiết quá trình làm việc.
"Được rồi, đi thôi, đi gặp Lão ba ta." Vân Khúc Hoa vô cùng yên tâm khi giao mọi việc cho Mã Kim. Từ khi nàng còn nhỏ cho đến khi vào tổ chức, Mã Kim luôn luôn bên cạnh chỉ rõ tường tận mọi việc giúp đỡ nàng cũng như đích thân bảo vệ nàng hơn cả tính mạng. Vân Khúc Hoa biết đó là sứ mệnh của Mã Kim nhưng nhiều lúc, nàng nghĩ có nên đề nghị Lão ba cho Mã Kim được tự do hay không...
Cảm nhận được ánh mắt của chủ tử, Mã Kim lẳng lặng nhìn đối diện Vân Khúc Hoa sau đó gật nhẹ đầu
"Tiểu thư có gì cần dặn dò xin cứ nói."
Vân Khúc Hoa mỉm cười lắc đầu sau đó lên xe, Mã Kim cũng bước theo lên sau.
...
Hà Dương Phong hắn hôm nay đột nhiên không đến công ty như mọi khi để theo đuổi tổng giám đốc Lam thị nữa mà hắn có việc cần phải làm. Hắn đứng nhìn trước gương, cảm thấy bản thân ăn mặc vô cùng kín đáo lại với tay lấy cái mũ đen đội lên. Nhếch môi, hắn khoác thêm một cái áo đen rồi nhanh ra ngoài.
Thật ra, mấy hôm trước thám tử mà hắn cử điều tra người gần đây hay lui tới với Lam Nhã Tình đã có kết quả. Hắn không ngờ kết quả đó lại là một cô gái lại còn là tiểu thư danh giá của Vân gia. Tất nhiên là hắn không tin làm gì có chuyện hai người con gái đó yêu nhau cùng lắm hắn nghĩ chỉ là tình chị em thân thiết mà thôi. Cầm trên tay xấp hình có Lam Nhã Tình và Vân Khúc Hoa, Hà Dương Phong âm thầm đắc ý vì chẳng có gã đàn ông nào tán tỉnh người hắn yêu. Với tâm trạng đang vui vẻ Hà Dương Phong liền nhận lời giúp gã thám tử kia một việc mà chẳng mảy may nghĩ đến hậu quả.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [TỰ VIẾT] SAY TÌNH
General FictionTên tiểu thuyết: Say Tình Tác giả: Si Thần Thể loại: Bách hợp Số chương: Đang viết Nội dung: Đô thị tình duyên, hắc bang, ngược có ngọt có, sủng,1x1,HE Nhân vật chính: Lam Nhã Tình x Vân Khúc Hoa Ích kỷ, tham lam, mưu mô độc chiếm thiên sứ, thương t...