Beam's pov
Tuýt...... Tuýt....... Tuýt ......
Tôi với thằng Kit chỉ kịp nhìn trong đám đang đánh nhau đó có thằng Forth với thằng Ming thì nghe thấy tiếng còi. Đám đánh nhau bắt đầu chạy hỗn loạn, tôi với thằng Kit còn chưa hiểu gì thì thấy thằng Forth với thằng Ming chạy đến chỗ chúng tôi. Rồi tôi với thằng Kit bị thằng Forth với thằng Ming nắm tay kéo đi. Tôi với thằng Kit còn chưa hiểu đầu cua tai nheo gì mà cứ vậy bị kéo đi. Thằng Ming kéo thằng Kit đi một hướng khác còn thằng Forth kéo tôi đi một hướng khác. Chúng tôi cứ vậy chạy đến khi tôi không thể chạy nổi nữa mới dừng lại.
" Này dừng lại được rồi đấy tao không chạy nổi nữa đâu " - tôi vừa thở dốc vừa xua tay nói
" Chắc cũng được một đoạn khá xa rồi chắc không bị đuổi theo nữa đâu "
Chúng tôi ngồi bên vệ đường để nghỉ. Khi tôi quay qua thì thấy mặt với tay thằng Forth toàn máu. Có một vết rách trên chỗ trán và khóe miệng của nó cũng đang chảy máu.
" Này, mày không sao chứ ? "
" Tao không sao chỉ hơi đau chút thôi"
" Mặt mày đầy máu kia kìa. Ngồi đấy đợi chút "
Tôi chạy đi kiếm tiệm thuốc để mua dụng cụ sơ cứu vết thương. Tôi ném cho thằng Forth sau khi tôi ngồi xuống.
" Lau máu đi "
Tôi nhìn thằng Forth khó khăn đưa tay lên lau vết thương vì tay nó cũng bị thương nên tôi không đành lòng để nó tự lau. Tôi giật lấy miếng bông để lau máu khỏi tay nó.
" Đưa đây "
" Cám ơn mày " - thằng Forth cười nhìn tôi
" Không cần cám ơn chỉ là tao không muốn thấy tay mày sau khi lau xong vết máu cũng bị liệt luôn "
Thằng Forth không nói gì nó chỉ ngồi im cho tôi lau vết máu và nhìn tôi cười.
" Bộ mày không thấy đau hay sao mà cười suốt vậy hả "
" Có Beam lau vết máu cho nên không thấy đau nữa " - thằng Forth nở nụ cười đẹp trai của nó với tôi
" Vẫn còn sức nói đùa chắc là không còn đau nữa đúng không " - tôi cố tình đụng hơi mạnh tay vào vết thương của thằng Forth khiến nó phải nhăn mặt đi một chút vì đau.
Nó lại trưng ra bộ mặt dù bị thương nhưng vẫn đẹp trai cùng với nụ cười chết người của nó. Đột nhiên nó kéo tôi lại gần, lúc này mặt tôi với mặt nó sát nhau đến độ tôi có thể cảm nhận được hơi thở của nó.
" Mày làm gì vậy thả tao ra "
Tôi có gắng vùng ra nhưng tay nó lại siết chặt lại ở eo tôi. Tôi dở khóc dở cười nhìn nó
" Nếu mày cứ dễ thương như thế này tao sợ tao sẽ không kiềm lòng được mà ăn mày mất "
Thằng Forth vừa nói xong trống ngực tôi đánh liên hồi tựa chừng như nó không còn đập theo một chu kì nhất định nữa. Tôi với thằng Forth cứ thế nhìn nhau đến khi tôi không chịu được nữa mà vùng đứng lên. Tôi quay mặt đi để giấu đi gương mặt đang ửng đỏ của mình. Tôi biết rằng nếu tôi không đứng dậy thì có thể thằng Forth sẽ nhìn thấy gương mặt đang đỏ lên của vì lời nó của nó mất. Bấy lâu nay tôi vẫn đinh ninh rằng mình thích con gái nhưng tôi bắt đầu lưỡng lự khi tôi gặp thằng Kit. Và tôi càng lưỡng lự hơn sau buổi tối tôi và thằng Forth uống rượu rồi ngủ chung giường với nhau. Thằng Forth cứ dần dần bước đến mở cánh cửa trái tim tôi cảm xúc trong tôi càng ngày càng lớn dần đến nỗi tôi không còn kiểm soát được nữa. Mỗi lần đi qua khu học của khoa kỹ thuật tôi cố tình đi chậm lại một chút để được nhìn thấy cái thằng nam khôi đẹp mã mặc áo xanh kỹ thuật ấy.
Thằng Forth đuổi theo tôi khi thấy tôi đứng dậy rồi quay người bước đi. Tôi với nó cứ vậy vừa đi vừa nói chuyện cho đến khi chúng tôi về đến trường. Tôi gọi điện cho thằng Kit hỏi nó có về cùng tôi không thì thằng Kit nói tôi về trước đi lát nữa nó sẽ về sau.
" Mày có về không để tao chở về. Thằng Kit không có về cùng với tao. " - tôi hỏi thằng Forth
" Đương nhiên là có " - nó cười nhìn tôi
Vì tay nó bị thương nên tôi lái xe. Nhưng khi chạy được một đoạn tôi sực nhớ tôi không biết nhà của nó. Khi tôi quay qua định hỏi nó thì thấy nó đang dựa đầu vào ghế ngủ. Tôi không đành lòng gọi nó dậy nên tôi để nó ngủ và vì không còn cách khác nên tôi đành chạy về khu chung cư của mình. Trước khi chạy về khu chung cư tôi dừng lại trước cửa hàng tiện lợi để mua băng gạc để băng vết thương vì tôi thấy băng trên tay của nó đã thấm máu ra ngoài.
" Này Forth dậy đi "
" Đến rồi hả "
" Đi lên đây tao thay băng ở chỗ tay bị thương cho nó thấm cả máu ra ngoài rồi kìa "
" Tuân lệnh "
Khi lên phòng và thay băng chỗ vết thương xong rồi thì nó kêu nó đói nên tôi đành phải chạy xe ra ngoài mua đồ ăn. Nhưng khi tôi về thì tôi thấy nó đang nằm ở trên giường của tôi ngủ. Chắc hôm nay nó mệt nên tôi để nó ngủ. Nhìn gương mặt của nó lúc ngủ rất bình yên và đẹp trai. Khi tôi định gọi nó dậy để đi về vì trời tối rồi thì thằng Kit nhắn tin cho tôi nói là tối nay nó không về phòng. Vậy nên tôi để thằng Forth ngủ lại phòng mình vì tôi không muốn gọi nó dậy khi nó đang ngủ ngon như thế này. Tôi bước lại đắp chăn cho nó rồi đi đến ghế sô pha để học bài và tối nay tôi sẽ ngủ ở ghế sô pha. Vì tôi không muốn lặp lại chuyện lần trước một lần nữa.
YOU ARE READING
Tình yêu của tôi Beam
FanfictionThể loại : đam mỹ, hiện đại, thanh xuân vườn trường Độ dài : ad chưa xác định được Nhân vật : Forth x Beam Đọc, vote và comment nhiệt tình nha!!!!!!!!