Chapter 1

1.9K 29 0
                                    

Forth's pov

Tôi không thể nào tập trung nổi trong giờ học vì trong đầu tôi lúc này chỉ có hình dáng của người mà tôi tìm kiếm suốt mấy ngày qua, Beam. Sau đêm định mệnh mà làm thay đổi cuộc đời của tôi và cậu ấy thì cậu ấy tránh tôi như tránh dịch bệnh. Tôi không còn cách nào khác đành phải đứng chờ cậu ấy ở bên ngoài trường đại học, căn hộ của cậu ấy. Tôi nhắn tin cho cậu ấy nhưng cậu ấy không trả lời lại.Tôi lo lắng về cậu ấy, cậu ấy bắt đầu đi với băng bác sĩ man rợ ít hơn trước đây.

Tôi đến cửa hàng trước cổng trường để ăn sau giờ học, sau khi chọn món và ngồi vào bàn thì tôi thấy Beam đang mở cửa đi vào. Vì tôi chọn bàn trong góc nên cậu ấy không thấy tôi nhưng như vậy có lẽ lại hay vì nếu cậu ấy thấy tôi cậu ấy sẽ chạy trốn và tôi sẽ không có cơ hội được ngắm cậu ấy. Cậu ấy gọi món và chọn bàn ngay sát cửa sổ. Thật buồn cười khi mà chúng tôi đã quen nhau từ lâu nhưng chúng tôi lại chẳng biết gì về nhau.

Beam có vẻ ốm hơn và nhìn xanh xao nhưng cậu ấy vẫn đẹp trai như thường. Tôi đã có một quyết định điên rồ đó là tôi đứng dậy và mang phần thức ăn của mình sang bàn của cậu ấy. Khi nhìn thấy tôi cậu ấy ngạc nhiên nhưng ngay sau đó là gương mặt khó chịu. Cậu ấy đứng dậy định bỏ đi nhưng tôi đã giữ tay cậu ấy lại để cậu ấy không chạy trốn khỏi tôi nữa.

" Mày định trốn tao đến khi nào hả Beam "

" Forth "

" Tao biết mày ghét tao... mày mắng tao cũng được đánh tao cũng được nhưng đừng tránh mặt tao được không "

" Forth, tao cần thời gian "

" Tao biết rồi. Nhưng tao có thể ngồi đây ăn với mày được không "

Sau khi lưỡng lự một chút Beam cũng gật đầu đồng ý. Nếu như không kiềm chế thì tôi đã nhảy lên vui mừng như một đứa con nít lúc này. Suốt bữa ăn hôm đấy tôi cười như một thằng ngốc đến nỗi Beam phải nói :

" Thằng quần mày không ăn gì mà cười suốt vậy hả ". Lúc Beam nói ra câu đấy nhìn cậu ấy thật dễ thương.

Beam's pov

Mấy bữa nay tôi khá mệt và tâm trí tôi cứ như trên mây , chuyện tối ngày hôm đó và khuôn mặt đẹp trai của thằng Forth cứ hiện lên trong đầu. Mặc dù tôi đã cố không nghĩ, không quan tâm đến nữa nhưng nó cứ như một thước phim quay chậm hiện lên trong đầu tôi. Thỉnh thoảng thằng Forth nhắn Line cho tôi nói là nó phải chịu trách nhiệm gì đó nhưng tôi cố tránh đi không trả lời nó. Thằng quần, tôi không phải là con gái mà phải chịu trách nhiệm này nọ.

Tôi chọn quán ăn trước cổng trường để ăn vì tôi cảm thấy đói. Từ tối hôm qua tới giờ tôi chưa ăn gì hết và vì đây là chỗ gần nhất hơn nữa đồ ăn ở đây cũng ngon nữa. Tôi rủ thằng Pha và thằng Kit đi cùng tôi nhưng cả hai thằng đều bận với người yêu, thằng Pha thì đi với em Yo còn thằng Kit thì bị thằng Ming kéo đi nên tôi đành đi một mình. Tôi gọi một đĩa cơm với trứng chiên và thêm một ly sữa, tôi chọn bàn ngay cạnh cửa sổ vì có thể ngắm cảnh cũng như có thể thấy một người nào đó mặc áo xanh kĩ thuật và lái xe moto đi ngang qua.

Khi đang ngồi nghịch điện thoại trong khi chờ thức ăn thì có một người mặc áo xanh kĩ thuật ngồi xuống đối diện tôi. Tôi ngước mặt lên thì gặp khuôn mặt của người mà đòi chịu trách nhiệm với tôi - thằng Forth. Tôi đơ mất mấy giây nhưng ngay sau đó tôi chỉ muốn đứng dậy để không phải chạm mặt với thằng Forth. Tôi biết tôi không thể trốn nó suốt được nhưng tôi vẫn chưa muốn chạm mặt nó lúc này.

Tôi đứng lên định đi khỏi đó thì thằng Forth đã giữ tay tôi lại và nói bằng giọng có chút mệt mỏi. Và khi tôi nói tôi cần thêm thời gian thì nhìn mặt thằng Forth có một chút thất vọng. Khi tôi đồng ý cho nó ngồi ăn cùng tôi thì môi nó nở ra nụ cười làm bao nữ sinh trong trường say đắm ( trong đó cũng có tôi ) khiến cho trái tim tôi loạn nhịp tôi không điều khiển được trái tim của mình nữa rồi. Tôi đồng ý vì tôi cũng thấy đói rồi và thêm một người ngồi ăn cùng tôi cũng tốt còn hơn là tôi phải ngồi một mình. Suốt buổi ăn, thằng Forth không ăn mà chỉ nhìn tôi ăn rồi cười, thằng quần nó định làm cho quán ăn này trở thành chỗ để triển lãm nụ cười của nó chắc.

" Thằng quần mày không ăn mà cười suốt vậy hả "

" Vì tao được ngồi ăn cùng vợ nên hạnh phúc không cần ăn cũng no rồi "

" Hả, vợ gì " - tôi suýt nghẹn cơm vì câu nói của thằng Forth

" Hahaha "

Khi ăn xong và cả hai đi ra lấy xe thằng Forth nói một câu mà khiến tôi đứng hình không nói nên nổi một lời :

" Beam bắt đầu từ hôm nay tao chính thức theo đuổi mày "

Tình yêu của tôi BeamWhere stories live. Discover now