Chapter 9

772 12 1
                                    

Beam's pov
" Alo "
" Thấy người sao rồi, đã khỏe hơn chưa "
" Hết bệnh luôn rồi "
" Có ăn hết cháo chưa "
" Tao ăn hết rồi. Uống thuốc luôn rồi "
" Tốt, thưởng cho mày " chụt " "
Sau khi nhận được nụ hôn qua điện thoại của thằng Forth trong đầu tôi lại hiện lên cảnh tượng ướt át hôm qua của hai chúng tôi. Aiii, không được không được cái đầu bác sĩ tương lai của tôi bắt đầu trở nên đen tối rồi.
" Này, sao tự dưng im lặng vậy "- thằng Forth lên tiếng làm tan đi những hình ảnh trong đầu tôi
" Không, không có gì. À mà mày làm gì thằng Kit mà nó nói là mày đe dọa nó không cho nó về phòng "
" Tao có làm gì đâu chỉ là kêu đàn em của tao mạnh bạo tí thôi "
" Đợi tao một chút "
Đang nói chuyện với thằng Forth thì tôi nhận được tin nhắn của thằng Kit hỏi tôi có muốn ăn gì không để nó mua về cho nó gần về tới phòng rồi. Tôi nhắn lại cho nó là không cần tôi ăn rồi.
" Này, còn giữ máy không "
" Còn "
" Mày kêu thằng Ming mạnh bạo hơn là làm gì "
" Chỉ là tao kêu đàn em của tao tấn công mạnh bạo hơn chút xíu thôi. Bây chắc bạn của mày cũng xong với đàn em của tao rồi "
" Không lẽ ......  "
" Hỏi bạn của mày sẽ biết "
" Được rồi, tao cúp máy đây thằng Kit sắp về đến phòng rồi "
" Ok. Bye bye "
" Cám ơn Forth "
Tôi dập máy ngay sau khi nói câu cám ơn với thằng Forth. Đây là lần đầu tiên tôi chỉ gọi tên của thằng Forth mà không có chữ thằng ở trên. Bây giờ chắc thằng Forth đang cười đến độ miệng ngoác đến tận mang tai. Còn tôi thì thấy xấu hổ sau lời cảm ơn.

Tôi vừa cúp máy thì thằng Kit về đến phòng. Nó vất cho tôi một đống tài liệu của hai ngày  tôi nghỉ học.
" Này, giảng viên bác già không để ý là tao đã nghỉ hai ngày môn của bà chứ "                                       " Thằng Pha dùng nhan sắc của nó để dụ dỗ bạn lớp trưởng để đánh cho mày đi học rồi "              " Chỉ có hai thằng mày thương tao "                                                                                                                              " Thiếu, còn thằng Forth nữa. Mày nghỉ hai ngày nó cũng nghỉ hai ngày đã không cho tao về phòng rồi còn kêu đàn em nó đến nữa "

" Thằng Ming làm gì mày "
"  Tao chấp nhận lời tỏ tình của thằng Ming rồi " - thằng Kit hơi ngại ngừng khi nói điều đó với tôi
" Không lẽ hai đứa mày đã ....." - tôi ngạc nhiên nhìn thằng Kit tôi không nghĩ rằng nó chỉ có hai ngày không được về phòng mà nó đã đồng ý làm người yêu của thằng Ming
" Chưa đến mức đấy chỉ là, chỉ là mới hôn nhau thôi " - thằng Kit nói mà mặt đỏ lên một chút vì ngượng
" Chúc mừng bạn đã có người yêu là nam khôi của trường " - tôi khoác vai chúc mừng thằng Kit đã chính thức có người rước không những thế người rước nó lại là nam khôi năm nay nổi tiếng đẹp trai của trường chúng tôi.
" Không cần phải đá xéo tao mày cũng có nam khôi siêu đẹp trai rồi còn gì "
" Ai. Làm gì có "
" Tao nghe thằng Ming nói hết rồi "
" Nói gì "
" Mày nhận lời làm người yêu của thằng Forth "
" Thằng Forth khỉ gió đi nói làm gì thế không biết "
" Cả thằng Pha vs em Yo cũng biết luôn rồi "
" Ôi trời "
Cả thằng Pha với em Yo cũng biết chắc có khi ngày mai tôi đi học cả trường biết hết quá.
" Không nói với mày nữa tao đi tắm đây người bẩn quá rồi "
" Ờ, đi đi "

Sáng hôm sau

Tôi với thằng Kit vừa ra khỏi cửa khu chung cư đã thấy thằng Forth với thằng Ming đứng đó.
" Hai người đứng đó làm gì vậy "
" Chờ để chở người yêu đi học " - cả thằng Forth với thằng Ming đồng thanh nói.

Tôi với thằng Kit quay qua nhìn nhau. Tôi không nghĩ thằng Forth với thằng Ming có thể sến đến vậy. Dù tôi với thằng Kit đã nhận lời làm người yêu nhưng chúng tôi vẫn chưa quen với mối quan hệ đó. Tôi vẫn chưa quen với việc có một người bên cạnh, quan tâm, chăm sóc mình. Tôi nghĩ chắc thằng Kit cũng như tôi chưa quen với việc có thằng Ming ở bên. Tôi với thằng Kit chia nhau ra tôi đi với thằng Forth còn thằng Kit thì đi với thằng Ming. Tuy là học cùng trường nhưng hai xe lại đi hai đường khác nhau. Thằng Forth với tôi đi ăn sáng xong mới đến trường. Tôi bắt đầu thoải mái hơn khi đi với thằng Forth, bắt đầu nhận sự quan tâm chăm sóc của nó. Chỉ có điều cấp độ sến của nó càng ngày càng leo thang đến mức độ mà tôi không thể tưởng tượng nổi. Tôi không nghĩ là nó có thể nói những lời sến sẩm đến như vậy.

Chúng tôi đến trường sau khi ăn sáng xong đúng lúc gặp thằng Kit với thằng Ming còn có thằng Pha với em Yo nữa. Chúng tôi vừa đi vừa cười nói vui vẻ, tôi nhìn ánh mắt của thằng Forth nhìn em Yo đã không còn cảm xúc như trước đây tôi nhìn thấy. Có lẽ, đúng như thằng Forth nói bây giờ nó chỉ đơn thuần xem em Yo giống như em đã hoàn toàn chấm dứt tình cảm trước đó với em Yo. Thằng Forth biết tôi nhìn nó với em Yo, nó không nói gì chỉ nhìn tôi cười và nắm lấy tay tôi siết nhẹ. Nhưng cả hai chúng tôi đều không muốn cả trường biết chuyện của chúng tôi nên thằng Forth chỉ nắm tay tôi một chút rồi bỏ ra. Tôi hiểu nên không nói gì dù chỉ nắm tay một chút nhưng tôi vẫn cảm nhận được sự dịu dàng trong ánh mắt cùng với cái nắm tay mà nó dành cho tôi.

Đến cầu thang chúng tôi chia nhau ra để đi về khoa của mình nhưng thằng Pha không muốn chia tay em Yo để lên phòng học nó cứ nắm lấy tay em Yo không buông còn nói em Yo lên học với nó. Bốn người chúng tôi nhìn không nổi cảnh sến sướt mướt ấy nên tôi với thằng Kit kéo thằng Pha ra còn thằng Forth với thằng Ming thì lôi em Yo ra khỏi thằng Pha. Nhưng thằng Pha cứ như trâu ấy lôi mãi mới tách nó với em Yo ra được. Tôi với thằng Kit phải đẩy thằng Pha đi nhanh vì không đi nhanh chúng tôi sẽ bị muộn học mà đúng môn chuyên ngành của giảng viên bác già nữa tôi không muốn bị chú ý đâu. May sao chúng tôi đến vừa kịp lúc vừa vào đến cửa thì thấy giảng viên bác già bước vào lớp.


Tình yêu của tôi BeamWhere stories live. Discover now