Beam's pov
Tôi còn chưa kịp trả lời thì thằng Forth đã kéo tay tôi đi lại ghế sopha, ấn tôi ngồi xuống rồi nó gối đầu lên đùi tôi nhắm mắt lại. Tôi nghe thấy tiếng thở đều đều của thằng Forth, tay nó đan vào tay tôi nắm chặt không buông ra. Tôi để cho nó yên cho nó ngủ vì tôi biết nó mệt hơn nữa tôi không đành lòng gọi nó dậy. Còn thức ăn, haizz thôi để đến khi nào nó thức hâm nóng lại ăn cũng được. Tôi cố rướn người nhẹ nhàng nhất có thể để lấy cái chăn đắp cho Forth, tôi sợ nó lạnh rồi sẽ lại ốm. Lúc tôi đắp chăn cho Forth nó hơi cựa mình nhưng rồi tôi lại nghe thấy thấy tiếng thở đều đều.
Forth's pov
Khi tôi mở mắt tỉnh dậy thì thấy có tấm chăn ở trên người, đưa mắt lên nhìn thì thấy Beam đang chống tay lên thành ghế nhắm mắt ngủ. Tay hai chúng tôi vẫn nắm chặt lấy nhau, tôi muốn nắm lấy bàn tay này suốt đời. Tôi đã từng để vụt mất bàn tay này một lần, tôi sẽ không để chuyện này xảy ra lần nữa. Tôi vô thức ngồi nhìn Beam ngủ, gương mặt này, đôi mắt này, đôi môi này, cậu ấy vẫn vậy vẫn y như trước đây. Nhưng thay vào vẻ tinh nghịch, đào hoa trước đây là vẻ trưởng thành, có phảng phất một nét hơi u buồn càng làm cho cậu ấy cuốn hút hơn.
Tôi gỡ nhẹ nhàng từng ngón tay ra vì tôi không muốn cậu ấy bị thức giấc. Tôi sẽ gọi cậu ấy dậy sau còn bây giờ tôi muốn cậu ấy ngủ tiếp vì khi nãy tôi thấy cậu ấy có vẻ mệt. Sau khi rút tay ra mà không làm Beam thức giấc, cầm tấm chăn đắp cho cậu ấy, tôi đi vào phòng tắm rửa. Tắm rửa xong tôi định đi ra nấu mấy món ăn cho cậu ấy thì thấy đồ ăn đã nấu xong rồi. Cậu ấy vẫn vậy vẫn quan tâm chu đáo như thế. Tôi bật bếp hâm lại đồ ăn rồi đi lại gọi Beam dậy.
- Beam, Beam, dậy đi, không đêm lại không ngủ được.
- Ư......ư.....ư - cậu ấy hơi hé mắt nhìn tôi xong lại nhắm mắt ngủ tiếp - Cho tao ngủ tí nữa điiiiii
- Không được, dậy ngay - tôi kéo tay Beam dậy nhưng cậu ấy vẫn nhắm mắt ngủ
- .......
- Giờ có dậy không?
-........
Tôi làm cách đơn giản nhất và ít tốn công nhất, tôi cúi người xuống hôn cậu ấy. Đúng như dự đoán sau 5s Beam đã bật dậy mở mắt nhìn tôi. Cậu ấy lườm tôi muốn cháy mặt, nhưng vì da mặt tôi từ khi theo đuổi cậu ấy đã dày lên theo cấp số nhân rồi nên không sao. Nhưng nhìn cậu ấy lườm tôi đúng là dễ thương thiệt làm tôi không kiềm chế được mà kéo cậu ấy lại hôn lên đôi môi đó. Tôi hôn cậu ấy đến khi cậu ấy đập vào người tôi vì sắp chết vì thiếu không khí thì tôi mới luyến tiếc mà rời ra. Cậu ấy đập nhẹ vào vai tôi rồi cất bước đi vào rửa mặt. Đúng là dễ thương chết đi được làm tôi không thể dứt ra được dù là trước kia hay bây giờ. Đang đứng thì tôi ngửi thấy mùi gì đó hơi khét, lúc này trí nhớ khi nãy bay đi tận đâu đã quay trở lại trí não tôi. Chết cha, tôi đang hâm lại đồ ăn, tôi lập tức chạy đến tắt bếp, mở nắp ra thì rồi món ăn đã khét lẹt không thể cứu chữa được nữa.
- Sao vậy? - Beam đứng đằng sau tôi lên tiếng
-....... - tôi cười méo xệch nhìn cậu ấy
- Tránh ra - Beam đẩy tôi ra, đi đến xem tác phẩm của tôi làm ra . Sau khi nhìn cái nồi cậu ấy quay lại nhìn tôi, tôi chỉ có thể nhìn cậu ấy cười trừ
- Forth xin lỗi!
- Đói chưa - cậu ấy nhìn tôi hỏi
- Có hơi hơi
- Giờ cho chọn, 1 là ra ngoài ăn - 2 là ngồi chờ một xíu tao nấu cái khác.
- Đương nhiên là ăn món vợ nấu - miệng tôi tự động vẽ lên nụ cười xán lạn nhìn cậu ấy trả lời.
- Ra bàn ngồi đi, chờ một xíu.
Tôi kêu để tôi phụ nhưng Beam không cho, cậu ây đẩy tôi ra bắt tôi ngồi yên ở bàn. Các động tác khi nấu ăn của cậu ấy rất nhẹ nhàng, giống như có một lực hút vô hình làm tôi không rời mắt được. Tự dưng trong đầu tôi có một ý nghĩ xẹt qua, tôi liền lấy điện thoại quay lại cảnh lúc cậu ấy đang nấu ăn xong gửi cho một người........
Tôi còn đang ngồi cười hắc hắc vì độ thông minh của mình thì Beam cầm đĩa đồ ăn đi tới nhìn tôi.
- Này, mày bị làm sao vậy tự dưng ngồi cười. Bộ nhắn tin với em xinh đẹp nào à?
- Nào có, cuộc đời anh chỉ có vợ anh là đẹp nhất thôi - tôi nhìn cậu ấy cười cười nói, nhưng tôi cũng nhanh tay giấu điện thoại đi. Chứ nếu không để cậu ấy thấy được tôi quay clip cậu ấy nấu ăn lại rồi còn gửi cho người khác nữa chắc có nước Beam xử trảm tôi mất.
- Được rồi, ăn cơm đi - cậu ấy hơi đỏ mặt sau câu nói của tôi. Nhưng tôi nói thật mà vợ tôi là đẹp nhất không ai bằng.
Sau khi ăn cơm rồi làm mấy việc cá nhân xong, Beam nằm dựa hẳn vào người tôi nằm coi phim. Chúng tôi vừa coi vừa bàn luận. Phim kinh dị mà nhìn cậu ấy bình thản, rồi có lúc còn nhếch miệng cười như đang coi phim hài ấy. Một lúc sau, không còn nghe thấy tiếng cậu ấy nói tôi cúi xuống nhìn thì thấy cậu ấy đã ngủ từ lúc nào rồi. Tay còn vòng eo tôi ôm chặt lấy.
- Đồ con heo nhà em, dễ ngủ thật đấy - tôi hôn nhẹ lên môi cậu ấy, rồi kéo chăn lên đắp cho cậu ấy. 1 tay ôm lấy Beam, 1 tay còn lại với lấy remote bật giảm nhỏ tiếng lại để Beam không bị tiếng tivi làm tỉnh giấc.
YOU ARE READING
Tình yêu của tôi Beam
FanfictionThể loại : đam mỹ, hiện đại, thanh xuân vườn trường Độ dài : ad chưa xác định được Nhân vật : Forth x Beam Đọc, vote và comment nhiệt tình nha!!!!!!!!